3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ

Hậu trường 20/04/2023 06:39

Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh, Hồng Khanh - con gái nghệ sĩ Chiều Xuân, Gia An - con gái siêu mẫu Thuý Hạnh… còn nhỏ tuổi nhưng đã có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, thậm chí được dự đoán sẽ vượt xa bố mẹ trong tương lai.

Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhiều hoạt động showbiz Việt, gia đình MC Quyền Linh còn được chú ý vì có hai “công chúa” đáng yêu, đặc biệt là con gái đầu Thảo Linh.

Thảo Linh tên thân mật ở nhà là Lọ Lem. Ở tuổi 17, Thảo Linh đã gây chú ý không thua kém bố mẹ. Cô bé không chỉ có thành tích học tập tốt ở một trường Quốc tế đắt đỏ còn thường xuyên nhận giải cao ở các cuộc thi vẽ, nhiếp ảnh...

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 1

Năm 16 tuổi, Thảo Linh đã có hợp đồng quảng cáo với một nhãn hàng lớn. Nói về số tiền quảng cáo đầu đời, mẹ Thảo Linh - chị Dạ Thảo từ chối chia sẻ chi tiết nhưng cho biết đó là số tiền rất lớn. Với số tiền này, Thảo Linh đã dành một phần để làm từ thiện. Chị Dạ Thảo cho biết, chính cô bé là người đề xuất việc làm này với vợ chồng MC Quyền Linh để được cha mẹ hỗ trợ.

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 2

Hiện tại, Thảo Linh vừa đón sinh nhật tuổi 17. Nhiều người kỳ vọng Thảo Linh sẽ ghi danh cuộc thi nhan sắc trong tương lai nhưng MC Quyền Linh và vợ không định hướng con theo nghệ thuật mà muốn bé phát triển đúng sở thích.

Thời gian gần đây, diện mạo "đỉnh chóp" của Thảo Linh luôn "phủ sóng" dày đặc trên mạng xã hội. Đông đảo khán giả nhận xét rằng cô bé trong tương lai chắc hẳn sẽ trở thành những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt.

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 3

Đỗ Hồng Khanh - con gái út Chiều Xuân

Ngoài Hồng Mi, NS Chiều Xuân còn có 1 cô con gái sinh năm 2004 tên Đỗ Hồng Khanh. Ngược với chị gái, Hồng Khanh rất đam mê âm nhạc và từng là thí sinh gây ấn tượng tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Hiện tại, Hồng Khanh nhận nhiều lời khen ngợi vì càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu. Mặc dù sinh ra trong gia đình nổi tiếng nhưng Hồng Khanh lại có lối sống khá giản dị và ăn diện đúng với lứa tuổi.

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 4

Cô yêu thích nhiều thể loại nhạc, chủ yếu là nhạc Âu Mỹ và K-pop. Tuy nhiên, thần tượng của cô là Sơn Tùng M-TP. Cô từng dự sự kiện fan-meeting của nam ca sĩ. Hồng Khanh nói cô không muốn đi hát sớm vì vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân.

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 5 

Người đẹp đang tập trung trau dồi các kỹ năng và muốn trở thành ca sĩ khi đã trưởng thành. Càng lớn, cô càng được khen giống mẹ, đặc biệt ở đôi mặt và khuôn miệng cười.

Gia An - con gái Siêu mẫu Thuý Hạnh

Sau hơn 17 năm bên nhau, cựu siêu mẫu Thuý Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang trở thành một trong những gia đình êm ấm, đáng ngưỡng mộ. 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu chính là "trái ngọt" của cặp đôi sau thời gian dài bên nhau. Đặc biệt, bé út Suti (tên thật là Lê Gia An) từng gây sốt khi cùng bố tham dự chương trình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế?. Đến hiện tại, Suti đã có màn "lột xác" đến ngỡ ngàng.

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 6
Bé Gia An (cạnh siêu mẫu Thuý Hạnh)

Ở tuổi 15, con gái Thuý Hạnh có chiều cao 1m63 nổi trội hơn các bạn bè, bé còn được cho chơi golf và từng đạt nhiều thành tích đáng nể. Thuý Hạnh tiết lộ nhóc tỳ nay đã trưởng thành, tự biết cách ăn diện và đôi khi còn làm trợ lý cho bố mẹ. Siêu mẫu Thuý Hạnh từng cho biết nhóc tỳ đã trải qua quá trình giảm cân để hoàn thiện vẻ ngoài.

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 7

Trong gia đình, nhạc sĩ Minh Khang sẽ giữ vai trò người bố nghiêm khắc để dạy con cách sống nề nếp, chịu trách nhiệm với những điều bản thân đã làm. Trong khi đó, Thuý Hạnh như một người "bạn" để lắng nghe tâm sự, chỉ bảo 2 bé từng điều nhỏ nhất trong sinh hoạt đời thường. 2 con của Thuý Hạnh và Minh Khang được đầu tư học tập ở trường quốc tế và có kết quả khiến bố mẹ tự hào.

3 “tiểu thư” nức tiếng nhà sao Việt: Nhỏ tuổi đã xinh, giỏi, xuất chúng hơn bố mẹ - Ảnh 8

Gia An cũng được công chúng kỳ vọng sẽ tham gia showbiz, nối gót bố mẹ và sẽ là một trong những mỹ nhân xuất chúng của showbiz Việt trong tương lai.

Ái nữ nhà Đông Nhi vi vu cùng mẹ tại Nhật Bản, fan 'cạn lời' với loạt biểu cảm không thể 'tấu hài' hơn của nhóc tì!

Winnie, con gái cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng “nhí nhố” tại Yamagata khiến netizent ‘lụi tim’ khen hết lời.

TIN MỚI NHẤT