Đúng 3 ngày tới (1/5/2024), 3 con giáp thu tiền mỏi tay, cầu được ước thấy, tậu nhà sắm xe đầy đủ, tận hưởng giàu sang quý phú

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 21:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm gì cũng hanh thông, của cải ào vào túi tới tấp.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý khó đạt được thành công như mong muốn. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu ngáng đường, khiến công việc tưởng chừng quen thuộc cũng liên tiếp gặp rắc rối.

Việc đầu tư, kinh doanh cần hết sức cẩn thận trong thời điểm này. Kẻ xấu có thể dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ, khiến bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm để nẫng tay trên tài sản của bản mệnh.

May mắn là phương diện tình cảm khá êm đềm. Bản mệnh luôn nhận được sự cổ vũ và thấu hiểu từ người thân. Vì thế, dù phải chịu nhiều cạnh tranh và áp lực ngoài xã hội thì bản mệnh cũng luôn cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Đúng 3 ngày tới (1/5/2024), 3 con giáp thu tiền mỏi tay, cầu được ước thấy, tậu nhà sắm xe đầy đủ, tận hưởng giàu sang quý phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong 12 con giáp người tuổi Ngọ trước tiên là con giáp thông minh chịu thương chịu khó. Đồng thời, những người tuổi Ngọ chính là con giáp được Thần Tài ưu ái giúp đỡ nên trong tháng 5 Dương công việc làm ăn vô cùng hanh thông thuận lợi vui vẻ. Bước sang tháng 6 Dương cuộc sống càng trở nên hanh thông giàu có hơn người. Đặc biệt, những người tuổi Ngọ nếu biết nắm bắt cơ hội này thì cuộc sống sẽ càng trở nên viên mãn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của sao Thiên Hỷ, ngôi sao thuận lợi, cũng góp phần làm cho các mối quan hệ tình cảm của họ trở nên mật thiết hơn, thậm chí có thể dẫn đến hôn nhân nếu họ đang trong một mối quan hệ. Vì thế, với một tháng tràn ngập cơ hội như vậy, những người tuổi Ngọ hãy biết chủ động nắm bắt lấy cơ hội mà ông trời đã tạo dựng cho mình nhé.

Đúng 3 ngày tới (1/5/2024), 3 con giáp thu tiền mỏi tay, cầu được ước thấy, tậu nhà sắm xe đầy đủ, tận hưởng giàu sang quý phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hiểu rõ bản thân, tiếp cận công việc theo cách của bạn. Thời gian này tuổi Sửu thay đổi bản thân rất nhiều, bạn nỗ lực và kỉ luật bản thân vào khuôn khổ cho phép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu hiểu rõ công việc, bạn luôn chu đáo sắp xếp giấy tờ đúng vị trí, nhanh gọn khi cần đến. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn luôn có lòng yêu mến đối phương, nhưng lại không dám ngỏ ý. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, vận may tài lộc của bạn hôm nay rất lớn. 

Sức khoẻ: Sinh hoạt cần được chú ý nhiều hơn, đảm bảo cơ thể được dễ chịu và thoải mái trước khi đi vào giấc ngủ sâu. 

Đúng 3 ngày tới (1/5/2024), 3 con giáp thu tiền mỏi tay, cầu được ước thấy, tậu nhà sắm xe đầy đủ, tận hưởng giàu sang quý phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 4 ngày 27-28-29-30/4, 3 con giáp vàng phủ đầy sân, tiền chất đầy két, hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có hơn người, sống không cần lo lắng, ấm êm sung sướng đủ đường.

TIN MỚI NHẤT