Ô tô diễn viên Anh Tuấn va chạm với xế hộp của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, biến dạng phần đầu

Hậu trường 18/10/2018 13:47

Dù cú va chạm khá mạnh nhưng cả cựu thủ môn Dương Hồng Sơn và diễn viên Anh Tuấn đều an toàn. Tuy nhiên phần đầu chiếc xe Ford của nam diễn viên 'Người phán xử tiền truyện' bị biến dạng hoàn toàn.

Được biết vụ tai nạn diễn ra rạng sáng nay 18/10 trên đoạn đường ngã tư Phủ Doãn cắt ngang Hàng Bông. ô tô Audi (màu đen) do cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cầm lái va chạm với chiếc xe Ford (màu xanh) của nam diễn viên Phạm Anh Tuấn. Vì trời mưa đường phố trơn trượt, và cú va chạm diễn ra khá mạnh - tuy nhiên rất may là cả hai tài xế đều không bị thương.

Ô tô diễn viên Anh Tuấn va chạm với xế hộp của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, biến dạng phần đầu - Ảnh 1

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn và diễn viên Phạm Anh Tuấn nhận ra nhau khi xuống xe sau cú va chạm

Vụ tai nạn thu hút nhiều người đi đường hiếu kỳ. Dù vẫn chưa rõ nguyên nhân nhưng việc một vụ tai nạn giao thông giữa 2 nhân vật nổi tiếng là điều hiếm gặp.

Ô tô diễn viên Anh Tuấn va chạm với xế hộp của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, biến dạng phần đầu - Ảnh 2

Chiếc Ford màu xanh của diễn viên Anh Tuấn bị biến dạng phần đầu sau va chạm

Ô tô diễn viên Anh Tuấn va chạm với xế hộp của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, biến dạng phần đầu - Ảnh 3

Vụ việc gây chú ý với nhiều người đi đường và người dân hiếu kỳ

 Diễn viên Anh Tuấn chuyên đóng vai phản diện, ăn chơi, gây ấn tượng trong phim "12A và 4H", "Những ngọn nến trong đêm", gần đây nhất là vai Long "bá đạo" trong "Người phán xử tiền truyện". Còn Dương Hồng Sơn từng là thủ môn CLB SLNA, Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia Việt Nam trước khi giải nghệ năm 2016. Tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2008), Dương Hồng Sơn thi đấu xuất sắc giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên đoạt cúp vô địch. Sau đó, anh được bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất giải".

Cách đây vài ngày, siêu Ferrari 16 tỉ của Tuấn Hưng cũng bị tai nạn tại Việt Trì - Phú Thọ. Dù bị nát phần đầu xe nhưng nam ca sĩ và trợ lý đều tai qua nạn khỏi.

Ngọc Trinh nói về 'tai nạn' đáng nhớ nhất trong đời: 'Tôi đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái'

Đã khá lâu kể từ khi những bức ảnh nhạy cảm trong quán bar của Ngọc Trinh và bạn bè được tung lên mạng. Đó là một vết trong những scandal làm xấu hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Đến giờ nhìn lại cô có cách nhìn nhận thẳng thắn về câu chuyện từng gây ồn ào này.

TIN MỚI NHẤT