Nàng mẫu Việt đình đám chốt ngày tái hôn với bạn trai bác sĩ, hé lộ thiệp cưới thiết kế sang trọng

Hậu trường 04/02/2024 09:45

Lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào tháng 3 sắp tới đây, hứa hẹn có sự góp mặt chung vui của nhiều sao Việt.

Tuyết Lan được biết đến là Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Gần đây nhất, cô gây ấn tượng khi tái xuất Vbiz với vai trò mentor cuộc thi Model Kid Vietnam. Khoảng tháng 5/2023, người đẹp thu hút sự chú ý khi được bạn trai bác sĩ cầu hôn lãng mạn tại Pháp. Cho đến mới đây, siêu mẫu Tuyết Lan và bạn trai đã chính thức chốt ngày tổ chức lễ cưới, về chung một nhà.

Nàng mẫu Việt đình đám chốt ngày tái hôn với bạn trai bác sĩ, hé lộ thiệp cưới thiết kế sang trọng - Ảnh 1
Nàng mẫu Việt đình đám chốt ngày tái hôn với bạn trai bác sĩ, hé lộ thiệp cưới thiết kế sang trọng - Ảnh 2
Khoảng tháng 5/2023, người đẹp thu hút sự chú ý khi được bạn trai bác sĩ cầu hôn lãng mạn tại Pháp

Trên trang cá nhân, nàng mẫu đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới được thiết kế sang trọng có màu trắng là chủ đạo. Các hoạ tiết hoa lá được thiết kế 3D vô cùng tinh tế. Mỗi tấm thiệp đều có logo chữ KL - viết tắt tên của Tuyết Lan và ông xã Thiện Khanh. Tuyết Lan cho biết được một người bạn thân tự tay vẽ mẫu thiệp này: "Tác phẩm được thiết kế bằng sự tinh tế và thấu hiểu câu chuyện tình yêu của Lan và Khanh"

Nàng mẫu Việt đình đám chốt ngày tái hôn với bạn trai bác sĩ, hé lộ thiệp cưới thiết kế sang trọng - Ảnh 3
Cho đến mới đây, siêu mẫu Tuyết Lan và bạn trai đã chính thức chốt ngày tổ chức lễ cưới, về chung một nhà

Ngoài ra, đáng chú ý thông tin được in trên thiệp là hôn lễ của nàng siêu mẫu được diễn ra ở một khách sạn sang trọng tại Quận 1, TP.HCM vào ngày 2/3/2024 tới đây. Khách mời được yêu cầu diện trang phục màu đen. 

Nàng mẫu Việt đình đám chốt ngày tái hôn với bạn trai bác sĩ, hé lộ thiệp cưới thiết kế sang trọng - Ảnh 4
Nàng mẫu Việt đình đám chốt ngày tái hôn với bạn trai bác sĩ, hé lộ thiệp cưới thiết kế sang trọng - Ảnh 5
Đáng chú ý thông tin được in trên thiệp là hôn lễ của nàng siêu mẫu được diễn ra ở một khách sạn sang trọng tại Quận 1, TP.HCM vào ngày 2/3/2024 tới đây

Nói về người bạn đời, Tuyết Lan từng chia sẻ bác sĩ Nguyễn Thiện Khánh chính là người đã "chữa lành" sau khi cô trải qua cuộc hôn nhân đầu thất bại. Thời gian đầu, Tuyết Lan từ chối tình cảm của bạn trai vì cảm giác bản thân còn chông chênh, sợ ràng buộc sau khi vừa ly hôn.

Tuy nhiên chính sự chân thành, kiên nhẫn và tâm lý của bác sĩ Nguyễn Thiện Khánh đã khiến Tuyết Lan mở lòng thêm lần nữa. Tuyết Lan công khai yêu đương vào năm 2021, khi đó cô chia sẻ: "Em dường như không tìm kiếm điều gì khi mới gặp anh. Nhưng hoá ra anh lại là mọi thứ em đang kiếm tìm".

Nàng mẫu Việt đình đám chốt ngày tái hôn với bạn trai bác sĩ, hé lộ thiệp cưới thiết kế sang trọng - Ảnh 6
Tuyết Lan từng chia sẻ bác sĩ Nguyễn Thiện Khánh chính là người đã "chữa lành" sau khi cô trải qua cuộc hôn nhân đầu thất bại. Cả hai quen nhau tại Singapore thời điểm dịch Covid-19 bùng phát

Bác sĩ Thiện Khanh làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ ở TP HCM. Anh từng sống và học tập tại Mỹ. Cả hai quen nhau tại Singapore thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Trong tự truyện ra mắt năm 2022, Tuyết Lan kể bạn trai là người dịu dàng, chu đáo. Dù bận rộn, anh thường dành hàng giờ ngồi nghe cô tâm sự về những tổn thương từ cuộc tình cũ. Mỗi khi cô gặp điều không vui, anh hay kể chuyện hài, khuyên cô đừng suy nghĩ nặng nề.

Danh ca Chế Linh 'tứ trụ nhạc vàng' có 4 đời vợ, 14 người con không thể nhớ hết, từng chịu lời đàm tiếu vì cưới 2 chị em ruột

Ở tuổi ngoài 80, dù sức yếu nhưng khi lên sân khấu, giọng hát của Chế Linh vẫn không thay đổi. Có người nói giọng hát của ông như "báu vật".

TIN MỚI NHẤT