Gia tài ở tuổi 24 của MC Khánh Vy sau nhiều năm nỗ lực khiến ai cũng ngưỡng mộ

Hậu trường 22/10/2023 14:14

Khánh Vy tự tặng cho bản thân một chiếc xe sang vào dịp 20/10 sau một thời gian chăm chỉ làm việc.

Trong dàn MC, BTV đa tài của VTV, Khánh Vy được biết tới là một gương mặt tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng sở hữu trình độ lẫn năng lực làm việc không thua kém bất cứ anh chị nào. Cô cũng là một genZ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. 

Ngày 20/10 vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước những clip ghi lại khoảnh khắc Khánh Vy xuất hiện ở buổi lễ bàn giao xe mới. Dù chỉ là góc quay từ xa nhưng nhiều người cũng không khó nhận ra vóc dáng quen thuộc của cô nàng bên một chiếc Mercedes E200 Exclusive. Được biết, chiếc "xế hộp" này có giá bán khoảng 2,540 tỷ đồng. 

Gia tài ở tuổi 24 của MC Khánh Vy sau nhiều năm nỗ lực khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 1

Gia tài ở tuổi 24 của MC Khánh Vy sau nhiều năm nỗ lực khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 2
Ảnh chụp màn hình

Trên thực tế, đây chẳng phải lần đầu tiên MC Khánh Vy khiến dân tình trầm trồ. Còn nhớ, trong clip tổng kết 50 điều đã làm được trong 10 năm, cô nàng tiết lộ mua được chiếc xe ô tô đầu tiên vào năm 19 tuổi, năm 20 tuổi mua đất tặng bố mẹ. Vào năm 2022, nữ MC sửa sang lại nhà ở Hà Nội đón bố mẹ từ Nghệ An ra ở cùng. Và đầu năm 2023, cô còn tậu thêm một căn chung cư tại TP.HCM để tiện cho công việc.

Chưa dừng ở đó, Khánh Vy từng tiết lộ mức chi tiêu mỗi tháng của cô rơi vào khoảng 50 - 60 triệu, dùng cho các chi phí sinh hoạt, ăn uống và chi trả lương, chi phí cho các cộng sự.

Gia tài ở tuổi 24 của MC Khánh Vy sau nhiều năm nỗ lực khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 3
Dù tậu nhà ở TP.HCM và cũng có nhiều cơ hội phát triển ở vùng đất mới nhưng Khánh Vy vẫn muốn được ở gần bố mẹ. 

Nếu như theo dõi Khánh Vy trong những năm gần đây, không khó để nhận ra những bước tiến vượt bậc về sự nghiệp của cô nàng. Cái danh "hotgirl nói 7 thứ tiếng" chỉ được nhắc đến trong chuỗi thành tích nối dài của MC nhỏ tuổi nhất Đường Lên Đỉnh Olympia. Sau khi tốt nghiệp bằng Giỏi của Học viên Ngoại giao, Khánh Vy tập trung vào công việc trở thành một người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp và nhanh chóng được giao cho vị trí MC ở Đường Lên Đỉnh Olympia. 

Gia tài ở tuổi 24 của MC Khánh Vy sau nhiều năm nỗ lực khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 4
Khánh Vy là MC trẻ nhất của Đường Lên Đỉnh Olympia. Ảnh: FBNV

Song song với đó, cô nàng làm MC cho các sự kiện lớn như Sóng 2022, các cuộc thi Hoa hậu, các buổi lễ quan trọng của nhiều thương hiệu lớn. Thời gian gần đây, Khánh Vy còn lấn sân sang dẫn các sự kiện song ngữ Anh - Hàn, trò chuyện với nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi. Đồng thời, cô vẫn duy trì làm sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. 

Thừa nhận cuộc sống gặp không ít khó khăn và áp lực, song, MC sinh năm 1999 luôn xuất hiện trước công chúng với trạng thái tự tin, năng động nhất. Những người đã tiếp xúc và làm việc với Khánh Vy luôn nhận xét rằng ấn tượng về sự chăm chỉ và cầu tiến của người đẹp. 

Gia tài ở tuổi 24 của MC Khánh Vy sau nhiều năm nỗ lực khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 5
Gia tài ở tuổi 24 của MC Khánh Vy sau nhiều năm nỗ lực khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 6
Khánh Vy và nụ cười thương hiệu. Ảnh: IGNV

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng quan điểm sống, làm việc và yêu thương bản thân của Khánh Vy đã truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ hiện đại. Trong một cuộc trò chuyện với MC Thùy Minh, nữ MC đã bày tỏ rằng cô không thích khi ai đó đặt câu hỏi với phụ nữ rằng "Làm sao có thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp?".

"Tại sao không hỏi câu đấy với đàn ông, mà phụ nữ luôn phải nhận những câu hỏi như vậy. Mình tự làm được mà, sự nghiệp mình cũng làm được, sinh con mình cũng làm được. Và em luôn tin là em sẽ có nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống. Nên là nếu khi mình có con và mình không làm được việc này, rồi khi quay trở lại, mình cũng sẽ có những cơ hội khác, nó luôn luôn như thế", Khánh Vy nói. 

TIN MỚI NHẤT