Showbiz liên tục có đám cưới, gia đình 'hoa dâm bụt' khuyên Hoà Minzy tức tốc lấy chồng, đẻ con

Hậu trường 27/09/2018 06:41

Đức Phúc và Erik đã nhắn tin khuyên người chị thân thiết sớm lấy chồng và sinh con ngay để họ được làm bố nuôi. Lời khuyên chân tình này lại khiến nữ ca sĩ chỉ biết kêu trời.

Mới đây, trên facebook của Hoà Minzy vừa đăng dòng trạng thái khiến fan vô cùng thích thú. Cụ thể, nữ ca sĩ phải kêu "làng nước ơi" vì hai người em thân thiết trong gia đình "hoa dâm bụt" là: Đức Phúc và Erik đã nhắn nhủ cô sớm lấy chồng, sinh con ngay lúc nửa đêm. Nữ ca sĩ cho rằng, cả hai đã dự quá nhiều đám cưới nên đã nôn nóng thay mình.

Không chỉ thế, Hoà Minzy còn đăng tải hẳn đoạn trò chuyện của cả ba để chứng minh hai thành viên gia đình cô nhiệt tình thúc đẩy chuyện cưới xin và sinh con của nữ ca sĩ đến nhường nào. Đức Phúc và Erik tranh nhau làm bố đỡ đầu cho con của Hoà Minzy. Trong khi Đức Phúc bày tỏ muốn con trai Hoà Minzy giống như anh thì Erik lại muốn con gái sẽ sống tình cảm như mình.

Quả thật, câu chuyện của bộ ba khiến cư dân mạng phải cười bò. Bởi hiện tại, Hoà Minzy vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và có lẽ chuyện đám cưới còn quá xa vời với cô. Thậm chí, cô nàng chưa nghĩ đến nhưng hai người em thân thương đã lo xa hộ mình.

Showbiz liên tục có đám cưới, gia đình 'hoa dâm bụt' khuyên Hoà Minzy tức tốc lấy chồng, đẻ con - Ảnh 1

Hoà Minzy kêu than vì hai người em trong gia đình "hoa dâm bụt" giục cô cưới và sinh con sớm

Showbiz liên tục có đám cưới, gia đình 'hoa dâm bụt' khuyên Hoà Minzy tức tốc lấy chồng, đẻ con - Ảnh 2Showbiz liên tục có đám cưới, gia đình 'hoa dâm bụt' khuyên Hoà Minzy tức tốc lấy chồng, đẻ con - Ảnh 3Showbiz liên tục có đám cưới, gia đình 'hoa dâm bụt' khuyên Hoà Minzy tức tốc lấy chồng, đẻ con - Ảnh 4Showbiz liên tục có đám cưới, gia đình 'hoa dâm bụt' khuyên Hoà Minzy tức tốc lấy chồng, đẻ con - Ảnh 5

Showbiz liên tục có đám cưới, gia đình 'hoa dâm bụt' khuyên Hoà Minzy tức tốc lấy chồng, đẻ con - Ảnh 6

Đoạn chat của bộ ba siêu hài hước khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Đại diện Hòa Minzy lên tiếng về việc đánh sập page, 'tẩy trắng' thông tin sau lùm xùm của nữ ca sĩ

Sau vụ lùm xùm theo đuôi BTS vào hậu trường, Hòa Minzy đang tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng những phiền toái và điều tiếng không hay vẫn 'đeo bám' giọng ca 'Rời bỏ', buộc đại diện truyền thông của nữ ca sĩ phải lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT