Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai?

Hậu trường 29/11/2017 01:24

MC Kỳ Duyên, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên Diễm My...khiến công chúng ngưỡng mộ không chỉ vì độ giàu có, nhan sắc trẻ trung mà còn bởi những cô con gái xinh đẹp, giỏi giang của họ.

Hai cô con gái xinh đẹp của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 1

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước đây vốn ít chia sẻ hình ảnh của hai cô con gái với lý do "sợ mọi người biết nhiều sẽ không tốt cho cháu". Gần đây, khi con gái út bước vào cánh cửa đại học, nữ MC mới bắt đầu chia sẻ ảnh và cuộc sống của hai con gái vừa xinh đẹp vừa tài năng. Cả hai đều là con của Kỳ Duyên với người chồng đầu tiên.

Cô con gái thứ 2 của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Yenli.
Cô con gái thứ 2 của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Yenli.

Con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Yenli, vừa tốt nghiệp trường trung học ở Mỹ. Cô sở hữu nụ cười rạng rỡ, đôi mắt sáng và lúm đồng tiền duyên dáng. Trong ảnh, Yenli nhận bằng khen thưởng về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc. Trước đó, Kỳ Duyên còn tự hào khoe ảnh con gái chơi violin trong dàn nhạc hòa tấu của trường.

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 3

Cô từng tâm sự với con gái: "Nếu làm được ba điều này thì em có quyền sống theo ý mình và tạo dựng hạnh phúc riêng mà không cần xin phép hay xin lỗi bất kỳ ai. Đời em là của em... cho đến khi em có con". Nữ MC hải ngoại cũng dành cho con lời khuyên: "Nếu phải lấy chồng thì lấy càng trễ càng tốt!". Khi có khán giả tranh cãi về quan điểm này, MC U50 cho rằng, cuộc sống độc thân, tự lập và tự do thoải mái hơn việc nặng gánh gia đình.

Theo lời nữ MC, con gái Yenli được 3 trường ở Anh nhận vào học và đang cân nhắc sẽ chọn vào trường nào. Trước khi lên đường du học, Yenli còn tham gia kéo violin trong chương trình Thúy Nga số 121. 
Kỳ Duyên tâm sự, cô luôn dặn con phải chọn nghề mình thích và đam mê chứ không phải vì tiền. Việc con gái chọn ngành nào cũng khiến cô hãnh diện, tuy nhiên, khi Yenli làm nhạc công trong show của mẹ thì cô "vừa hãnh diện vừa hạnh phúc".

Con gái đầu của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Maili, 21 tuổi.
Con gái đầu của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Maili, 21 tuổi.

Con gái đầu của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Maili, 21 tuổi. Dù không sở hữu những nét đẹp thanh thoát, quý phái như mẹ nhưng cô vẫn thu hút nhờ gương mặt thông minh, bừng sáng.

Dành tình yêu với đất nước và văn hóa Hàn Quốc, Maily sau khi học xong 2 năm ở đại học quyết định tạm nghỉ, sang xứ sở kim chi để sinh sống và làm việc. Nếu như em gái Yenli có năng khiếu chơi nhạc cụ thì Maili có đam mê nhảy Kpop. Trước khi sang đất nước mới, cô còn tự mày mò học tiếng Hàn và có thể nói thành thạo.

Giáng My – Anh Sa

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 5

Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992 và là Hoa hậu đền Hùng duy nhất cho đến thời điểm này. Chị là diễn viên, người đẹp đình đám của thập niên 1990. Giáng My sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, bố chị là đạo diễn còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Cái tên của chị có nghĩa là nốt mi giáng trên khuông nhạc, được coi là nốt nhạc đẹp đẽ, thanh tao nhất. Cái tên này dường như đã mô tả chính xác về vẻ đẹp và sự cuốn hút của chị.

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 6

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Giáng My còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, dù đã ở tuổi U50 nhưng Giáng My vẫn giữ cho mình được nhan sắc tươi trẻ, thân hình thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Giáng My sớm làm mẹ ở tuổi ngoài đôi mươi, có một con gái duy nhất là Anh Sa, sinh năm 1995. Gần đây, chị mới tiết lộ danh tính bố của con gái mình, đó là Chủ tịch tập đoàn xây dựng nổi tiếng Tân Hoàng Minh. 

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 7

Trước những đồn đoán là "phòng nhì" của vị đại gia này, Giáng My đã lên tiếng rằng, cô bé Anh Sa là kết quả mối tình của chị nhưng mối quan hệ đó đã chấm dứt 20 năm về trước. Sau đó, chị chấp nhận cuộc sống độc thân, tập trung vào sự nghiệp cũng như chăm sóc, nuôi dạy con gái.
Ở nhà, Giáng My hay gọi Anh Sa là bé Bê. Anh Sa là niềm hạnh phúc của mẹ, nhưng thay vì ôm ấp con, giữ gìn con trong nhà thì Giáng My lại cho con sang Mỹ du học từ khi con học phổ thông. Hiện tại, Anh Sa đã tốt nghiệp đại học nhưng chưa tỏ rõ đường hướng phát triển trong tương lai.

Giáng My sành điệu và quyến rũ dù đã ở tuổi U50.
Giáng My sành điệu và quyến rũ dù đã ở tuổi U50.

Có mẹ là Hoa hậu, Anh Sa thừa hưởng những nét đẹp của mẹ. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch.

Diễm My – Thùy My 

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 9

Diễm My là cái tên không còn xa lạ bởi từ thời thanh xuân của những năm tháng xưa cũ, bà đã nổi tiếng với biệt danh "nữ hoàng ảnh lịch". Và cho đến nay, người phụ nữ này vẫn không có dấu hiệu xuống sắc, vẫn cứ được người ta gọi là "mỹ nhân không tuổi" bởi nhan sắc thanh lịch và quý phái.

Năm 1994, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Một năm sau, cô con gái chào đời, được vợ chồng nữ diễn viên đặt tên Hà Thùy My. Năm 2000, Diễm My tiếp tục sinh con gái thứ 2 Hà Quế My. Cuộc sống của người đẹp này khá kín tiếng và được nhận xét là ổn định, ít thị phi.

Hà Thuỳ My - Con gái Diễm My có nhiều nét đẹp giống mẹ.
Hà Thuỳ My - Con gái Diễm My có nhiều nét đẹp giống mẹ.

Hà Thùy My (hay còn gọi là Catherine Thùy My Hà) được nhận xét là bản sao thời con gái của mẹ. Cô gái sở hữu gương mặt thanh tú. Nét đẹp của cô là sự hòa trộn tinh tế giữa vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông và nét đẹp hiện đại. Nếu mẹ Diễm My tự hào với chiều cao 1m73 thì con gái cũng tự tin với chiều cao trên 1m70.

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 11

Lớn lên trong gia đình có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là người của công chúng, Thùy My có nhiều điều kiện để phát triển bản thân. Cô chọn con đường du học để bước ra thế giới. Cô gái trẻ tiết lộ mình sử dụng thành thạo cả 4 thứ tiếng Pháp, Nga, Trung Quốc và tiếng Anh. Với Thùy My, sách và học ngôn ngữ là hai sở thích và sở trường nổi bật của cô.

Hiện tại, Thùy My đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Cũng vì có điều kiện kinh tế, cuộc sống của cô nàng ở đây luôn đầy trải nghiệm. Thùy My được liệt vào danh sách các sinh viên giàu có trong trường.

Thủy Tiên – Thảo Tiên

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 12

Lê Hồng Thủy Tiên từng được khán giá biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên 90 với bộ phim Vị đắng tình yêu đóng cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Tuy nhiên, sau vài bộ phim, nữ diễn viên lại đột ngột rời xa màn ảnh để trở thành một nữ tiếp viên hàng không. Đây cũng chính là cơ duyên giúp cô gặp gỡ người chồng hiện nay của mình là ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 13

Cựu nữ diễn viên đã lập gia đình với ông Johnathan khi ông đã có một đời vợ và 6 người con, 3  trai, 3 gái. Thuỷ Tiên đến với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và có hai người con một trai, một gái. Cô con gái đầu tên là Thảo Tiên - hot girl vốn nổi tiếng trong cộng động giới trẻ Việt vì gia thế giàu có và cuộc sống sang chảnh của mình.

Thảo Tiên sinh năm 1997, còn khá trẻ nhưng đã có bề dày thành tích cả về học tập và những lần tham gia các sự kiện quốc tế. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp, sự năng động và nét dịu dàng từ người mẹ nổi tiếng của mình.

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 14

Thảo Tiên tận hưởng cuộc sống dư giả của một tiểu thư cành vàng lá ngọc. Trên trang cá nhân Instagram, Thảo Tiên khiến nhiều cô gái trẻ phải 'ghen tỵ' với hàng loạt những món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Những cặp mẹ con trẻ đẹp, quyền lực nhất nhì showbiz Việt là ai? - Ảnh 15

Mỗi lần hai mẹ con Thủy Tiên và Thảo Tiên xuất hiện cùng nhau, người hâm mộ lại được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc tuy khác nhau của hai thế hệ nhưng vẫn có chung một điểm là xinh đẹp và thanh lịch, thông minh.

Không cần thi hoa hậu, con gái Giáng My vẫn khiến nhiều người ngẩn ngơ trước vẻ đẹp yêu kiều

Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Giáng My, Anh Sa gây chú ý vì càng ngày càng xinh đẹp lấn át cả bà mẹ nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT