Nghệ sĩ về Việt Nam ăn Tết: Thanh Thảo “tiện” mua luôn nhà 10 tỷ; Kavie Trần đi từ thiện

Hậu trường 02/01/2024 09:56

Ca sĩ Thanh Thảo, Kavie Trần đã về Việt Nam nhân dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán 2024. Ngoài thăm người thân, ăn Tết, các nghệ sĩ đã có những hoạt động ý nghĩa.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo: Tiện mua luôn nhà 10 tỷ

Mới đây, nhân chuyến về Việt Nam ăn Tết, vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo mua căn nhà 5 tầng, rộng 80 m2 ở quận Gò Vấp. Căn nhà gồm 4 phòng ngủ, 6 toilet, bếp, phòng khách và gara ô tô. Theo nhiều cư dân mạng, giá trị căn nhà có thể lên đến gần 10 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ cho biết, ban đầu, vợ chồng cô định đập đi xây lại nhưng sau khi cân nhắc, cô quyết định sẽ đầu tư thêm khoảng 1 tỷ đồng để cải tạo không gian riêng tư, trang trí nội thất cũng như làm lại mặt tiền.

Nghệ sĩ về Việt Nam ăn Tết: Thanh Thảo “tiện” mua luôn nhà 10 tỷ; Kavie Trần đi từ thiện - Ảnh 1
Gia đình Thanh Thảo về Việt Nam ăn Tết.

Sau khi nhận nhà, làm lễ tân gia, Thanh Thảo đã cho tiến hành sửa chữa, cải tạo ngay để kịp hoàn thành vào cuối năm cho cả gia đình về đón Giáng sinh cũng như năm mới. Sau đó, cô sẽ lại đưa 2 quý tử về lại Mỹ để sinh sống và học tập.

Nghệ sĩ về Việt Nam ăn Tết: Thanh Thảo “tiện” mua luôn nhà 10 tỷ; Kavie Trần đi từ thiện - Ảnh 2
Thanh Thảo làm lễ nhập trạch.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lần đầu được về Việt Nam nên các con rất thích, đi chơi ở đâu cũng thấy vui. Hai vợ chồng đã lên kế hoạch sẽ tham quan nhiều địa điểm để các con tận hưởng kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa.

Bé Trường An và Gia Khang đặc biệt thích biển nên những ngày qua gia đình đã đi Vũng Tàu, Phan Thiết. Hai bé rất thích tắm biển vì nước biển ở đây rất ấm. Chúng tôi đang ở Đà Lạt, vài hôm nữa sẽ quay về TPHCM.

Các con rất thích Việt Nam nên trong thời gian tới, vợ chồng tôi có ý định sẽ đưa các con về nước thường xuyên hơn".

Nghệ sĩ về Việt Nam ăn Tết: Thanh Thảo “tiện” mua luôn nhà 10 tỷ; Kavie Trần đi từ thiện - Ảnh 3

Nghệ sĩ về Việt Nam ăn Tết: Thanh Thảo “tiện” mua luôn nhà 10 tỷ; Kavie Trần đi từ thiện - Ảnh 4
Hai con trai của nữ ca sĩ

Kavie Trần cùng hôn phu đi thiện nguyện

Kavie Trần cũng vừa có chuyến thăm quê dài ngày tại Việt Nam. Cô hạnh phúc vì có ông xã, doanh nhân Patricio Northland, đồng hành trong mọi hoạt động thiện nguyện cũng như nghệ thuật.

Vợ chồng cô đi thăm hỏi, trao quà cho các cựu chiến binh và thanh niên xung phong tại Can Lộc (Hà Tĩnh), cùng nhóm bạn bác sĩ tham gia chuyến khám, chữa bệnh cho người dân hai xã thuộc huyện Minh Long (Quảng Ngãi).

Nghệ sĩ về Việt Nam ăn Tết: Thanh Thảo “tiện” mua luôn nhà 10 tỷ; Kavie Trần đi từ thiện - Ảnh 5

Kavie Trần cùng hôn phu.

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, cô còn thu âm ca khúc Nữ chiến sĩ hải quan và tham gia một số chương trình nghệ thuật. Kavie Trần cho biết chồng rất hãnh diện vì những gì cô đã làm. Sau chuyến thăm Việt Nam, anh thêm yêu văn hóa, con người quê vợ và bày tỏ mong muốn học tiếng Việt.

Nghệ sĩ về Việt Nam ăn Tết: Thanh Thảo “tiện” mua luôn nhà 10 tỷ; Kavie Trần đi từ thiện - Ảnh 6

Sau lễ đính hôn hồi tháng 11, Kavie Trần và bạn đời dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm, gắn kết hai gia đình và chuẩn bị cho việc kết hôn. Nữ ca sĩ thường xuyên cùng chồng đi công tác kết hợp du lịch ở nhiều quốc gia trên thế giới. Họ dự định tổ chức đám cưới tại ba nơi ở châu Âu, Mỹ và Việt Nam.

Điểm lại loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2023: Puka - Gin Tuấn Kiệt đầu tư khủng, Thanh Hằng tổ chức tiệc cưới độc đáo

Trong khi Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diễm My - Vinh Nguyễn cưới theo kiểu truyền thống, người mẫu Thanh Hằng chọn không cắt bánh kem và rót rượu trong hôn lễ.

TIN MỚI NHẤT