Tỷ phú Chính Chu giản dị bên vợ sau khi chinh phục thành công đỉnh Everest

Hậu trường 09/06/2023 06:45

Hình ảnh tỷ phú Chính Chu giản dị bên vợ sau khi chinh phục thành công đỉnh Everest đã xoá tin đồn ly hôn gây xôn xao thời gian gần đây.

Được biết mới đây, tỷ phú Chính Chu đã chinh phục thành công đỉnh Everest dưới sự hướng dẫn của Kami Rita Sherpa - người lập kỷ lục thế giới với 28 lần chinh phục đỉnh núi đầy nguy hiểm này.

Sau thành công này, vợ chồng tỷ phú Chính Chu - Hà Phương đã tổ chức buổi tiệc tại một địa điểm thuộc khu Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Buổi tiệc có sự tham gia của gia đình Hà Phương và những người bạn thân thiết để mừng tỷ phú Chính Chu vừa chinh phục thành công đỉnh Everest.

Tỷ phú Chính Chu giản dị bên vợ sau khi chinh phục thành công đỉnh Everest - Ảnh 1

Tỷ phú Chính Chu - Hà Phương đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng tỷ phú Chính Chu đã chinh phục thành công đỉnh Everest

Trong bữa tiệc, Hà Phương ngồi cạnh tỷ phú Chính Chu. Hà Phương diện váy hoa gam xanh, đeo kính mát. Cũng như mọi lần, tỷ phú Chính Chu ăn mặc giản dị với áo thun màu đỏ đô, đội chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc. Khách mời của họ là vài người bạn Mỹ thân thiết, đưa gia đình với các con tới dự.

Trước đó không lâu, Hà Phương và tỷ phú Chính Chu vướng tin đồn ly hôn sau một bài báo. Thời điểm đó, ca sĩ Hà Phương khẳng định với Vietnamnet: "Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ tới người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi vì có những người đã gọi điện cho người thân của tôi hỏi thăm chuyện gia đình tôi. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó thật kỳ cục", Hà Phương nói.

Tỷ phú Chính Chu giản dị bên vợ sau khi chinh phục thành công đỉnh Everest - Ảnh 2

Không bị ảnh hưởng bởi thông tin tiêu cực, Hà Phương cho hay cô thời gian tới cô sẽ trở lại thực hiện các sản phẩm âm nhạc nhiều hơn. Cô khẳng định được chồng tỷ phú ủng hộ đam mê ca hát.

Hà Phương được khán giả biết đến qua những bài hát dân ca, trữ tình với chất giọng ngọt ngào. Nữ ca sĩ định cư ở Mỹ năm 2000 và kết hôn với tỷ phú Chính Chu. Sau khi lấy chồng, sinh con, Hà Phương hạn chế đi hát và tập trung chăm sóc cho gia đình.

Tỷ phú Chính Chu xuất hiện bên ca sĩ Hà Phương, đập tan tin đồn ly hôn

Hà Phương cùng ông xã tỷ phú Chính Chu có buổi tiệc ấm cúng, quây quần bên bạn bè.

TIN MỚI NHẤT