Tiết lộ nội dung nhóm chat của dâu rể nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Hguyễn

Hậu trường 12/01/2024 08:33

Cũng như rất nhiều các thành viên trong gia đình giàu có khác, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và các con ít khi chia sẻ chi tiết về cuộc sống riêng tư của họ. Chỉ có lần hiếm hoi Linh Rin tiết lộ về nhóm chat chung của gia đình.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được giới kinh doanh đặt biệt danh là "vua hàng hiệu". Lý do không phải vì ông có thú chơi và khoe hàng hiệu như nhiều đại gia khét tiếng mà đặc biệt hơn, vị doanh nhân này là người đưa hầu hết các thương hiệu xa xỉ của nước ngoài về Việt Nam.

Đặc biệt kể từ khi Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn - con trai thứ 2 trong đại gia đình tài phiệt, sinh năm 1983 trở thành con dâu của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh, những tò mò về câu chuyện đời tư của gia tộc hiển hách này càng được công chúng quan tâm.

 

Tiết lộ nội dung nhóm chat của dâu rể nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Hguyễn - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà được các chị chồng yêu quý khi mới về làm dâu.

Tuy nhiên cũng như rất nhiều các thành viên trong gia đình giàu có khác, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và các con ít khi chia sẻ chi tiết về cuộc sống riêng tư của họ.

Chỉ có một lần hiếm hoi, Linh Rin - em dâu Hà Tăng từng tiết lộ các anh chị em bên nhà chồng thường có một nhóm chat chung, cư dân mạng cho rằng "ngọc nữ" cũng có mặt. Vợ Phillip Nguyễn cho biết nội dung nhóm bàn luận đơn giản là: "Chúng tôi chia sẻ về các bài tập thể dục và món ăn" chứ không nhắc đến chuyện đời tư.

Tiết lộ nội dung nhóm chat của dâu rể nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Hguyễn - Ảnh 2
Linh Rin tiết lộ các chị em có một nhóm chat chung.

Đặc biệt, Hà Tăng là người thường đứng ra tổ chức những bữa tiệc gia đình thân mật. Về chuyện này, Linh Rin tâm sự: "Không phải ai cũng có thời gian rảnh để họp mặt vào những lần đó. Như tôi và Phillip cố gắng khi nào họp mặt sẽ luôn luôn có mặt. Đây là điều tôi nghĩ mọi thành viên trong gia đình cần thực hiện".

Tiết lộ nội dung nhóm chat của dâu rể nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Hguyễn - Ảnh 3
Tăng Thanh Hà ở vị trí quan trọng khi chị chồng kết hôn.
Tiết lộ nội dung nhóm chat của dâu rể nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Hguyễn - Ảnh 4
Cô cũng thân thiết với hai em cùng cha khác mẹ của chồng.

Trên trang cá nhân, các thành viên trong gia đình cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân thiết với nhau. Có lần, Tăng Thanh Hà đích thân gửi quà và lời chúc mừng sinh nhật đến cháu gái - con của chị chồng Stephanie Nguyễn. Không chỉ thế, Hà Tăng từng gây chú ý khi vào bếp để làm bánh kem mừng sinh nhật chị gái của chồng. Phu nhân hào môn luôn có mặt trong những sự kiện đặc biệt của Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn và Phillip Nguyễn.

Tiết lộ nội dung nhóm chat của dâu rể nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Hguyễn - Ảnh 5
Tăng Thanh Hà tự tay làm bánh tặng các thành viên trong gia đình.

Từ khi mới về làm dâu, Hà Tăng đã được các chị em của Louis Nguyễn yêu thương và đón nhận vì luôn khéo léo quan tâm mọi người và tâm lý.

Các thành viên trong gia đình nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Hguyễn dù không phải ai cũng từng hoạt động showbiz nhưng luôn có sức hút không kém bất cứ nghệ sĩ nào.

Quý tử đầu lòng nhà Tăng Thanh Hà mới 8 tuổi nhưng lại giàu tình cảm, nói 1 câu khiến ai nghe cũng 'tan chảy'!

Đoạn hội thoại của Tăng Thanh Hà và con trai Richard đã hé lộ phần nào tính cách của cậu bé.

TIN MỚI NHẤT