Ngọc Trinh chỉ 1 lần "shopping nhẹ" cũng mất cả trăm triệu đồng

Hậu trường 02/08/2018 13:49

Ngọc Trinh chỉ 1 lần "shopping nhẹ" cũng mất cả trăm triệu đồng

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 1

Với Ngọc Trinh, shopping là sở thích và niềm đam mê bất tận. Khi rảnh, cô nàng thường dành thời gian đi sắm hàng hiệu. Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh khoe chiến tích mua sắm của mình trên trang cá nhân và viết: “Đi phim mà vẫn không quên shopping nhẹ”.

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 2

Có thể thấy, Ngọc Trinh mới tậu 3 món hàng hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong đó phải kể đến đôi Archlight sneaker của Louis Vuitton đang gây sốt, có giá khoảng 25 triệu đồng, chiếc túi đeo hông nằm trong BST New Wave cũng của Louis Vuttion với 46,2 triệu đồng. Đắt nhất là mẫu túi mới toanh của Dior vì có mức giá gần 54 triệu. Tổng số tiền Ngọc Trinh bỏ ra trong lần mua sắm này lên đến hơn 125 triệu đồng.

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 3

Chiếc túi Chanel màu hồng nhạt là một trong những món đồ được Ngọc Trinh sắm sửa trong chuyến đi Châu Âu gần đây. Bỏ ra gần 120 triệu mang "em túi" này về, Ngọc Trinh rất thích bởi từ phom dáng cho đến màu sắc đều khiến cô mê mẩn.

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 4

Túi xách nhung đen của thương hiệu đình đám Gucci có giá khoảng hơn 40 triệu đồng và đôi giày pump sắc hồng hơn 18 triệu đồng được Ngọc Trinh kết hợp ăn ý. Mỗi lần ra đường, nữ diễn viên "Vòng eo 56" phải có ít nhất một món đồ hàng hiệu trên người 

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 5

Không chỉ "nghiện túi"  mà gần đây nữ hoàng nội y sắm khá nhiều giày của Chanel. Đây là một dòng sản phẩm mới của nhà mốt Pháp có giá khoảng 18 triệu đồng.

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 6

Nữ hoàng nội y trẻ trung với phong cách quần short jeans, áo thun, balo Chanel và sock boots Balenciaga. Trong đó chiếc balo màu đỏ của Chanel có giá gần 100 triệu đồng và đôi boots cá tính Balenciaga gần 25 triệu

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 7

Ngọc Trinh khiến các tín đồ thời trang vừa mơ ước vừa ghen tị khi khoe bộ đôi balo và sneaker thuộc thương hiệu Louis Vuitton. Tổng 2 items này có giá khoảng tầm 65  triệu đồng.

Ngọc Trinh chỉ 1 lần 'shopping nhẹ' cũng mất cả trăm triệu đồng - Ảnh 8
Một chiếc túi Hermes sang chảnh được cô nàng chân dài họ Trần sắm cho những buổi tiệc event đẳng cấp. Diện váy chiết eo trễ vai gợi cảm màu xanh rêu cùng túi hàng hiệu đẳng cấp tông xanh, cô nàng trở nên vô cùng sang trọng. Riêng với chiếc túi này, Ngọc Trinh đã phải rút ví gần 800 triệu đồng

Hồ Ngọc Hà khoe vai trần ngực đầy, Ngọc Trinh xinh ngoan như gái quê

Hồ Ngọc Hà đã trở về sau chuyến đi Mỹ, cô khoe vai trần ngực đầy trong bộ đồ đi diễn màu trắng, còn Ngọc Trinh lại up một bức ảnh trông ngoan hiền như gái quê lên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT