Hà Hồ thanh minh, 'đẩy' Lệ Quyên vào thế mất điểm?

Hậu trường 23/06/2018 05:46

Lần này có lẽ Hà Hồ vô tình khiến Lệ Quyên vào thế mất điểm với hành động của mình!

Những ngày qua, ồn ào nghi ngờ đá xéo nhau của cặp chị em thân thiết một thời Hà Hồ - Lệ Quyên khiến dư luận không thể không quan tâm. Tất cả bắt nguồn trong một dòng trạng thái của Lý Qúy Khánh, khi đó ở phía dưới Hà Hồ có bình luận về chuyện khoe nhẫn.

Câu chuyện ồn ào khi ngay trước đó, Lệ Quyên có khoe nhẫn kim cương của mình khi đang ở nước ngoài. Nữ ca sĩ này cũng được cho là đá xéo lại Hà Hồ bằng một dòng trạng thái khác không kém phần sâu xa, đầy ý tứ.

Hà Hồ thanh minh, 'đẩy' Lệ Quyên vào thế mất điểm? - Ảnh 1

Trong động thái mới nhất, Hà Hồ dường như đã lên tiếng chính thức về câu chuyện ồn ào mấy ngày qua. Cách cô lựa chọn là bằng một bình luận trên mạng xã hội.

Hà Hồ mở đầu dòng bình luận dài như bài viết của mình bằng câu khẳng định: "Thật ra người khôn là người không bao giờ sợ ai thay thế vì người thông minh khác cũng chẳng cần phải thay thế ai. Chỉ có điều sự ganh tị, lòng căm hận của con người lớn hơn sự bao dung nên thích đọc những bài chửi hơn khen".

Hà Hồ khẳng định chính vì lý do thế nên chưa cần biết nội dung hay câu chuyện cô nói về gì đã vội gán ghép vào điều này điều kia. Cô dù cho từ lúc mới vào nghề cho tới giờ khi dần tách khỏi nơi hào nhoáng vẫn giữ quan điểm không nói về ai trong hoặc ngoài nghề.

Theo Hà Hồ, không thể biết trước ngày mai chuyện gì sẽ đến với mình nên cô luôn kính trên nhường dưới, cười bỏ qua. Tuy nhiên nhiều khi bình luận vui với bạn bè lại bị bóp méo bởi độ suy diễn của một số người. Cô đọc cũng tức nhưng nghĩ lại thì lại không chấp. Còn nhiều việc hơn khiến cô phải lo toan.

Hà Hồ thanh minh, 'đẩy' Lệ Quyên vào thế mất điểm? - Ảnh 2

Hà Hồ cho biết mình còn gia đình, con cái, còn người yêu thích và được làm những việc mình thích là đủ trọn vẹn. Cô luôn nhìn mọi chuyện bằng hai mắt, nghe bằng hai tai còn ai chỉ nhìn một phía, nhìn không kỹ mà quy kết thì sẽ tự mình hối hận mà thôi.

Nhiều người cho rằng đây là những lời thanh minh cho sự "vô tội" của Hà Hồ trong câu chuyện mà dư luận bàn tán mấy hôm nay. Thế nhưng nếu như Hà Hồ khẳng định mình không ẩn ý, không đá xoáy nhau thì phản ứng của Lệ Quyên có phải là mất điểm?

Lần này có lẽ Hà Hồ vô tình khiến Lệ Quyên vào thế mất điểm với hành động của mình!

Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo, Cường Đô la đột nhiên vắng mặt

Loạt hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật bé Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

TIN MỚI NHẤT