Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau

Làm đẹp 14/02/2024 15:15

Dưới đây là 5 cách tạo kiểu tóc ngắn thật sành điệu và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

Tóc ngắn là kiểu tóc trẻ trung, đơn giản được nhiều cô nàng yêu thích. Tuy nhiên, vì độ dài có hạn nên nàng tóc ngắn cũng có phần khó khăn hơn trong khoản tạo kiểu tóc. Vậy nhưng đừng lo lắng, những nàng tóc ngắn vẫn có thể tha hồ biến tấu với nhiều kiểu tóc khác biệt để có vẻ ngoài thật xinh tươi. Dưới đây là 5 cách tạo kiểu tóc ngắn thật sành điệu và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau - Ảnh 1

1. Tóc uốn xoăn

Tóc uốn xoăn là một cách tuyệt vời để tạo thêm sự nữ tính và quyến rũ cho mái tóc ngắn. Tùy vào độ dài của mái tóc mà bạn có thể chọn tóc xoăn sóng nước hoặc tóc uốn cụp. Máy uốn tóc hoặc máy là tóc sẽ là item giúp nàng tóc ngắn tha hồ biến tấu kiểu tóc.

Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau - Ảnh 2Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau - Ảnh 3

2. Sử dụng phụ kiện tóc: Băng đô, cài tóc…

Phụ kiện tóc là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn và làm nổi bật vẻ đẹp của tóc ngắn. Bạn có thể sử dụng băng đô với các họa tiết hay màu sắc phù hợp với trang phục để tạo vẻ ngoại hình trẻ trung, dễ thương. Ngoài ra, cài tóc như hoa, nơ, hoặc dây ruy băng cũng là các phụ kiện tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc ngắn của bạn.

Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau - Ảnh 4

3. Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp là một kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho mái tóc ngắn. Bạn có thể buộc tóc gọn gàng ở phía sau đầu hoặc bên hông và sử dụng các kẹp tóc nhỏ để giữ tóc. Kiểu tóc buộc thấp giúp mái tóc gọn gàng mà vẫn ghi điểm thanh lịch cho chủ nhân.

Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau - Ảnh 5

4. Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu là một cách tạo kiểu tóc ngắn vừa đẹp vừa tiện lợi. Bạn có thể dùng một chiếc lược để phân chia tóc ra hai phần và buộc phần trên gọn gàng. Các lọn tóc nhỏ ở phần dưới có thể được uốn nhẹ hoặc để tự nhiên. Kiểu tóc này tạo nên một vẻ ngoại hình trẻ trung và xinh tươi cho cô nàng tóc ngắn.

Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau - Ảnh 6

5. Tóc tết lọn nhỏ

Tóc tết lọn nhỏ là một cách tạo điểm nhấn và thêm sự mềm mại cho mái tóc ngắn. Bạn có thể tết các lọn tóc nhỏ ở phía trước và kéo chúng về phía sau đầu, sử dụng kẹp tóc để giữ chúng. Kiểu tóc này tạo nên một vẻ ngoại nữ tính cho mái tóc ngắn của bạn.

Để tóc ngắn mãi cũng nhàm thì bạn hãy biến tấu với 5 kiểu tóc sau - Ảnh 7

Trên đây là 5 cách tạo vừa đẹp vừa sang cho nàng tóc ngắn. Bạn có thể thử nghiệm từng kiểu tóc để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bản thân. Hãy luôn tự tin và sáng tạo trong việc tạo kiểu tóc để thể hiện cái tôi riêng của bạn. Chúc bạn thành công và trở nên xinh đẹp hơn với những kiểu tóc mới!

5 cách tạo kiểu với tóc xoăn giúp diện mạo sang chảnh đón Tết

Chị em nên tham khảo 5 cách tạo kiểu với tóc xoăn sau đây để diện mạo luôn tươi mới trong dịp Tết.

TIN MỚI NHẤT