Trác Thúy Miêu: “Miệng phụ nữ không thô lỗ như đàn ông”

Hậu trường 21/08/2019 12:51

“Người ta thường nói đàn bà cũ chứ không nói đàn ông cũ bởi vì cái miệng phụ nữ không thô lỗ như đàn ông. Chúng tôi không bao giờ gọi người tình đã qua của mình là cũ kỹ, chúng tôi nhìn được giá trị của người đàn ông trong cuộc đời mình”, Trác Thúy Miêu bức xúc nói.

“Chúng tôi không bao giờ gọi người tình đã qua của mình là cũ kỹ”

Thuộc tuýp phụ nữ độc lập, quyến rũ Nam Thư và Trác Thúy Miêu không đồng tình với câu nói “đàn bà đã cũ”.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong một showgame, Trác Thúy Miêu và Nam Thư theo dõi chăm chú câu chuyện kể về một người phụ nữ vì không suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng mà liên tiếp thất bại trong 2 cuộc hôn nhân. Lần đầu tiên vì quá đam mê kiếm tiền cô đã bị chồng cắm sừng để ngoại tình với người giúp việc. Rút kinh nghiệm sau 1 lần đổ vỡ cô quyết định thay đổi trở thành người phụ nữ đảm đang ở nhà chăm lo nội trợ. Không may sự thay đổi không phù hợp dẫn đến kết quả người đàn ông thứ 2 tiếp tục phản bội, lạnh lùng đề nghị ly hôn. Đau xót hơn nữa người vợ còn bị tình địch đến thẳng nhà dạy cách giữ chồng.

Trác Thúy Miêu: “Miệng phụ nữ không thô lỗ như đàn ông” - Ảnh 1

Trác Thúy Miêu, Nam Thư bức xúc với cụm từ "đàn bà cũ", "máy bay bà già". (Ảnh: Nhân Lê)

Chứng kiến hoàn cảnh éo le của người phụ nữ “chìm 2 lần đò”, 2 nữ khách mời khá bức xúc. Theo Trác Thúy Miêu cô gái trong câu chuyện đã sai hoàn toàn khi áp dụng kinh nghiệm của người cũ với người mới: “Người đàn bà đang áp dụng bài học kinh nghiệm với người chồng thứ nhất lên người chồng thứ 2, cô đồng hóa 2 người đàn ông như vậy thì có lẽ cô này phải đi qua mấy lần đò nữa thì mới là đàn bà có kinh nghiệm”.

Đồng tình với đàn chị nhưng nữ diễn viên kiêm MC Nam Thư bổ sung rằng người phụ nữ này cũng vô cùng đáng thương. Từng độc lập, quyến rũ nhưng cô ấy mắc sai lầm lớn khi tự o ép, đánh mất bản thân. Bên cạnh đó kiều nữ làng hài tâm sự câu nói Đàn bà cũ nghe quá chua xót: “Phụ nữ đàn bà tại sao lại dùng từ cũ, nghe nó đau đớn buồn bã. Người yêu cũ thôi nghe đã buồn rồi nói chi đến từ đàn bà đã cũ. Và bị tình địch của mình dạy cách làm mới bản thân như vậy thì cô gái đó chắc sẽ cảm thấy rất đau”.

Khi MC Đại Nghĩa thắc mắc lý do tại sao có từ “đàn bà cũ” nhưng không ai dùng từ “đàn ông cũ”? Là người phụ nữ sâu sắc từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, Thái Trác Miêu điềm tĩnh đáp: “Người ta thường nói đàn bà cũ chứ không nói đàn ông cũ bởi vì cái miệng phụ nữ không thô lỗ như đàn ông. Chúng tôi không bao giờ gọi người tình đã qua của mình là cũ kỹ, chúng tôi nhìn được giá trị của người đàn ông trong cuộc đời mình. Đàn ông chỉ nhìn được cái bề mặt của người đàn bà là hoàn toàn sai cho nên họ mới dùng 1 tính từ chỉ dùng cho đồ vật. Chỉ có các anh mới tàn nhẫn với người vai kề má áp với mình, chứ phụ nữ chúng tôi không bao giờ như vậy”.

Đại Nghĩa đồng cảm chia sẻ rằng,  đàn ông dù trải qua bao nhiêu đời vợ vẫn cảm thấy mình thanh tân, còn phụ nữ qua 1 lần đò hoặc từng yêu thôi thì rất nhiều người đàn ông lại mặc định “đó là người đàn bà đã cũ”.

Thương xót cho số phận người phụ nữ, kiều nữ làng hài thốt lên: “Đó chính là lý do đàn ông lăng nhăng được gọi là đào hoa còn phụ nữ chỉ cần lăng nhăng hoặc từng quen 1, 2 người lại bị gọi là lăng loàn, là trăng hoa, là trắc nết. Bây giờ dùng từ đã cũ là còn đỡ hồi xưa dùng từ cho phụ nữ 2 đời chồng trở lên gọi là nạ dòng, nghe thật khủng khiếp”.

Trác Thúy Miêu: “Miệng phụ nữ không thô lỗ như đàn ông” - Ảnh 2

"Chúng tôi không bao giờ gọi người tình đã qua của mình là cũ kỹ, chúng tôi nhìn được giá trị của người đàn ông trong cuộc đời mình", Trác Thúy Miêu nói.

Chia sẻ thêm về ý kiến của đàn em, Trác Thúy Miêu tiết lộ có một khẩu ngữ hiện nay khiến người nghe đau lòng không kém: “Ngày nào người Việt còn dùng cụm từ này yêu cầu không tổ chức, không tặng hoa ngày 8/3 và 20/10 nữa, đó là từ "máy bay bà già". Tất cả những câu nói tưởng chừng vô hại đó sẽ khiến người phụ nữ từng đổ vỡ cảm thấy mặc cảm, thất thủ trước người đàn ông mới”.

Mặt khác, theo nữ khách mời muốn có hạnh phúc thì trước đó mỗi người phải tìm được chính mình: “Rất nhiều các bạn gái trẻ ngoài kia có hơn 20 đã đi kiếm chồng, sợ FA…rồi trời ơi mắc chồng quá…Các em chưa tìm thấy mình thì làm sao tìm thấy ai?”.

Trác Thúy Miêu, Nam Thư khẳng định “đàn bà cũ” có nét quyến rũ riêng

Xoay quanh chủ đề “đàn bà cũ”, Trác Thúy Miêu và Nam Thư đàn bà dù cũ vẫn vô cùng quyến rũ nếu có sự tôn nghiêm.

“Cái từ cũ nó cũng mong manh lắm, tới thời điểm này em đã trải qua 3 mối tình, so với người yêu cũ thì em cũng đã cũ nhưng với người đàn ông mới thì lại rất mới, thậm chí chưa bóc tem luôn”, Nam Thư trải lòng.

 

Khác với đàn em, Trác Thúy Miêu nhìn từ “cũ” này theo hướng khác. Cô chia sẻ có những phụ nữ độ tuổi còn trẻ nhưng tư duy cũ rồi thì cũng có thể được gọi là đàn bà cũ: đàn bà theo lối cũ, đàn bà suy nghĩ theo lối phong kiến, đàn bà tự rước yếu nhược cho mình.

Khi Đại Nghĩa thắc mắc liệu đàn bà cũ có thực sự được hạnh phúc, kiều nữ làng hài liền khẳng định: “Em nghĩ rằng đàn bà cũ, đàn bà mới, phụ nữ hay nữ sinh thì đều có quyền công dân như nhau. Em không bao giờ cho người đàn ông đang yêu em quyền nhìn em đã cũ bởi ở mỗi độ tuổi yêu khác nhau, hồi 19 tuổi mối tình đầu em yêu kiểu khác...em luôn là người biết làm mới mình trong tất cả mối quan hệ. Mọi người luôn nói em chợ, ồn ào nhưng em yêu em không như vậy, em nhỏ nhẹ "siêu thị" lắm”.

Với bề dày kinh nghiệm trong cuộc sống và tình yêu, Trác Thúy Miêu liền mách nước đàn em: “Năm đầu tiên yêu đừng giữ gì hết hãy sống thật thà, yêu hết mình, cho anh ta thấy toàn bộ con người. Năm thứ 2 hãy cho anh ta thấy tầng sâu hơn...và năm thứ 3 hãy cho anh ta thấy rằng 2 năm trước sai hoàn toàn”. Cảm ơn sự nhiệt tình của đồng nghiệp tuy nhiên với Kiều nữ làng hài mỗi người có 1 kiểu yêu khác nhau, Nam Thư lo người yêu sẽ bỏ chạy nếu hiểu hết tính cách, con người cô trong năm đầu quen biết.

Nếu Trác Thúy Miêu quan niệm “cưới rồi hiểu” không hợp chia tay, Nam Thư thích tìm hiểu từng chút một thì Đại Nghĩa lại muốn biết hết ưu nhược của đối phương trước khi bắt đầu mối quan hệ.

Trác Thúy Miêu: “Miệng phụ nữ không thô lỗ như đàn ông” - Ảnh 3

Nếu Trác Thúy Miêu khẳng định mình và Nam Thư “đậm đà, mặn mòi” như “nước mắm, dưa khắm muối lâu” thì đàn em lại tinh tế hơn khi ví cả 2 với rượu vang sang trọng.

Trác Thúy Miêu và Nam Thư cũng khẳng định, phụ nữ từng trải có nét quyến rũ riêng. “Đàn bà cũ có một sự tôn nghiêm và sự tôn nghiêm đó chính là sức quyến rũ của đàn bà đã cũ. Nó khiến cho người đàn ông phải tự không biết mấy anh kia hay ho thế nào mà chinh phục được họ. Sự tôn nghiêm nó nằm trong quyền nói không”, nữ MC sắc sảo nói.

Trác Thúy Miêu cũng tiết lộ, trong xã hội hiện đại có một bộ phận phụ nữ dù có tuổi nhưng thể hiện sự khao khát đàn ông một cách dễ dàng. Điều này khiến chị em trở nên khôi hài, kém duyên, mất tôn nghiêm và sự quyến rũ trước mặt đấng mày râu...

MC Trác Thúy Miêu đau buồn thông báo bố ruột qua đời, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Trên trang cá nhân, MC Trác Thúy Miêu đau buồn thông báo bố ruột của cô vừa qua đời vào ngày 23/7, hưởng thọ 86 tuổi.

TIN MỚI NHẤT