Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng

Hậu trường 28/07/2020 17:41

Sở Văn hoá, Thể thao Hà Nội có quyết định đình chỉ 4 tháng biểu diễn tại Hà Nội đối với Ngân 98 do mặc phản cảm tại quán bar ngày 23/7 vừa qua.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết, Ngân 98 sẽ bị đình chỉ biểu diễn tại Hà Nội trong vòng 4 tháng tới. Đồng thời, quán bar tổ chức sự kiện pool party có Ngân 98 biểu diễn bị phạt 40 triệu do vi phạm về lĩnh vực biểu diễn.

Giám đốc Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết thêm, hiện Ngân 98 đang ở Đà Nẵng và do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên chưa thể ra Hà Nội làm việc theo yêu cầu từ phía Sở. Tuy nhiên nữ DJ này đã gửi email giải trình về sự việc trên.

Cách đây vài ngày, Ngân 98 khiến cho khán giả dậy sóng khi ăn mặc phản cảm biểu diễn tại một quán bar tại Hà Nội.

Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng - Ảnh 1

Ngân 98

Cụ thể, tối 23/7, trên mạng xã hội chia sẻ mạnh mẽ clip và hình ảnh Ngân 98 biểu diễn trong bar. Trong ảnh, Ngân 98 diện bikini ôm sát cơ thể, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng đến điểm diễn. Biểu diễn trong bar, cô cởi áo, nhảy sexy trước khán giả. Sau đó, cô xuống hồ bơi nhỏ được dựng lên trong quán bar, tiếp tục nhảy cùng dàn vũ công diện bikini.

Nhiều khán giả đã bức xúc cho rằng, hình ảnh cô mặc không hợp với văn hóa người Việt. Hơn nữa, hot girl này đầy tai tiếng nên việc đi biểu diễn ở những nơi giải trí như vậy khiến nhiều người "nóng mặt". Bên cạnh đó, một số người còn đặt ra câu hỏi liệu trước khi biểu diễn ở tụ điểm giải trí như vậy Ngân 98 đã được kiểm duyệt qua trang phục...

Ngân 98 là một trong những hot girl nổi tiếng với hàng loạt scandal từ việc phát ngôn sốc nhạy cảm về vòng 1 của phụ nữ. Tháng 12/2019, Ngân 98 bị lộ clip với hành động phản cảm. Ngay sau đó, Ngân 98 lên tiếng cho rằng mình quay video vì thích và không may bị kẻ gian lấy mất điện thoại và phát tán lên mạng. Người này đòi 300 triệu nhưng Ngân 98 quyết không đưa tiền.

Liên quan tới hot girl nhiều scandal này, ngày 12/6, diễn viên Yaya Trương Nhi - bạn gái cũ của Lương Bằng Quang (người yêu hiện tại của Ngân 98) đã nộp hồ sơ khởi kiện Ngân 98 ra Tòa án Nhân dân quận 8 TP.HCM. Cô cho rằng, Ngân 98 đã vu khống nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín, nhân phẩm của mình.

TIN MỚI NHẤT