Thiện Nhân tái xuất âm nhạc sau 2 năm ồn ào gia đình, mong muốn tách biệt mọi thứ với người yêu đồng giới

Hậu trường 11/03/2024 09:33

Cách đây hai năm, Thiện Nhân trở thành tâm điểm dư luận khi người thân thông báo cô bỏ nhà, nhờ cộng đồng tìm cô.

Sau ồn ào với gia đình, ca sĩ Thiện Nhân đã có 2 năm ở ẩn trong âm nhạc, ít hoạt động mạng xã hội. Mới đây, quán quân "giọng ca nhí" bất ngờ tái xuất trở lại với MV Thị Kính và có sự góp mặt hiếm hoi cùng NSND Trọng Trinh, NSƯT Công Ninh… với vai trò diễn xuất. Nữ ca sĩ cho biết đây là tác phẩm tâm huyết cô muốn dành tặng khán giả sau thời gian vắng bóng.  

Thiện Nhân tái xuất âm nhạc sau 2 năm ồn ào gia đình, mong muốn tách biệt mọi thứ với người yêu đồng giới - Ảnh 1
Quán quân "giọng ca nhí" bất ngờ tái xuất trở lại với MV Thị Kính

Ở phần giới thiệu êkíp thực hiện, Ngân Trác - người yêu đồng giới của cô xuất hiện với vai trò giám đốc sản xuất. Khi được hỏi về sự hỗ trợ của nửa kia, Thiện Nhân xin phép không nhắc chuyện riêng tư: "Tôi muốn tách riêng mọi thứ. Tôi làm việc của tôi, bạn làm việc của bạn, mỗi đứa có con đường riêng".

Thiện Nhân tái xuất âm nhạc sau 2 năm ồn ào gia đình, mong muốn tách biệt mọi thứ với người yêu đồng giới - Ảnh 2
Khi được hỏi về sự hỗ trợ của nửa kia, Thiện Nhân xin phép không nhắc chuyện riêng tư: "Tôi muốn tách riêng mọi thứ. Tôi làm việc của tôi, bạn làm việc của bạn, mỗi đứa có con đường riêng"

Trong ngày Thiện Nhân ra MV mới, gia đình không đến để chúc mừng cô. Khi nhận được câu hỏi về chuyện gia đình sau ồn ào, nữ ca sĩ cho hay cô vốn không ngại kể về đời tư nhưng vì chuyện cá nhân từng gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng nên cô mong mọi thứ khép lại. Cô chỉ muốn gặp lại khán giả bằng âm nhạc, trong hình ảnh ca sĩ Thiện Nhân mạnh mẽ, trưởng thành của tuổi 22.

Thiện Nhân tái xuất âm nhạc sau 2 năm ồn ào gia đình, mong muốn tách biệt mọi thứ với người yêu đồng giới - Ảnh 3
Trong ngày Thiện Nhân ra MV mới, gia đình không đến để chúc mừng cô. Khi nhận được câu hỏi về chuyện gia đình sau ồn ào, cô mong mọi thứ khép lạ

Trong suốt thời gian vắng bóng vì ồn ào, cô nhận nhiều lời động viên từ phía khán giả. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Thiện Nhân quyết tâm trở lại với âm nhạc sau khi tìm kiếm cho mình bài hát và ê kíp phù hợp để đồng hành.

Trước đó, Thiện Nhân cũng từng có ý định tái xuất nhưng chưa đủ tự tin vào ngoại hình. Cô kể có giai đoạn vì áp lực, tăng cân mất kiểm soát phải trải qua chặng hành trình dài cải thiện vóc dáng, giảm từ 76kg xuống còn 58kg. Khi ngoại hình thon thả hơn, cô mới dám ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình với nghề hát. Để cho ra mắt sản phẩm mới, Thiện Nhân dốc cả “gia tài” dành dụm trong suốt 2 năm qua nhưng cô vẫn thấy xứng đáng vì biết khán giả còn nhớ và yêu thương mình.

Thiện Nhân tái xuất âm nhạc sau 2 năm ồn ào gia đình, mong muốn tách biệt mọi thứ với người yêu đồng giới - Ảnh 4
Trước đó, Thiện Nhân cũng từng có ý định tái xuất nhưng chưa đủ tự tin vào ngoại hình. Cô kể có giai đoạn vì áp lực, tăng cân mất kiểm soát

Chia sẻ về 2 năm vắng bóng, Thiện Nhân nói khi không đi hát, thu nhập chính của cô phụ thuộc vào công việc kinh doanh. Nữ ca sĩ bật mí: “Dù nguồn thu không quá nhiều nhưng đủ để tôi không cảm thấy áp lực. Nhờ việc kinh doanh đó, tôi có chi phí để làm dự án âm nhạc”.

Nữ ca sĩ nói ở hiện tại, khi chính thức trở lại với nghệ thuật, tình hình show diễn của cô cũng bắt đầu ổn hơn. Gần đây nhất, cô mới thành lập công ty riêng để phục vụ cho việc quay lại với nghề. 

Thiện Nhân tái xuất âm nhạc sau 2 năm ồn ào gia đình, mong muốn tách biệt mọi thứ với người yêu đồng giới - Ảnh 5
Chia sẻ về 2 năm vắng bóng, Thiện Nhân nói khi không đi hát, thu nhập chính của cô phụ thuộc vào công việc kinh doanh. Gần đây nhất, cô mới thành lập công ty riêng để phục vụ cho việc quay lại với nghề

Cách đây hai năm, Thiện Nhân trở thành tâm điểm dư luận khi người thân thông báo cô bỏ nhà, nhờ cộng đồng tìm cô. Sau đó, nữ ca sĩ công khai tình yêu đồng giới với một người bạn lâu năm tên Ngân Trác. Cô kể đã đưa Ngân Trác về nhà nhưng không được gia đình ủng hộ. Anh chị ruột còn mắng chửi và đánh cô, nên cô chọn rời quê nhà, vào TP.HCM sống cùng người yêu.

Sau thời gian tạm ngưng ca hát vì ồn ào gia đình, Thiện Nhân gây ngỡ ngàng khi "tái xuất" với diện mạo... lạ hoắc

Thiện Nhân chia sẻ cô có kế hoạch, định hướng ca hát rõ ràng hơn trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT