Ca nương Kiều Anh đanh thép phản pháo tin đồn gọt hàm: "Ai phát hiện biếu ngay 10 tỷ"

Hậu trường 20/07/2018 06:44

Lời đáp trả đanh thép của Kiều Anh thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi kết hôn, ca nương Kiều Anh không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Tuy nhiên, mọi thông tin về người đẹp vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh tổ ấm hạnh phúc, nhan sắc của "bà mẹ một con" cũng gây chú ý mạnh mẽ. Thay vì ngoại hình mũm mĩm trong quá khứ, Kiều Anh gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng dù chỉ mới sinh con chưa đầy 1 năm.

Tuy nhiên cũng vì sự khác biệt trong ngoại hình mà Kiều Anh vướng phải tin đồn dao kéo. Cách đây ít giờ, người đẹp chính thức lên tiếng phản pháo khi một dân mạng đặt nghi vấn Kiều Anh từng gọt hàm. Đáp lại người này, ca nương 24 tuổi thẳng thắn chia sẻ: "Ai phát hiện gọt biếu ngay 10 tỷ". Phát ngôn của Kiều Anh nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.

Ca nương Kiều Anh đanh thép phản pháo tin đồn gọt hàm: 'Ai phát hiện biếu ngay 10 tỷ' - Ảnh 1
Kiều Anh thẳng thừng phản pháo tin đồn dao kéo.
Ca nương Kiều Anh đanh thép phản pháo tin đồn gọt hàm: 'Ai phát hiện biếu ngay 10 tỷ' - Ảnh 2
Bên cạnh lời đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, phát ngôn "đánh ghen" khi dân mạng hỏi về ông xã của Kiều Anh cũng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú.

Đây là bí quyết giúp ca nương Kiều Anh nóng bỏng gấp bội sau khi sinh con đầu lòng

Trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh thường khoe nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt'. Nhiều người còn khen ngợi rằng vẻ đẹp của nữ ca sĩ còn tăng lên gấp bội so với thời con gái.

TIN MỚI NHẤT