Khởi My hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Kelvin Khánh, thừa nhận hai vợ chồng như đàn ông

Hậu trường 07/09/2018 06:40

Nhiều fan tò mò không biết cuộc sống của cặp đôi 'lầy lội' nhất nhì Vbiz Khởi My - Kelvin Khánh sẽ ra sao sau khi kết hôn. Và câu trả lời được Khởi My bật mí với 'đàn chị' Hari Won mới đây.

Ngay khi công khai tình cảm và tiến tới hôn nhân, Khởi My - Kelvin Khánh nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Thế nhưng nhiều người tò mò không biết cuộc sống của hai ca sĩ "lầy lội" nhất nhì Vbiz này sẽ ra sao sau khi kết hôn.

Gần 1 năm sau ngày cưới, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn thể hiện tình cảm theo cách riêng của mình. Trong khi Kelvin Khánh gọi vợ bằng thằng, khuyên fan nên làm bạn trước mới yêu. Thì mới đây, Khởi My cũng gửi lời chúc sinh nhật đến ông xã rất "bá đạo": "Ngon. Nhan sắc mãi trường tồn nhé người anh em của ta. Sanh thần vui vẻ",kèm theo đó là hình ảnh Kelvin Khánh cười tươi như "được mùa". Chia sẻ này của Khởi My đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ bạn bè, người hâm mộ.

Khởi My hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Kelvin Khánh, thừa nhận hai vợ chồng như đàn ông - Ảnh 1

Khởi My hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Kelvin Khánh, thừa nhận hai vợ chồng như đàn ông - Ảnh 2

Khởi My gửi lời chúc sinh nhật ông xã cực "bá đạo".

 Bên dưới phần bình luận, Hari Won khen ngợi về sự đáng yêu của cặp đôi. Đáp lại, Khởi My cũng hài hước hé lộ: "Hai đứa như hai thằng đàn ông chị ơi". Qua đây, fan đã thấy được phần nào cuộc sống hôn nhân thú vị của cặp đôi.

Khởi My hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Kelvin Khánh, thừa nhận hai vợ chồng như đàn ông - Ảnh 3

Phần bình luận, Khởi My cũng hé lộ về cuộc sống sau khi kết hôn với Kelvin Khánh

Khởi My hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Kelvin Khánh, thừa nhận hai vợ chồng như đàn ông - Ảnh 4Khởi My hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Kelvin Khánh, thừa nhận hai vợ chồng như đàn ông - Ảnh 5

Khởi My hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Kelvin Khánh, thừa nhận hai vợ chồng như đàn ông - Ảnh 6

Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Khởi My đang rất hạnh phúc. Họ thường cùng tham gia gameshow, đi phượt.

Khởi My tình cảm bên mẹ chồng trong ngày sinh nhật

Trong ngày sinh nhật của mình, Khởi My đã tổ chức 1 bữa tiệc vô cùng hạnh phúc khi có Kelvin Khánh, mẹ đẻ và mẹ chồng bên cạnh.

TIN MỚI NHẤT