Con gái Thành Trung - Thu Phượng càng lớn càng xinh xắn, tài năng, đạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở môn học này

Hậu trường 25/01/2024 09:02

Trong một bài chia sẻ, ca sĩ Thu Phượng đã đăng tải bảng kết quả kỳ thi môn Văn cấp Quận của Zon và cô bé xuất sắc đạt được giải Ba.

Sau cuộc hôn nhân của MC Thành Trung và Thu Phượng đổ vỡ, con gái chung là bé Vi An, tên thân mật là Zon, đã theo mẹ cùng Nam tiến. Sau này, thỉnh thoảng Vi An sẽ ra Hà Nội thăm bố hoặc Thành Trung gặp con trong những dịp đi công tác tại TP.HCM. 

Mặc dù bố mẹ ly hôn sớm nhưng bé Zon vẫn nhận được đủ đầy tình yêu thương. Bằng chứng là cô bé 13 tuổi càng lớn càng trổ mã xinh đẹp, hoạt bát như bố mẹ. Bên cạnh đó, Zon còn có thành tích học tập rất tốt khiến bố mẹ quá đỗi tự hào.

Con gái Thành Trung - Thu Phượng càng lớn càng xinh xắn, tài năng, đạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở môn học này - Ảnh 1
Mặc dù bố mẹ ly hôn sớm nhưng bé Zon vẫn nhận được đủ đầy tình yêu thương. Bằng chứng là cô bé 13 tuổi càng lớn càng trổ mã xinh đẹp, hoạt bát như bố mẹ

Đặc biệt là mới đây, trong một bài chia sẻ, ca sĩ Thu Phượng đã đăng tải bảng kết quả kỳ thi môn Văn cấp Quận của Zon và cô bé xuất sắc đạt được giải Ba. Với thành tích nổi bật này, ca sĩ Thu Phượng không khỏi dành lời khen cho con rằng "nó sưởi ấm tâm hồn người mẹ, yêu nó vì sự nỗ lực giống mẹ".

Con gái Thành Trung - Thu Phượng càng lớn càng xinh xắn, tài năng, đạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở môn học này - Ảnh 2
Trong một bài chia sẻ, ca sĩ Thu Phượng đã đăng tải bảng kết quả kỳ thi môn Văn cấp Quận của Zon và cô bé xuất sắc đạt được giải Ba

Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành lời khen cho thành tích của bé Zon, bên cạnh đó dành lời khen ngợi cho cách dạy con của Thu Phượng. Thu Phượng cho biết, cô coi con như bạn, cả hai thoải mái chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống.

Con gái Thành Trung - Thu Phượng càng lớn càng xinh xắn, tài năng, đạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở môn học này - Ảnh 3
Với thành tích nổi bật này, ca sĩ Thu Phượng không khỏi dành lời khen cho con rằng "nó sưởi ấm tâm hồn người mẹ, yêu nó vì sự nỗ lực giống mẹ"

Từ nhỏ, Vi An thích ca hát, nhảy múa. Gần đây, cô bé được mẹ cho học lớp nhảy phong cách hiện đại và thường tự luyện thanh tại nhà. Thần tượng của Vi An là nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink. Phòng ngủ, góc học tập của cô bé dán đầy hình các thành viên girl band này. Bên cạnh khiếu nghệ thuật, con gái Thu Phượng - Thành Trung được khen giỏi ngoại ngữ. Cô bé nói lưu loát tiếng Anh, một chút tiếng Hà Lan và đang tự học tiếng Hàn.

Con gái Thành Trung - Thu Phượng càng lớn càng xinh xắn, tài năng, đạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở môn học này - Ảnh 4
Từ nhỏ, Vi An thích ca hát, nhảy múa. Gần đây, cô bé được mẹ cho học lớp nhảy phong cách hiện đại và thường tự luyện thanh tại nhà. Bên cạnh khiếu nghệ thuật, con gái Thu Phượng - Thành Trung được khen giỏi ngoại ngữ. Cô bé nói lưu loát tiếng Anh, một chút tiếng Hà Lan và đang tự học tiếng Hàn.

Có thể thấy, bà mẹ Thu Phượng luôn cho con thoải mái phát triển một cách tự nhiên theo sở thích. Vai trò của người mẹ là hướng dẫn và hỗ trợ con chứ không thay con việc học. Khi con nỗ lực được kết quả tốt, người mẹ không ngại dành lời khen ngợi, đừng bao giờ coi đó như chuyện hiển nhiên con phải làm.

Con gái Thành Trung - Thu Phượng càng lớn càng xinh xắn, tài năng, đạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở môn học này - Ảnh 5
Có thể thấy, bà mẹ Thu Phượng luôn cho con thoải mái phát triển một cách tự nhiên theo sở thích. Vai trò của người mẹ là hướng dẫn và hỗ trợ con chứ không thay con việc học. Thu Phượng cho biết, cô coi con như bạn, cả hai thoải mái chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống

Dạy con cách bày tỏ suy nghĩ của mình, tiếp cận với người khác bằng cách đặt câu hỏi là điều nên làm. Hãy dạy con cách nói chuyện với giáo viên và không nên ngần ngại mà che giấu những điều mình chưa hiểu. Con cần phải hỏi để giải quyết được vấn đề của mình.

Đông Nhi lần đầu diễn thời trang cùng con gái, bé Winnie thu hút sự chú ý vì quá dễ thương

Tối 21/1, đêm cuối của Asian Kids Fashion Week mùa 7 đã diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của mẹ con Đông Nhi, Hari Won, H'Hen Niê, Trương Ngọc Ánh...

TIN MỚI NHẤT