Lê Lộc công khai khoảnh khắc tình tứ với Tuấn Dũng, ánh mắt thâm tình chiếm spotlight: Kiên trì 1 năm liệu có happy ending?

Hậu trường 10/06/2020 15:06

Lê Lộc và Tuấn Dũng nhận được nhiều lời khi đứng cạnh nhau trông rất đẹp đôi.

Cùng xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân, Tuấn Dũng và Lê Lộc vốn là những nghệ sĩ trẻ triển vọng của showbiz Việt. Ngoài ra, cả hai còn được xem là đôi trai tài - gái sắc được nhiều khán giả yêu thích. Cách đây một năm về trước, Tuấn Dũng đã lên tiếng bày tỏ tình cảm với Lê Lộc trên sóng truyền hình và nhận về lời từ chối. Nữ diễn viên cho biết cô chỉ xem anh như một người thân trong gia đình, muốn giữ tình bạn đẹp giữa cả hai.

Tỏ tình bất thành, Tuấn Dũng vẫn kiên trì "cưa crush", liên tục ghi điểm với gia đình Lê Lộc. Hình ảnh mới nhất do con gái Lê Giang chia sẻ trên Facebook cá nhân khiến dân tình háo hức, vui mừng. Khoảnh khắc cặp đôi quây quần bên mâm cơm, nở nụ cười hạnh phúc thật sự rất đáng yêu. Nhưng điều chiếm trọn spotlight của tấm ảnh này phải kể đến ánh mắt thâm tình, đầy xúc cảm mà Tuấn Dũng trao cho "nửa kia".

Lê Lộc công khai khoảnh khắc tình tứ với Tuấn Dũng, ánh mắt thâm tình chiếm spotlight: Kiên trì 1 năm liệu có happy ending? - Ảnh 1

Lê Lộc và Tuấn Dũng nhận được nhiều lời khi đứng cạnh nhau trông rất đẹp đôi.

Phía dưới bình luận, không ít anh chị em đồng nghiệp của cả hai bay vào chọc ghẹo. Ngọc Lan "xúi" đàn em: "Thích thì nhích để ăn cơm với nhau hoài". Còn nam diễn viên Anh Tài thì nhắc nhở: "Cưới đi Lộc, có tuổi rồi em à". Dường như ai cũng mong ngóng ngày cả hai thành một đôi thì phải?

Lê Lộc công khai khoảnh khắc tình tứ với Tuấn Dũng, ánh mắt thâm tình chiếm spotlight: Kiên trì 1 năm liệu có happy ending? - Ảnh 2
Được bạn bè ủng hộ thế này thì Lê Lộc với Tuấn Dũng còn ngại gì chứ.
Lê Lộc công khai khoảnh khắc tình tứ với Tuấn Dũng, ánh mắt thâm tình chiếm spotlight: Kiên trì 1 năm liệu có happy ending? - Ảnh 3

Sau màn tỏ tình gây xúc động trên sóng truyền, hình ảnh Tuấn Dũng thân thiết bên gia đình Lê Lộc khiến dân tình quan tâm.

TIN MỚI NHẤT