Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng”

Hậu trường 11/08/2023 12:02

Hotgirl Mai Sang từng chia sẻ về định hướng của mình trong tương lai, đặc biệt cô muốn làm Hoa hậu để giúp ích cho cộng đồng và xã hội.

Hotgirl Mai Sang sinh năm 1997, quê ở Long An, gây ấn tượng trên mạng xã hội nhờ sở hữu chiều cao 1m68 cùng body bốc lửa, với số đo 3 vòng là 90 - 53 - 93 (cm).

Chia sẻ về cuộc sống của mình, hotgirl Mai Sang từng tâm sự, năm 20 tuổi, cô quyết định lên Sài Gòn học diễn xuất và theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Nhờ ngoại hình nổi bật, cô trở thành người mẫu ảnh. Sau này, nhiều lần được mời ra Bắc chụp ảnh, làm gương mặt đại diện của một số nhãn hàng thì Mai Sang đã quyết định gắn bó và phát triển sự nghiệp tại Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn thử sức với nhiều công việc khác như đóng TVC quảng cáo, MC và kinh doanh online.

Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 1
Mai Sang lập nghiệp từ năm 20 tuổi.

Trên trang cá nhân, Mai Sang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, táo bạo với trang phục cắt xẻ ít vải. Nói về phong cách thời trang này, hotgirl Mai Sang từng chia sẻ, cô thích diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo vì khi chụp hình sẽ quyến rũ hơn. Ở đời thường, Mai Sang thường diện trang phục tối giản: "Tôi thích mặc quần jean, áo thun khi đi dạo phố hoặc đi uống cafe với bạn bè vì thoải mái, trẻ trung. Còn hôm nào đi sự kiện, tiệc tùng thì tôi thường mặc váy bó sát cơ thể, tôn dáng. Tôi thích một số thiết kế có phần cổ trễ, giúp khoe được vòng 1 nhưng độ hở vừa phải, để đáp ứng tiêu chí đẹp mà vẫn thanh lịch" Mai Sang nói.

Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 2
Cô thường xuyên chia sẻ ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Để có được hình ảnh như hiện tại, Mai Sang tâm sự cô đã phải chăm chút và luyện tập rất nhiều. Dù bước đi chậm và khó khăn hơn, song cô hot girl quyết nói không với chiêu trò, thị phi để nổi tiếng. 9X cho biết, cô luôn lấy gia đình làm động lực để thúc đẩy bản thân cố gắng hơn từng ngày - Mai Sang chia sẻ với báo Sinh viên Việt Nam.

Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 3Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, hotgirl Mai Sang thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh, diện đồ hiệu và đặc biệt là đi du lịch khắp nơi, tận hưởng không gian đẳng cấp trong nhưng khách sạn, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 5Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 6

Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 7
Hotgirl Mai Sang thường xuyên đi du lịch, tận hưởng dịch vụ ở những nơi đắt đỏ bậc nhất.

Không ít lần, Mai Sang còn khoe đồ hiệu vài trăm triệu lên trang cá nhân, như một món quà tự thưởng sau nhiều ngày làm việc vất vả.

Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 8
Cô khoe chiếc túi hàng hiệu giá hơn 100 triệu đồng.

Nói về định hướng tương lai, hotgirl Mai Sang cho biết muốn hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, độc lập về tài chính và có những đóng góp thiết thực cho xã hội.

“Mong ước từ nhỏ của mình là được trở thành hoa hậu để góp ích cho xã hội, cho cộng đồng. Mình sẽ dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của bản thân để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa những hành động có ý nghĩa đến mọi người”, Sang giãi bày.

Hotgirl Mai Sang: “Muốn trở thành Hoa hậu để góp ích cho xã hội, cộng đồng” - Ảnh 9

Sắp tới, Mai Sang sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng cần thiết để phát triển, hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, cô hot girl 23 tuổi sẽ dành thời gian học thêm về diễn xuất và tìm kiếm cơ hội thử sức với lĩnh vực điện ảnh.

 

 

Một Á hậu tại Việt Nam thông báo nhập viện, phát hiện được nguyên nhân mắc 'bệnh lạ'

Một Á hậu Việt Nam vừa chia sẻ hình ảnh nhập viện tại bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị 'bệnh lạ' khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

TIN MỚI NHẤT