Salim gia nhập hội "mẹ bỉm sành điệu" Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn

Hậu trường 02/08/2023 15:27

Mẹ bỉm Salim khiến nhiều chị em ghen tỵ vì nhan sắc trẻ trung cùng gu thời trang thăng hạng sau sinh.

Salim là một trong những "hot girl" luôn giữ vững phong độ và sức ảnh hưởng nhất trong showbiz. Mặc dù đã sinh con gái đầu lòng, nhưng phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc vẫn duy trì được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng đầy đặn, hấp dẫn. Không những vậy, mẹ bỉm này còn có gu thời trang vô cùng sành điệu và thời thượng. Trước khi mang thai, Salim chuộng những mẫu đầm ôm sát quyến rũ. Thế nhưng, sau khi sinh cô cũng nhận được cơn mưa lời khen nhờ phong cách casual siêu cấp trẻ trung và năng động. Tủ đồ của ''mẹ Pam'' có rất nhiều item xinh xắn mà các mẹ bỉm hay chị em đôi mươi cũng có thể học theo. 

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 1

Thay vì lựa chọn những mẫu đầm ôm dáng, Salim chuyển sang diện các item rộng rãi và thời thượng như quần jeans ống rộng và áo ống. Màn kết hợp đơn giản này không chỉ mang đến cho nàng dâu hào môn diện mạo tươi trẻ mà còn tôn dáng cực kỳ hiệu quả.

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 2

Thời gian đầu sau khi sinh, nàng hot girl đình đám thường diện các trang phục suông dáng rộng như áo 2 dây, chân váy dài. Tuy nhiên, bằng mắt tình tinh tế và sự kết hợp khéo léo trong màu sắc, mỗi một outfit mà Salim diện lên người đều khiến chị em phải nể phục vì độ sang xịn và nữ tính.

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 3

Những mẫu váy linen dáng chữ A rộng rãi cũng lọt vào tầm ngắm của Salim. Cô không mix có nhiều phụ kiện cho trang phục của mình mà tập trung vào những item thiết yếu như túi xách cùng tông để tăng điểm hài hoà, bắt mắt.

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 4

Áo sơ mi được ''mẹ Pam'' ưa chuộng hết mực. Cô thường lựa chọn phương án khoác ngoài các item như quần short hay áo 3 lỗ. Công thức mặc đẹp này được Salim ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Nàng hot girl còn phối màu cực nhuần nhuyễn để trông ''hack tuổi'' hơn.

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 5

Cùng 1 dáng áo sơ mi, Salim có thể biến tấu với vô vàn outfit đa dạng khác nhau. Ai thích vẻ thanh lịch, cá tính có thể học mẹ bỉm này phối với quần vải ống rộng và áo crop top. Và đừng quên lựa chọn những gam màu nhã nhặn như trắng và xanh để trông có gu hơn.

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 6

Không chỉ phối cùng quần, Salim còn tận dụng kiểu áo ''quen mặt'' này để kết thân với những item khó nhằn hơn như chân váy xẻ tà. Có thể thấy, màn hợp tác mới lạ này đã mang đến cho Salim một outfit chuẩn thời trang và sang trọng.

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 7

Nếu muốn tiết kiệm thời gian chọn đồ và phối màu, chị em nên sắm ngay cho mình 1 - 2 set sơ mi sáng màu giống Salim. Đây là một trong những mẫu mốt dễ mặc nhất và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Bất kể nàng sở hữu thân hình đầy đặn hay thanh mảnh cũng có thể ghi điểm phóng khoáng, hiện đại với kiểu trang phục này. 

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 8

Thi thoảng, nàng hot girl cũng thử sức với phong cách cá tính, phá cách. Cô phối áo sơ mi denim với quần vải ống rộng và giày thể thao...

Salim gia nhập hội 'mẹ bỉm sành điệu' Vbiz, ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thời trang xịn - Ảnh 9

...hoặc áp dụng công thức mặc đẹp muôn thuở với áo phông và quần kaki ống rộng. Đây đều là các phương án phối đồ đơn giản và dễ học hỏi cho các chị em tham khảo.

Xinh đẹp và tài giỏi nhưng tình duyên đẫm nước mắt, diễn viên Kiều Trinh khao khát hạnh phúc ở tuổi U50 sau 3 lần đổ vỡ

Ở tuổi U50, diễn viên Kiều Trinh vẫn sống đơn thân, một mình chèo chống cả gia đình, nỗ lực đảm nhiệm vai trò của một người mẹ dạy dỗ con cái và thay người cha chăm lo tài chính.

TIN MỚI NHẤT