Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana

Hậu trường 29/01/2016 13:43

Ít ai biết cô nàng chính là người trong bức hình áo dài có đường cong mê hoặc được nhiều bạn trẻ thường dùng để chế ảnh.

Hường Hana sinh ngày 7/1/1994. Hot girl khá nổi tiếng trên mạng với những video hài hước trong vai "Thỏ khủng long" nhí nhảnh, dễ thương. Cô nàng từng ra MV đầu tay Một chương mới bắt đầu. Gần đây, Hường tham gia Học viện Ngôi sao và cũng để lại nhiều dấu ấn.

Ngoài việc sở hữu giọng hát cực chuẩn, Hana còn là mẫu teen khá nổi tiếng ở Hà thành. Cô nàng cao 1m63, không phải lý tưởng với một người mẫu nhưng nhờ gương mặt xinh xắn, khả năng biểu cảm phong phú nên luôn được các stylist và photographer ưu ái.

Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana - Ảnh 1

Nàng mẫu teen này rất thích thay đổi kiểu tóc để đổi mới vẻ ngoài cũng như bắt mắt hơn trong các khung hình. Tóc tết, tóc nhuộm ombre là những style quen thuộc của Hana.

Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana - Ảnh 2

Ít ai biết cô nàng chính là người trong bức hình áo dài có đường cong mê hoặc được nhiều bàn trẻ thường dùng để chế ảnh.

Những lúc đi học, Hana thường chọn cách tết lệch hoặc búi tóc 2 bên trẻ trung. Là người yêu thời trang nên Hana cũng thích những chàng trai có gu thẩm mỹ tốt. Cô nàng từng chia sẻ thích những chàng trai diện vest hoặc đồ thể thao.

Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana - Ảnh 3

Nàng hot girl sở hữu thân hình khá gợi cảm.

Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana - Ảnh 4

Cô nàng không thích những chàng trai vuốt keo và xịt gôm quá nhiều.

Là mẫu ảnh khá đắt show nên trong suốt thời gian chụp hình, cô nàng cũng gặp phải không ít khó khăn. Vào thời điểm bận rộn nhất Hường chụp nhiều bộ ảnh khác nhau. Có khi phải chụp đến 3h đêm hay mặc mỏng manh dưới cái rét mùa Đông Bắc là bình thường.

Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana - Ảnh 5

Những bộ hình thời trang năng động, hay quyến rũ bên siêu xe của Hana tràn ngập trên mạng, nhận được nhiều lời khen ngợi về sự biến hóa phong phú.

Hana nhận được giải thưởng tìm kiếm gương mặt trẻ của một tờ báo teen năm 2011, năm đó mình học lớp 12, đó cũng là thời điểm Hana bắt đầu có tham vọng với nghệ thuật. Sau đó, Hana đỗ Đại học, lên Hà Nội học tập và tìm kiếm cơ hội.

Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana - Ảnh 6

Bất chấp sự ngăn cản quyết liệt từ gia đình, Hana vẫn muốn trở thành ca sĩ. Để ra được MV đầu tay "Một chương mới bắt đầu", Hana đều phải tự thân vận động, tích góp tiền trong 3 năm làm mẫu ảnh và đi hát ở các phòng trà.  

Tiết lộ từ A đến Z về hot girl Hường Hana - Ảnh 7

Hình ảnh thỏ khủng long nhí nhảnh, đáng yêu gắn liền với tên tuổi Hường Hana.

Hana yêu thích nhất dòng nhạc Rock Alternative và thần tượng ca sĩ Thu Minh. Tuy nhiên, cô nàng không muốn đi theo phong cách của đàn chị hay bất kỳ ai…

Hana từng tự nhận mình có một nhược điểm rất lớn là hay tưởng tượng thái quá và đến giờ cũng chưa tìm được cách khắc phục. Cô nàng từng muốn mình trở thành một cô gái đazinang.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT