Văn Mai Hương: “Mẹ giục tôi cắt duyên âm để chuyện tình suôn sẻ”

Hậu trường 31/10/2023 05:50

Văn Mai Hương, 29 tuổi, nói bị gia đình giục cưới, muốn cô đi "cắt duyên âm" để đường tình bớt lận đận.

Hoạt động âm nhạc 13 năm, Văn Mai Hương là nữ ca sĩ có tên tuổi nhất định trong showbiz Việt. Mỗi ca khúc mới cô ra mắt đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp, chuyện tình cảm của Văn Mai Hương khá lận đận, cô từng yêu, hi sinh rất nhiều nhưng rồi chuyện tình lại tan vỡ, bị rò rỉ clip nhạy cảm trong phòng riêng…

Văn Mai Hương: “Mẹ giục tôi cắt duyên âm để chuyện tình suôn sẻ” - Ảnh 1
Văn Mai Hương ở tuổi 29.

Ở tuổi 29, trong buổi gặp mặt báo chí giới thiệu album mới chiều 29/10 ở Hà Nội, khi được hỏi về chuyện tình cảm, ca sĩ cho biết hiện độc thân. "Mẹ tôi rất lo, thường xuyên giục lấy chồng, thậm chí muốn con đi cắt duyên âm, đội bát nhang để chuyện tình suôn sẻ", cô nói.

Vài năm trước, cô thích lập gia đình, sinh con đẻ cái. Tuy nhiên, trải qua nhiều biến cố tình cảm, cô không còn muốn tiến tới hôn nhân. Cô nói: "Tôi luôn có niềm tin bất diệt vào tình yêu, khao khát yêu, có thể yêu bằng 200% nhưng không mặn mà lấy chồng. Tôi nghĩ nếu tương lai, không có người đàn ông nào xuất hiện và khiến mình thay đổi, tôi sẽ cứ như vậy suốt đời và vào viện dưỡng lão khi về già".

Văn Mai Hương: “Mẹ giục tôi cắt duyên âm để chuyện tình suôn sẻ” - Ảnh 2

Ở tuổi 29, cô không thay đổi gu bạn trai so với thời trẻ. Ca sĩ thích những người có ngoại hình đẹp, quan điểm sống, sở thích tương đồng. Cô hay đùa: "Người yêu cũ của Hương mà đứng bịt khẩu trang, nhìn 10 người như một, phong cách rất giống nhau".Văn Mai Hương: “Mẹ giục tôi cắt duyên âm để chuyện tình suôn sẻ” - Ảnh 3

Văn Mai Hương: “Mẹ giục tôi cắt duyên âm để chuyện tình suôn sẻ” - Ảnh 4
Văn Mai Hương coi thú cưng như người thân.

Nói về cuộc sống độc thân hiện tại, cách đây vài tháng, trả lời Trí thức trẻ, Văn Mai Hương từng tâm sự: “Trải qua rất nhiều đổ vỡ, tôi yêu bản thân nhiều hơn. Tôi chơi thể thao, đọc sách và đi đến nhiều nơi thú vị, gặp những người thú vị. Đôi khi tôi đi du lịch một mình để tìm hiểu văn hoá, con người… Đó là cách tôi hoàn thiện bản thân hơn qua từng ngày. Khi biết yêu bản thân, tôi cảm nhận được cuộc sống này còn nhiều thứ tươi đẹp mà mình chưa khám phá hết”.

Văn Mai Hương: “Mẹ giục tôi cắt duyên âm để chuyện tình suôn sẻ” - Ảnh 5

Văn Mai Hương cũng cho biết, cô có một thú vui khác là nuôi chó, nuôi mèo. “Tôi yêu động vật và khi nuôi các bạn thú cưng như mình có con vậy. Tôi luôn cố gắng để dành cho các bạn chó, mèo rất nhiều yêu thương và điều đó cũng khiến tôi vui, hạnh phúc hơn. Tôi nghĩ trước đây mình rơi vào nỗi buồn nhiều là do cô đơn, về nhà chỉ có một mình, còn bây giờ sẽ luôn có các bạn nhỏ ấy chờ đợi mình về”.

Văn Mai Hương từng nhiều lần đưa chuyện tình mình vào âm nhạc và không ngại chia sẻ về tình cảm với khán giả.

Văn Mai Hương: “Cách nhìn nhận về tình yêu và cuộc sống khác ngày xưa”

Nữ ca sĩ cho biết cô đã trưởng thành và xem những nỗi buồn trong tình cảm sẽ trôi qua nhẹ nhàng hơn.

TIN MỚI NHẤT