Hồng Đào - Quang Minh và mối quan hệ 'khó hiểu' hậu ly hôn: Thấy 'sướng' khi được vợ cũ hỏi thăm, '5 lần 7 lượt' lên tiếng chuyện giới tính

Hậu trường 19/02/2024 15:35

Sau 24 năm chung sống, Hồng Đào - Quang Minh chính thức tuyên bố ly hôn. Sau khi ly hôn, cả hai đều có 2 lối đi và con đường phát triển riêng.

Nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào từng là bộ đôi nghệ sĩ hài kịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Họ phải lòng nhau khi đóng chung trên một sân khấu và nên duyên vợ chồng.

Năm 2019, sau 24 năm chung sống, Hồng Đào - Quang Minh chính thức tuyên bố ly hôn.

Hồng Đào - Quang Minh và mối quan hệ 'khó hiểu' hậu ly hôn: Thấy 'sướng' khi được vợ cũ hỏi thăm, '5 lần 7 lượt' lên tiếng chuyện giới tính - Ảnh 1
Cả 2 từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt 

Mặc dù không còn đồng hành trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. 

Trong một buổi gặp gỡ truyền thông, Quang Minh vui vẻ cho biết anh và Hồng Đào vừa có cuộc hội ngộ hồi tháng 10/2023 vừa qua.  

Quang Minh kể: "Hồi tháng 10/2023, tôi về Mỹ và đến thăm Hồng Đào. Khi nghe cô ấy hỏi thăm 'anh ăn gì không, uống nước gì em lấy', tôi thấy sướng lắm. Giữa chúng tôi hiện không còn duyên nợ nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau khi cần".

Trải qua nhiều thăng trầm tới mức không thể tiếp tục quan hệ vợ chồng, Quang Minh thấy mừng vì hiện tại có thể làm bạn với vợ cũ. Anh và Hồng Đào giữ liên lạc qua Facebook. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng là người động viên anh phát triển sự nghiệp trong nước.

Hồng Đào - Quang Minh và mối quan hệ 'khó hiểu' hậu ly hôn: Thấy 'sướng' khi được vợ cũ hỏi thăm, '5 lần 7 lượt' lên tiếng chuyện giới tính - Ảnh 2
Quang Minh và Hồng Đào có mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn 

"Sống đến tuổi này, tôi nhận ra duyên số là do trời định, một khi đã hết thì khó giữ. Điều tôi mong mỏi nhất là không còn là vợ chồng sống chung nữa thì vẫn có thể là bạn, đến nay đã làm được. Cả hai giữ liên lạc qua Facebook.

Khi thấy cô ấy tham gia một dự án nào đó, gần nhất là phim điện ảnh Mai, tôi mừng cho vợ cũ rất nhiều, cảm giác yên tâm hơn. Ngược lại, Hồng Đào cũng động viên tôi nhiều. Khi tôi nói Việt Hương, Minh Nhí có mời về diễn kịch, cô ấy cổ vũ vì tin tôi làm được. Nói thật lòng, đến giờ tôi vẫn chưa thể tìm bạn diễn nào ăn ý như Hồng Đào trên sân khấu như ngày trước", Quang Minh chia sẻ.

Nam nghệ sĩ tiết lộ, thi thoảng vẫn được Hồng Đào nhắn tin hỏi thăm nhưng khi anh chủ động liên lạc, cô không trả lời.

Hiện tại, Quang Minh tích cực tham gia diễn sân khấu và đóng phim tại Việt Nam.

Bộ phim "Sugar Daddy & Sugar Baby" do Quang Minh đóng chính gây sốc khi gán nhãn 18+, có nhiều cảnh quay táo bạo. Bộ phim đang trong thời gian bấm máy phần 3.

Trong dịp Tết 2024, Quang Minh dành thời gian bên người thân, anh tham gia các hoạt động thiện nguyện tại trung tâm trại trẻ mồ côi, anh đi chùa, gặp gỡ bạn bè.

Hồng Đào - Quang Minh và mối quan hệ 'khó hiểu' hậu ly hôn: Thấy 'sướng' khi được vợ cũ hỏi thăm, '5 lần 7 lượt' lên tiếng chuyện giới tính - Ảnh 3
Hiện Quang Minh tích cực tham gia diễn sân khấu và đóng phim tại Việt Nam.

Có được mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ là vậy, nhưng từ thời điểm ly hôn, Quang Minh nhiều lần vướng nghi vấn về giới tính. Rất nhiều tin đồn cho rằng, nam nghệ sĩ thuộc giới tính thứ 3.

Trước những xì xào này, mới đây, diễn viên Quang Minh đã thẳng thắng chia sẻ về giới tính của mình. Nam nghệ sĩ khẳng định mình là trai thẳng 100% dù tính điệu đà, thích ăn diện, đánh phấn, dưỡng da...

Hồng Đào - Quang Minh và mối quan hệ 'khó hiểu' hậu ly hôn: Thấy 'sướng' khi được vợ cũ hỏi thăm, '5 lần 7 lượt' lên tiếng chuyện giới tính - Ảnh 4
Quang Minh không ít lần vướng nghi vấn thuộc giới tính thứ 3 hậu ly hôn với Hồng Đào

"Mỗi lần giao lưu với người hâm mộ thì 10 khán giả đến 9 người hỏi tôi: 'Anh Quang Minh phải gay không?'. Tôi khẳng định mình là trai thẳng 100%", nam diễn viên nói trên tờ Ngôi sao.

Sự thẳng thắn của Quang Minh nhận được nhiều sự ủng hộ của người ái mộ. Thậm chí anh còn được khen ngợi bởi ngoại hình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Quang Minh mừng rỡ khi 'hàn gắn' được với vợ cũ Hồng Đào sau 5 năm ly hôn, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Quang Minh từng nói thấy buồn khi vợ cũ và các con vẫn còn giận. Anh nhắn tin với Hồng Đào nhưng rất lâu sau mới hồi âm và có khoảng thời gian cả năm không gặp mặt con

TIN MỚI NHẤT