Ngọc Trinh nói về 'tai nạn' đáng nhớ nhất trong đời: 'Tôi đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái'

Hậu trường 03/08/2018 06:47

Đã khá lâu kể từ khi những bức ảnh nhạy cảm trong quán bar của Ngọc Trinh và bạn bè được tung lên mạng. Đó là một vết trong những scandal làm xấu hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Đến giờ nhìn lại cô có cách nhìn nhận thẳng thắn về câu chuyện từng gây ồn ào này.

Trong vô số nhưng scandal của Ngọc Trinh phải kể đến những hình ảnh "Nữ hoàng nội y" vô tư hôn môi, sờ ngực, vỗ mông một bạn gái khác trong tư thế vô cùng nhạy cảm tại quán bar. Với cá nhân Ngọc Trinh, đây quả thật là một trong những tai nạn đáng nhớ của cuộc đời. Sau thời gian dài im lặng, cô bất ngờ lên tiếng về câu chuyện đã qua.

Trong đoạn clip được đăng tải mới đây, Ngọc Trinh cho biết, những bức ảnh phản cảm được chụp trong một chuyến du lịch Thái Lan cùng với bạn bè. Khi đó, cô đã uống say và không kiểm soát được hành động.

Ngọc Trinh nói về 'tai nạn' đáng nhớ nhất trong đời: 'Tôi đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái' - Ảnh 1Ngọc Trinh nói về 'tai nạn' đáng nhớ nhất trong đời: 'Tôi đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái' - Ảnh 2Ngọc Trinh nói về 'tai nạn' đáng nhớ nhất trong đời: 'Tôi đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái' - Ảnh 3

Ngọc Trinh nói về 'tai nạn' đáng nhớ nhất trong đời: 'Tôi đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái' - Ảnh 4

Những hình ảnh bị cho là thác loạn khiến Ngọc Trinh bị chỉ trích khá nhiều trong giai đoạn trước đây 

"Nữ hoàng nội y" trải lòng: "Tai nạn đáng nhớ nhất là có một lần đi chơi ở Thái Lan, đi vào một bar, lúc đó Trinh đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái. Bạn bè Trinh đã chụp và up lên Facebook, 2-3 năm sau bị đưa lên mạng. Và đó là bộ ảnh thác loạn trong bar ở Thái Lan của Ngọc Trinh".

Ngọc Trinh cũng tiết lộ, bản thân "không phải dạng vừa đâu" khi sẵn sàng đánh người mà mình cảm thấy ghét: "Đối với người Trinh thấy ghét, Trinh sẽ không quan tâm đến họ. Nếu gặp mặt trong một event hoặc ở ngoài thì Trinh sẽ ngó lơ họ. Còn nếu mà tệ hơn nữa thì Trinh sẽ đánh họ". Cô bật mí tính xấu của mình là nóng tính và nói chuyện cộc lốc. Ngọc Trinh cũng tiết lộ, hiện trại cô đã có bạn trai. Tuy nhiên, cô nàng lại giấu danh tính và không muốn chia sẻ hình ảnh.

Ngọc Trinh chỉ 1 lần "shopping nhẹ" cũng mất cả trăm triệu đồng

Ngọc Trinh chỉ 1 lần "shopping nhẹ" cũng mất cả trăm triệu đồng

TIN MỚI NHẤT