Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'?

Hậu trường 19/03/2024 18:38

Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng từng có cuộc hôn nhân mặn nồng trong 4 năm.

Gần 2 năm chia tay chồng cũ Trần Phi Hùng, chuyện tình cảm của Lâm Khánh Chi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ soi ra một hành động lạ của nữ ca sĩ đối với cho chồng cũ làm rộ lên nghi vấn tái hợp.

Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'? - Ảnh 1
Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ soi ra một hành động lạ của nữ ca sĩ đối với cho chồng cũ làm rộ lên nghi vấn tái hợp

Cụ thể, trong một bài đăng kỉ niệm kèm bức ảnh cưới của Lâm Khánh Chi và chồng cũ được đăng tải vào tháng 12/2022, nữ ca sĩ bất ngờ thả nhãn dán bày tỏ tình cảm. Bài đăng cũ này có nội dung như sau: "Mới đây đã 5 năm rồi. Thời gian trôi qua nhanh quá. Đúng ngày này 5 năm trước Khánh Chi bước lên xe hoa với tình yêu của mình. Giờ chỉ còn lại kỷ niệm ùa về. Khánh Chi xin phép được đăng lại bức ảnh này với nhiều cung bậc cảm xúc. Anh ở nơi xa giữ gìn sức khoẻ nhé".

Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'? - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'? - Ảnh 3
Cụ thể, trong một bài đăng kỉ niệm kèm bức ảnh cưới của Lâm Khánh Chi và chồng cũ được đăng tải vào tháng 12/2022, nữ ca sĩ bất ngờ thả nhãn dán bày tỏ tình cảm

Trước nghi vấn tái hợp chồng cũ, Trần Phi Hùng từng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Lâm Khánh Chi rằng: "Tôi với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi dưỡng Bi, hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ. Bây giờ cả hai mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Tôi xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ, giúp dỡ nhau trong công việc và cho con có một cuộc sống tốt nhất, không thiếu cha mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt, chẳng qua là hai người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'? - Ảnh 4
Trần Phi Hùng từng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Lâm Khánh Chi rằng: "Tôi với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi dưỡng Bi, hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ

Lâm Khánh Chi từng tổ chức lễ cưới hoành tráng với Trần Phi Hùng - kém cô 8 tuổi vào năm 2017. Sau thời gian chung sống hạnh phúc, cặp đôi đón con trai đầu lòng là bé Thiên Long vào năm 2018 bằng phương pháp mang thai hộ. Những tưởng hạnh phúc kéo dài mãi mãi nhưng năm 2022, cặp đôi bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" trong nhiều sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'? - Ảnh 5
Thời gian qua, "mỹ nhân chuyển giới" thu hút sự chú ý lớn khi xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ

Thời gian qua, "mỹ nhân chuyển giới" thu hút sự chú ý lớn khi xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ. Cô cho biết bạn trai kém tuổi hơn nhưng chưa công khai vì muốn cả 2 tiến triển ổn định. Danh tính bạn trai mới của nữ ca sĩ được đồn đoán chính là trợ lý hiện tại của cô.

Lâm Khánh Chi bất ngờ có động thái 'lạ' với chồng cũ sau 2 năm ly hôn làm rộ lên nghi vấn 'tái hợp'? - Ảnh 6
anh tính bạn trai mới của nữ ca sĩ được đồn đoán chính là trợ lý hiện tại của cô

Khi được hỏi về dự định lên xe hoa lần nữa, Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Tất nhiên vì tôi luôn nghiêm túc trong tình cảm. Khi đã xác định yêu ai, tôi đều muốn đi đến đích cuối cùng là hôn nhân và gia đình. Tôi đủ lớn và chín chắn nên không còn thời gian cho những cuộc tình chóng vánh".

Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai vì một chuyện, dân tình nghi vấn cô và 'tình tin đồn' đã 'rạn nứt'?

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai vì một chuyện, khiến dân tình nghi vấn cô và 'tình tin đồn' đã 'rạn nứt'.

TIN MỚI NHẤT