Vụ cô gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 3 tháng: Đã giải cứu thành công, bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 30/04/2024 15:36

Cô gái được thông báo mất tích vào ngày 29/1 và đã được cảnh sát giải cứu thành công hôm 29/4.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một người đàn ông 26 tuổi đến từ Parsa, Nepal, từng làm việc ở Himachal Pradesh, bị buộc tội bắt cóc một cô gái 15 tuổi từ một ngôi làng ở Ballia và đưa cô gái đến Himachal Pradesh rồi cưỡng hiếp nạn nhân trong gần ba tháng, theo báo cáo của cảnh sát ngày 30/4.

Cô gái đã được cảnh sát giải cứu hôm 29/4, và nghi phạm đã bị bắt khi trở về Ballia cùng cô gái. Cô gái được thông báo mất tích vào ngày 29/1 và mẹ cô gái đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. 

Vụ cô gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 3 tháng: Đã giải cứu thành công, bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong lời khai với cảnh sát, cô gái nói rằng Pritam Yadav, nghi phạm, đã kết bạn với cô trên mạng xã hội và đã đến làng để gặp cô. Báo cáo của cảnh sát cho biết, trích dẫn lời kể của nạn nhân: “Yadav sau đó bị cáo buộc đã bắt cóc cô gái và đưa cô gái đến Himachal Pradesh, nơi anh ta cưỡng hiếp cô gái trong gần ba tháng”.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT