Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng

Đừng vội bỏ đi thỏi son tưởng như đã hết, làm theo cách này sẽ giúp chị em "vét sạch" cây son Bourjois đến tận giọt dưỡng cuối cùng đấy nhé!

Với giá thành bình dân và chất lượng tuyệt vời lại bền màu, lâu trôi, son Bourjois dòng Rouge Edition Velvet thực sự là bảo bối bất li thân của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, bảng màu son phong phú lên tới 15 lựa chọn khác nhau cũng là điểm cộng lý tưởng cho thỏi son đến từ thương hiệu mỹ phẩm trứ danh nước Pháp. Chỉ cần thoa một lớp son mỏng, nàng có thể che khuyết điểm bờ môi, giúp môi mọng và mềm mại hơn mà không hề bị vón cục, dính bột vào các rãnh môi. Thêm vào đó, son Bourjois Velvet còn có độ an toàn cao, dùng lâu cũng không lo bị thâm môi, sạm màu da như các loại son lì, son chứa nhiều chì khác. Bởi thế, với bất kỳ tín đồ làm đẹp nào, thỏi son “thần kỳ” này cũng là item không thể thiếu.

Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 1

Cũng chính vì những ưu điểm trên mà son Bourjois được đông đảo con gái ưa chuộng, thậm chí một cô nàng có thể sở hữu nhiều thỏi, nhiều màu để dùng dần. Có một điểm trừ nhỏ mà các cô gái hay than phiền rằng son hết rất nhanh. Trên thực tế, không nhiều người biết rằng, thực ra son Bourjois dùng được khá lâu nếu bạn biết cách tận dụng triệt để nhất.

Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 2

Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 3

Đừng vội tưởng như thế này đã là “hết nhẵn” son rồi nhé!

Trên thực tế, mỗi thỏi son dòng Velvet của Bourjois đều bao gồm một thanh chổi tán son, chiều dài chổi không chạm tới đáy lọ. Do vậy, khi bạn lầm tưởng là mình dùng hết thật ra là lúc khua chổi nhưng không quệt được son nữa. Song, vẫn còn son ở dưới đáy ống – phần mà đầu chổi không chạm tới. Thế nên, sẽ rất lãng phí nều bạn cứ bỏ son đi như vậy. Và đó cũng là lý do vì sao chị em đã lập hẳn một topic chỉ để chia sẻ và mẹo khai thác tối đa thỏi son Velvet của Bourjois, mách nước bí quyết “vét son” đến giọt cuối cùng.

Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 4

Nếu bạn thấy cây chổi không còn bắt son ở trong ống, đừng vội vứt đi vì nghĩ rằng son đã hết. Hãy dùng kìm cứng, cắt ống son ra sao cho tách được phần đáy son hoặc đập đầu son để chổi chạm tới phía trong, tiếp xúc với phần son còn lại. Nếu bạn đập vỡ hoặc tách được đáy son, hãy trút lượng son thừa sang một hũ mới có nắp đậy để sử dụng dần nhé! Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì son còn sót khá nhiều đấy!

Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 5Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 6Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 7Cô gái đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, cái kết khiến ai cũng giật mình hốt hoảng - Ảnh 8

Chúc các bạn thành công!

Không phải tín đồ son môi nhưng là con gái nhất định phải thuộc 10 mẹo làm đẹp thần kì này

Với "vật bất ly thân" này thì chỉ tô đẹp thôi chưa đủ mà bạn cần phải thuộc 10 mẹo nhỏ dưới đây nữa mới chuẩn.