Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm

Hậu trường 16/03/2019 06:37

Sau 2 năm với nhiều trải nghiệm cùng khoảng thời gian "ở ẩn" để nhìn nhận lại mọi thứ, Nguyễn Thị Thành cho biết cô đã tự rút ra được bài học cho bản thân khi sống trong showbiz.

Người đẹp xứ Kinh Bắc - Nguyễn Thị Thành diện trang phục ôm sát gợi cảm khi xuất hiện trong buổi họp báo công bố cuộc thi Nam vương Việt Nam 2019 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh chiều tối 14/3.

Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 1

Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 2

Nguyễn Thị Thành.

Là một trong những khách mời tham dự họp báo do ông bầu Phúc Nguyễn tổ chức, Nguyễn Thị Thành thu hút sự chú ý của truyền thông và quan khách bởi nhan sắc rạng ngời cùng thân hình ngày càng thon gọn.

Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 3Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 4

Nguyễn Thị Thành cho hay: "2 năm qua ngoài việc tập trung cho việc học thì phần lớn thời gian tôi ở trong phòng gym tập luyện để giảm cân, giữ dáng. Tôi cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí vì tự thấy bản thân không có hoạt động gì nổi bật. Trong năm 2019 này, tôi cũng có một số dự định liên quan tới showbiz nên sẽ xuất hiện nhiều hơn và hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người cho những hoạt động sắp tới".

Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 5

Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 6

Nguyễn Thị Thành và Ngọc Tình.

Tại sự kiện, Nguyễn Thị Thành cũng hội ngộ nam vương Ngọc Tình. Anh từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss Eco International 2017 mà Nguyễn Thị Thành tham dự và đạt giải Á hậu 3 chung cuộc. Cả 2 cũng từng hợp tác trong nhiều sự kiện lớn như cuộc thi: Hoa khôi thời trang Việt Nam 2018, Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018.

Trong thời gian qua, Nguyễn Thị Thành ít tham gia các hoạt động giải trí, nói về quyết định rút lui của mình, Nguyễn Thị Thành bày tỏ: "Gia đình tôi đều ở quê, không ai hiểu showbiz là gì. Đọc được tin tốt về con gái, thấy con xuất hiện trên báo, trên tivi thì mừng lắm, có khi đi khoe cả làng; nhưng vô tình đọc được những thông tin không hay, thấy con bị người ta nói này nói kia lại lo lắng, mất ăn mất ngủ. Nên thời gian qua tôi chọn cách lui về "ở ẩn" để mọi người ngừng nhắc tới tôi".

Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 7Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 8

Tái xuất sau thời gian mất hút, Nguyễn Thị Thành đẹp hút hồn với đầm ôm sát gợi cảm - Ảnh 9

Một số hình ảnh khác trong sự kiện.

Nguyễn Thị Thành cho biết, thời điểm 2 năm trước, cô mới chỉ 20 tuổi, vừa chập chững bước chân vào làng giải trí, không có kinh nghiệm cũng như mối quan hệ nào trong nghề. Bởi vậy, bất kỳ một sự cố nào xảy đến vào thời điểm ấy cũng khiến Nguyễn Thị Thành có cảm giác "ngộp thở", sợ hãi và không biết cách xử lý ra sao.

Sulli xinh đẹp, khoe vai trần nuột nà khi tham dự sự kiện

Với vóc dáng thon gọn, thần thái tươi sáng và gương mặt đẹp, Sulli thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông và khán giả.

TIN MỚI NHẤT