Thúy Diễm chống nạng đến dự họp báo ra mắt phim, được bạn diễn bế lên sân khấu

Hậu trường 28/02/2024 09:00

Vừa gặp chấn thương ngay trước ngày họp báo ra mắt phim, Thuý Diễm được các bạn diễn hỗ trợ di chuyển lên xuống sân khấu.

Chiều 27/2, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt phim Trạm cứu hộ trái tim. Đáng chú ý, bên cạnh những tên tuổi quen thuộc trên màn ảnh phía Bắc như Quang Sự, Hồng Diễm,... thì có sự góp mặt của diễn viên Thúy Diễm.

Thúy Diễm chống nạng đến dự họp báo ra mắt phim, được bạn diễn bế lên sân khấu  - Ảnh 1
4 năm sau Cát đỏ, Thuý Diễm mới lại tham gia một phim của VFC

4 năm sau Cát đỏ, Thuý Diễm mới lại tham gia một phim của VFC. Trong bộ phim này, Thúy Diễm đóng vai Mỹ Đình là bạn thân của Ngân Hà - nhân vật nữ chính do Hồng Diễm đóng. Nữ diễn viên chia sẻ đây là vai diễn thú vị và muốn thử sức mình dù không phải vai chính. Mỹ Đình là cô gái xinh đẹp, cá tính, nói nhanh nên cũng tạo màu sắc mới cho nữ diễn viên. 

Thúy Diễm chống nạng đến dự họp báo ra mắt phim, được bạn diễn bế lên sân khấu  - Ảnh 2
Thúy Diễm đóng vai Mỹ Đình là bạn thân của Ngân Hà - nhân vật nữ chính do Hồng Diễm đóng

"Tôi không quan trọng vai chính hay vai nhỏ mà quan trọng khi mình thể hiện nhân vật có thành công không. Tôi đang cố gắng hết sức để lần trở lại này mới mẻ hơn, hy vọng được khán giả nhận xét đa sắc hơn" - nữ diễn viên chia sẻ.

Thúy Diễm chống nạng đến dự họp báo ra mắt phim, được bạn diễn bế lên sân khấu  - Ảnh 3
Cũng tại buổi họp báo, Thuý Diễm gây chú ý khi di chuyển bằng nạng với một bên chân bị chấn thương

Cũng tại buổi họp báo, Thuý Diễm gây chú ý khi di chuyển bằng nạng với một bên chân bị chấn thương. Dù chân đau và di chuyển khó khăn nhưng cô giữ nụ cười rạng rỡ cùng sự tự tin và sự chuyên nghiệp trong suốt sự kiện. Mỗi khi phải ra khu vực chụp ảnh cùng đồng nghiệp hay lên xuống sân khấu, nữ diễn viên được các bạn diễn nam như Quang Sự, Trương Thanh Long... hỗ trợ nhiệt tình như dìu dắt, thậm chí là bế. 

Thúy Diễm chống nạng đến dự họp báo ra mắt phim, được bạn diễn bế lên sân khấu  - Ảnh 4
Mỗi khi phải ra khu vực chụp ảnh cùng đồng nghiệp hay lên xuống sân khấu, nữ diễn viên được các bạn diễn nam như Quang Sự, Trương Thanh Long... hỗ trợ nhiệt tình như dìu dắt, thậm chí là bế

Thuý Diễm cho biết khi quay phim Trạm cứu hộ trái tim vào nửa đêm 26/2 do một sơ suất nhỏ nên gặp chấn thương. Cô nghĩ sẽ không đến họp báo nhưng được ê-kíp động viên đã có các nam diễn viên cao to trong đoàn hỗ trợ nên tự tin đến sự kiện. 

Loạt mỹ nhân Việt từng đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để sang Mỹ sinh con: Thúy Diễm muốn con có 'quốc tịch xịn'

Những sao nữ này từng giấu kín chuyện mang thai nhưng ít lâu sau lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì đã mẹ tròn con vuông từ lúc nào.

TIN MỚI NHẤT