Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ

Hậu trường 01/11/2023 05:32

'Bé Xuân Nghi' có nhiều thay đổi ở tuổi 29 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, các nét đáng yêu của ngày còn bé.

Xuân Nghi sinh năm 1994, là một trong những ca sĩ nhí được yêu thích nhất Việt Nam bên cạnh “bé" Xuân Mai. Ngày ấy, mỗi lần xuất hiện trên tạp chí hay trong các video âm nhạc, Xuân Nghi được nhớ đến với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.

Xuân Nghi ra mắt album đầu tay khi tròn 9 tuổi. Từ năm 2005 đến 2008, cô phát hành 4 album cá nhân. Một thời gian dài, Xuân Nghi là nghệ sĩ nhí được quan tâm nhiều nhất.

Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 1
Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 2
Xuân Nghi ngày bé.

Tuy nhiên, ngay thời điểm thăng hoa của sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ sang nước ngoài định cư năm 16 tuổi. Ở Mỹ, "ca sĩ nhí" theo học ngành Music Industry và Marketing (Âm nhạc và tiếp thị) tại Đại học Southern California.

Trong một lần tâm sự trên sóng truyền hình, Xuân Nghi thổ lộ: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn, nhưng cũng sợ sẽ dựa dẫm và ỉ lại vào những cái trời ban đó, nên tự biết càng phải cố gắng hơn. Thời cấp 3, công việc đầu tiên của tôi là đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già... tôi làm hết tất cả các việc".

Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 3
Xuân Nghi định cư ở nước ngoài năm 16 tuổi.

Hiện tại, Xuân Nghi đã sắp bước vào độ tuổi 30 nhưng ngoại hình vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Xuân Nghi tâm sự hiện tại không chỉ theo đuổi con đường âm nhạc bằng việc ca hát mà còn trở thành giám đốc kinh doanh âm nhạc, nhà quản lý nghệ sĩ.

 Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 4Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 5

Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 6
Xuân Nghi được khen ngợi gợi cảm như gái Tây.

Nói về dự định tương lai, nữ ca sĩ trẻ nói ngoài việc ra mắt các sản phẩm để thỏa mãn niềm đam mê ca hát thì mong muốn lớn nhất của cô chính là nâng đỡ và đào tạo các nghệ sĩ trẻ. Cô đang làm việc tại một công ty giải trí lớn dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ.

 Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 7Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 8

Tuổi 29 của 'bé Xuân Nghi': Gợi cảm như gái Tây, thành người quản lý nghệ sĩ - Ảnh 9
Nhan sắc "bé" Xuân Nghi hiện tại.

Các sao nhí Việt đình đám 1 thời giờ ra sao? Xuân Mai, Xuân Nghi và Bé Châu có diện mạo khiến ai cũng bất ngờ

Nói đến âm nhạc Việt, đặc biệt là nhạc thiếu nhi, chắc hẳn trong mỗi chúng ta vẫn mãi không thể quên được bộ 3 sao nhí Xuân Mai, Xuân Nghi và Bé Châu. Nhiều năm trôi qua, mỗi người bây giờ đã có một lối đi riêng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT