Rộ tin 'rạn nứt hôn nhân' sau hơn 1 thập kỉ gắn bó, Thúy Diễm chính thức lên tiếng điều này!

Hậu trường 15/01/2024 20:20

Hành động của cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội mới đây đã nhận được sự quan tâm từ netizen.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Gắn bó với nhau nhiều năm, song thời gian gần đây, đôi vợ chồng bất ngờ vướng tin đồn "rạn nứt hôn nhân". Lý do dẫn đến tin đồn này được cư dân mạng cho rằng cả 2 ít tương tác hay đăng tải hình ảnh chung như trước.

Rộ tin 'rạn nứt hôn nhân' sau hơn 1 thập kỉ gắn bó, Thúy Diễm chính thức lên tiếng điều này! - Ảnh 1
Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Gắn bó với nhau nhiều năm, song thời gian gần đây, đôi vợ chồng bất ngờ vướng tin đồn "rạn nứt hôn nhân"

Cho đến mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thúy diễm có động thái mới đập tan tin đồn. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã, kèm theo dòng trạng thái khẳng định rằng: "Mấy nay ổng năn nỉ cho ổng lên sóng 1 ngày vì giang hồ đồn tôi 'bo bo xì', nghỉ chơi với ổng. Ok anh Thành! Bữa nay thôi vì trang cá nhân của tôi mà, tôi đăng gì kệ tôi chứ".

Rộ tin 'rạn nứt hôn nhân' sau hơn 1 thập kỉ gắn bó, Thúy Diễm chính thức lên tiếng điều này! - Ảnh 2
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thúy diễm có động thái mới đập tan tin đồn

Có thể thấy, bên nhau hơn 1 thập kỷ, Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn tình cảm mặn nồng như ngày đầu. Trước đó, năm 2022, mạng xã hội cũng từng một phen xôn xao trước thông tin một nam diễn viên đã có vợ nhưng lại "cặp kè" nữ diễn viên trẻ. Thời điểm đó, dân tình đồng loạt réo gọi Lương Thế Thành.

Rộ tin 'rạn nứt hôn nhân' sau hơn 1 thập kỉ gắn bó, Thúy Diễm chính thức lên tiếng điều này! - Ảnh 3
Có thể thấy, bên nhau hơn 1 thập kỷ, Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn tình cảm mặn nồng như ngày đầu

Sau đó không lâu, Thúy Diễm đã phải lên tiếng bác bỏ thông tin này, khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc. Nữ diễn viên cũng cho biết cô vốn không muốn lên tiếng về vấn đề này, nhưng lo rằng mọi chuyện đi quá xa sẽ ảnh hưởng đến gia đình nên mới một lần nói rõ.

Rộ tin 'rạn nứt hôn nhân' sau hơn 1 thập kỉ gắn bó, Thúy Diễm chính thức lên tiếng điều này! - Ảnh 4
Lương Thế Thành và Thuý Diễm chỉ có chung một quý tử được 5 tuổi. Nhóc tì dù còn nhỏ nhưng lại rất hiểu chuyện và giàu tình cảm

Lương Thế Thành và Thuý Diễm chỉ có chung một quý tử được 5 tuổi. Nhóc tì dù còn nhỏ nhưng lại rất hiểu chuyện và giàu tình cảm. Trên trang cá nhân, có thể thấy rõ, quý tử rất quấn bố. Cả hai bố con thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau, đặc biệt điều khiến nhiều người thích thú là Bảo Bảo thừa hưởng gen bố Lương Thế Thành "không lệch chút nào".

Rộ tin 'rạn nứt hôn nhân' sau hơn 1 thập kỉ gắn bó, Thúy Diễm chính thức lên tiếng điều này! - Ảnh 5
Trên trang cá nhân, có thể thấy rõ, quý tử rất quấn bố. Cả hai bố con thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau

Với tính chất công việc diễn viên, cả hai vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm đều rất bận rộn, tuy nhiên những khi vợ vắng nhà, Lương Thế Thành vẫn vào vai "bố đảm" chăm con phụ vợ vô cùng khéo léo khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Con trai của Lương Thế Thành - Thúy Diễm càng lớn càng giống mẹ, má lúm đồng tiền hiện rõ 'mồn một'

Dù đa phần khán giả khen con trai giống ông xã Lương Thế Thành hơn nhưng khi được an ủi rằng bé có má lúm giống mẹ nên Thúy Diễm cũng vui vẻ phần nào.

TIN MỚI NHẤT