Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi

Hậu trường 24/05/2024 11:13

Hình ảnh danh hài Hồng Tơ được vợ kém 23 tuổi xuống tóc tu tập tại gia mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ hài Hồng Tơ bất ngờ xuống tóc. Theo đó, vợ Hồng Tơ đã đích thân giúp chồng xuống tóc.

Đoạn clip này này được đăng tải trên kênh TikTok riêng của nghệ sĩ Hồng Tơ. Dù liên tục được nhận câu hỏi từ cộng đồng mạng về nguyên nhân đưa ra quyết định xuống tóc, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Hồng Tơ vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi - Ảnh 1
Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Tơ được chia sẻ trên kênh TikTok. 

Trong số bình luận từ cư dân mạng, nhiều người đặt nghi vấn về chuyện nghệ sĩ Hồng Tơ xuống tóc để chuẩn bị cho quá trình tu tại gia. Dù không biết nguyên nhân là gì nhưng hiện tại đoạn clip đã nhận về lượng tương tác khủng từ cư dân mạng với hơn nửa triệu người xem cùng gần 17.000 lượt "thả tim" và hơn 2.000 lượt bình luận.

Nhắc đến Hồng Tơ, công chúng sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh nam nghệ sĩ hài với lối diễn duyên dáng tạo tiếng cười cho công chúng. Nam nghệ sĩ từng là một trong những danh hài đình đám nhất nhì sân khấu phía Nam vào những năm thập niên 1990. Nhờ tài năng và sức hút của mình, nam danh hài liên tục đắt show, có đêm diễn đến 12, 13 chương trình.

Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi - Ảnh 2
Nghệ sĩ Hồng Tơ từng là một trong những danh hài đình đám nhất nhì sân khấu phía Nam vào những năm thập niên 1990.

Nam nghệ sĩ được công chúng biết tới qua những vai diễn, vở cải lương như: Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp)...

Đặc biệt, cát xê của Hồng Tơ thời điểm đó cũng thuộc hàng "top" trong showbiz Việt. Theo lời kể của nam nghệ sĩ, mỗi đêm diễn, ông có thể kiếm được từ 5 đến 7 triệu đồng, một con số vô cùng ấn tượng khi so sánh với thu nhập bình quân của người dân thời bấy giờ.

Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi - Ảnh 3
Cát xê của Hồng Tơ thời điểm đó cũng thuộc hàng "top" trong showbiz Việt.

Thậm chí, có những ngày Hồng Tơ có thể kiếm được cả trăm triệu. Không chỉ vậy, Hồng Tơ cùng 3 nghệ sĩ hài khác là Bảo Quốc, Bảo Chung và Duy Phương là những người đầu tiên trong giới sở hữu xe sang, biệt thự.

Tuy nhiên, chính việc sở hữu tài sản lớn khiến Hồng Tơ sinh ra nhiều tật xấu. Trong đó, nghiêm trọng nhất là bị cám dỗ bởi bài bạc. Đam mê bài bạc khiến Hồng Tơ phải thế chấp biệt thự cho ngân hàng để trả nợ. Nam danh hài thường xuyên lui tới các tụ điểm ăn chơi bậc nhất Sài Gòn, bỏ bê công việc và gia đình. Chính vì đam mê này mà vợ trước của nam nghệ sĩ đã bỏ đi. Hồng Tơ sau đó cũng phải bán căn biệt thự với giá 550 cây vàng để trả nợ và dùng 100 lượng vàng mua căn nhà nhỏ sống qua ngày.

Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi - Ảnh 4
 Năm 2019, Hồng Tơ còn bị bắt vì đánh bạc, phạt 50 triệu đồng.

Sau đó, nam nghệ sĩ vẫn đam mê bài bạc dù thời điểm đó đã gần như vắng bóng trên sân khấu. Thậm chí, tới năm 2019, Hồng Tơ còn bị bắt vì đánh bạc, phạt 50 triệu đồng. Tới lúc này nam nghệ sĩ mới thay đổi và công khai xin lỗi công chúng.

Người vợ thứ 2 cũng là một trong những điều giúp nam nghệ sĩ thay đổi. Hồng Tơ và người vợ thứ 2 kém 23 tuổi kết hôn năm 2012. Cả hai có với nhau một cô con gái 10 tuổi. Chia sẻ về người vợ trẻ, Hồng Tơ cho biết, cô là người đảm đang, lo từ cơm nước, giặt giũ đến con cái. Trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, Hồng Tơ cảm thấy may mắn khi luôn có vợ ở bên cạnh động viên, ủng hộ.

Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi - Ảnh 5
Hồng Tơ và người vợ thứ 2 kém 23 tuổi kết hôn năm 2012.

 Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi - Ảnh 6Cuộc sống của Hồng Tơ trước khi xuống tóc, từ ông hoàng cát-xê đến scandal gây mất tất cả, an yên bên vợ trẻ kém 23 tuổi - Ảnh 7

Trải qua nhiều biến cố, gần đây Hồng Tơ dần lấy lại cân bằng và tìm kiếm cho mình hướng đi mới. Ông mở quán cà phê nhỏ để kiếm sống và dành thời gian cho gia đình. Nam nghệ sĩ chia sẻ, đây là quyết định chín muồi sau nhiều năm suy nghĩ về những sai sót trong quá khứ. Ông mong muốn được tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn và hướng đến một cuộc sống thanh tịnh.

Nghệ sĩ Hồng Tơ: Từng sạt nghiệp vì “đốt tiền” cho mùa bóng đá, tuổi trung niên quyết định “lọc máu” bỏ thói đỏ đen

Hồng Tơ khẳng định nếu nói thói xấu là máu đỏ đen thì hiện tại ông đã “lọc máu” thành công. Việc mê đến mức phải trắng tay, trốn chui trốn nhủi vì nợ nần như ngày xưa chắc chắn không còn.

TIN MỚI NHẤT