Mặc đồ đơn giản Anh Tú vẫn nổi bật khi lên đường tới Milan dự show diễn thời trang

Hậu trường 21/09/2023 06:43

Loạt ảnh của Anh Tú tại sân bay thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sáng 20/9, Anh Tú đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Milan tham dự Milan Fashion Week. Được biết, Anh Tú là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn của BOSS tại Milan Fashion Week.

Mặc đồ đơn giản Anh Tú vẫn nổi bật khi lên đường tới Milan dự show diễn thời trang - Ảnh 1

Xuất hiện tại sân bay, Anh Tú Atus gây chú ý với vẻ ngoài bảnh bao dù ăn vận vô cùng đơn giản và thoải mái. Là ngôi sao sở hữu visual nổi bật, Anh Tú luôn có sự đầu tư mạnh về hình ảnh và phong cách thời trang. Thời gian gần đây, Anh Tú cũng chứng tỏ được độ "viral" của mình khi liên tục chiếm lĩnh truyền thông. 

Mặc đồ đơn giản Anh Tú vẫn nổi bật khi lên đường tới Milan dự show diễn thời trang - Ảnh 2

Anh Tú Atus vừa có một năm được cho là thăng hạng trong sự nghiệp khi mở đầu 2023 với vai chính trong bộ phim điện ảnh doanh thu trăm tỷ - Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân ngọt ngào của Anh Tú và Diệu Nhi cũng nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý của cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, Anh Tú đang là nam diễn viên có sự nghiệp và cuộc sống tình cảm viên mãn của showbiz Việt. 

LyLy tiếc nuối vì dừng chân sớm ở show quốc tế, Anh Tú gửi lời động viên 'em bé' cực ngọt ngào

Mặc dù sau phần trình diễn Golden hour kết hợp cùng Sunny Lukas, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, phần thi này của LyLy với giám khảo hoàn toàn chưa có sự bứt phá.

TIN MỚI NHẤT