Tuyền Mập kiểm soát chặt vì sợ chồng có bồ

Hậu trường 23/06/2019 06:08

Trong show 'Mảnh ghép hoàn hảo', nữ diễn viên tiết lộ do vợ chồng sống xa nhau, cô hay lo lắng nên thường gọi điện 'kiểm tra'.

Tuyền Mập và ông xã Hiếu Nghĩa là khách mời tập 11 chương trình Mảnh ghép hoàn hảo.Cặp đôi chia sẻ nhiều trải nghiệm trong cuộc sống hôn nhân.

Tuyền Mập kiểm soát chặt vì sợ chồng có bồ - Ảnh 1

Vợ chồng Hiếu Nghĩa - Tuyền Mập.

Tuyền Mập lên xe hoa cùng ông xã Hiếu Nghĩa vào năm 2015. Sau kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên sống xa nhau vì hoàn cảnh công việc. Tuyền Mập bận rộn việc diễn xuất và chăm sóc con gái ở TP HCM, còn Hiếu Nghĩa mở cửa hàng sửa chữa điện máy tại Đồng Tháp.

Hơn bốn năm sống xa nhau, Tuyền Mập không tránh khỏi cảm giác lo lắng, dẫn đến thường cáu gắt vô cớ với chồng. Diễn viên Tháng năm rực rỡ hay gọi điện, bắt chồng giữ máy để kiểm tra cuộc sống hằng ngày của anh. "Anh nói anh ở nhà, em phải nghe tiếng con gà, anh nói ở xưởng, em phải nghe tiếng máy chạy mới yên tâm", nữ diễn viên chia sẻ. Có lần, Tuyền Mập còn cố tình chờ đến khuya mới gọi điện cho chồng vì sợ anh ngủ với bồ nhí. Cô còn bắt anh cầm điện thoại đi khắp nhà xem trong nhà có ai không.

Tuyền Mập thừa nhận việc ghen tuông vô cớ xuất phát từ tâm lý lo lắng, tủi thân vì phải sống xa chồng. Nữ diễn viên biết hành động như vậy là không tốt và cố gắng thay đổi nhưng điều kiện kinh tế và công việc của cả hai chưa cho phép. Bù lại, tranh thủ lúc đi diễn tỉnh, cô đưa chồng theo để "hâm nóng" tình cảm. Khi biết chồng có dịp rảnh rỗi, nữ diễn viên không nhận show mà về quê thăm chồng, tạo sự gần gũi cho cả hai.

Hiếu Nghĩa thấu hiểu và thông cảm cho hành động của Tuyền Mập vì tin tưởng vợ có yêu mình mới ghen tuông. Nhiều lần nữ diễn viên giận dỗi đến mức đập vỡ điện thoại, anh đều mua điện thoại mới cho cô. Hiếu Nghĩa cũng tính chuyện có thêm con thứ hai nhưng Tuyền Mập không đồng ý vì cảm thấy vợ chồng không sống gần nhau sẽ khó nuôi dạy em bé. Hiện vợ chồng Tuyền Mập cố gắng làm việc, tích cóp, dự định về sống chung một nhà trong tương lai.

Tuyền Mập kiểm soát chặt vì sợ chồng có bồ - Ảnh 2

Hai vợ chồng nữ diễn viên bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1984.

Tuyền Mập tên thật Phan Thanh Tuyền, sinh năm 1984 tại TP HCM. Cô ghi dấu ấn trong vai những cô gái ngốc nghếch, cả tin hay những bà vợ đáo để hay bắt nạt chồng. Các tác phẩm cô tham gia đều để lại nhiều ấn tượng với khán giả: Tỷ phú chăn vịt, Độc thân tuổi 30, Hương Ga, Tháng năm rực rỡ... Chồng của cô là Hiếu Nghĩa, sinh năm 1984 và sở hữu một cửa hàng sửa chữa điện máy tại tỉnh Đồng Tháp.

Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo với câu chuyện hôn nhân của cặp đôi Tuyền Mập - Hiếu Nghĩa sẽ phát sóng lúc 21h35 ngày 23/6 trên VTV9.

Đang hạnh phúc bên Mỹ, 'Út Ráng' Kim Hiền khoe ảnh ở Việt Nam và tiết lộ điều bất ngờ

Mỹ nhân phim "Hương phù sa" cho biết vừa trở về Việt Nam. Ngoài thời gian làm việc, cô tranh thủ đi tham quan một số nơi tại TP. Hồ Chí Minh.

TIN MỚI NHẤT