Văn Mai Hương song ca với Phan Mạnh Quỳnh, khán giả cho rằng: "Có khi không chung đường vậy lại hay"

Hậu trường 16/06/2023 11:06

Tiết mục song ca của Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, đêm nhạc của Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh trong khuôn khổ chuỗi chương trình Isle of Art khép lại, để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả về một đêm nhạc đậm tính nghệ thuật. Tuy nhiên, tiết mục song ca của Văn Mai Hương với Phan Mạnh Quỳnh trong ca khúc Xuân Thì lại gây không ít tranh cãi!

Văn Mai Hương song ca Phan Mạnh Quỳnh gây tranh cãi.

Xuân Thì là một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, được Hà Anh Tuấn thể hiện đầu tiên trong live concert Truyện Ngắn tại Hội An. Ca khúc cũng được Phan Mạnh Quỳnh thể hiện solo ở nhiều sự kiện tuy nhiên đây là lần đầu tiên Xuân Thì cất lên với phần hòa giọng của tác giả với nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Phan Mạnh Quỳnh hát bài này rất hay và phù hợp, đó là điều không cần phải bàn cãi vì anh chính là tác giả của ca khúc. Văn Mai Hương hát Xuân Thì cũng rất hay, mang đến một tinh thần rất mới, đầy dịu dàng và nữ tính, độ nội lực trong giọng hát cũng không phải nghi ngờ.

Văn Mai Hương song ca với Phan Mạnh Quỳnh, khán giả cho rằng: 'Có khi không chung đường vậy lại hay' - Ảnh 1

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, khi Văn Mai Hương và Phan Mạnh Quỳnh cùng hòa giọng thì lại trở nên... thiếu hòa hợp. Giọng Phan Mạnh Quỳnh đi một đường, giọng Văn Mai Hương đi một đường, đặt song song đều rất hay nhưng lại không hòa quyện được với nhau một chút nào.

Văn Mai Hương song ca với Phan Mạnh Quỳnh, khán giả cho rằng: 'Có khi không chung đường vậy lại hay' - Ảnh 2

Ở dưới phần bình luận, khán giả lập tức than phiền về sự thiếu hòa hợp trong giọng hát của cả hai. Không ai phủ nhận năng lực của Văn Mai Hương hay Phan Mạnh Quỳnh nhưng rõ ràng để có một bản song ca tốt, hoàn thành tốt phần hát của riêng từng người là chưa đủ. Rất nhiều netizen cũng lấy luôn cả lời bài hát Xuân Thì nhằm "nhận xét" Phan Mạnh Quỳnh và Văn Mai Hương lần này: "Có khi bước không chung đường vậy lại hay!".

- Văn Mai Hương vào bài này nhịp ghê ạ, chỉ là 2 cách hát khác nhau nên cảm xúc nghe bị lủng củng í, đúng là "có khi bước không chung đường vậy lại hay".

- Hai người này nên hát riêng bài này chứ không nên song ca.

- Bài này 2 người hát như 2 nhân vật, mỗi người hay 1 kiểu, không chung đường vậy lại hay.

- Hai người đều hay nhưng tổng thể nó không hoà hợp lắm! 

Bảo Anh - Văn Mai Hương ra 2 ca khúc buồn: 1 nam ca sĩ hát lại "lấn lướt" cả bản gốc?

Nam ca sĩ này đã mang đến cho 2 ca khúc của Bảo Anh và Văn Mai Hương 1 màu sắc mới.

TIN MỚI NHẤT