3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài

Hậu trường 29/02/2024 08:31

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều… sở hữu biệt thự khủng, diện tích rộng cả nghìn mét vuông ở Mỹ.

Lệ Quyên

Cuối năm 2017, Lệ Quyên mua căn biệt thự với giá 1,5 triệu USD, có diện tích rộng 400m2 tại bang California. Cô mua nhà không nhằm mục đích ra nước ngoài định cư mà để nghỉ ngơi, sinh hoạt mỗi khi sang Mỹ lưu diễn.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 1

Năm 2023, Lệ Quyên lần đầu khoe biệt thự này. Ca sĩ Lệ Quyên cho biết: "Lúc 7 tuổi, lần đầu tiên Bo (con trai Lệ Quyên - PV) qua Mỹ chơi. Đi xem nhà, bước vào căn này, vừa xây xong thơm phức chưa ai sở hữu, Bo bảo mẹ mua cho con. 6 năm nữa đón cậu chủ qua vừa học vừa chăm lo được rồi!".

Trong hình ảnh được chia sẻ, căn biệt thự của Lệ Quyên gồm 2 tầng, được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Tầng 1 gồm phòng khách, không gian bếp, phòng ăn còn tầng 2 gồm nhiều phòng ngủ, đầy đủ nội thất tiện nghi.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 23 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 33 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 43 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 5

Một trong những điều đặc biệt của căn nhà là có sân vườn rộng rãi, với nhiều cây cối xanh mát mắt. Tại khu vườn lớn này, Lệ Quyên còn trồng thêm nhiều cây sen đá, tạo hồ nước nhỏ để tạo bầu không khí thoải mái, thoáng đãng.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 6

Đàm Vĩnh Hưng

Năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về một căn biệt thự rộng lớn của mình giá trị hàng triệu USD, nằm ở Huntington Beach, một thành phố tại quận Cam, phía nam tiểu bang California, Mỹ. Bên cạnh căn biệt thự sang trọng, nam ca sĩ còn sở hữu xe hơi riêng với giá trị “khủng”.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 7

Thông qua các hình ảnh được chia sẻ, fan “choáng ngợp” khi chứng kiến cơ ngơi của giọng ca “Vì anh là soái ca” vô cùng tráng lệ, trang bị nhiều vật dụng nội thất sang trọng.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 8

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, người thân của anh qua Mỹ sinh sống từ năm 1982. Họ hàng nhà anh có khoảng 60 người sống tại Los Angeles.

“Nơi nào là nhà tôi thì tôi sẽ về. Ở Mỹ tôi có đến mấy căn nhà, San Jose một cái, Austin một cái. Trước đây, tôi có một cái ở Orlando nhưng mới bán mất rồi vì rất ít về. Thường thì Dương Triệu Vũ ở đó nhưng khi về Việt Nam sống thì nhà để không, không ai ở nên tôi bán đi để dồn tiền mua nhà dưới Nam California. Hồi trước tôi cũng có suy nghĩ đi tìm một nơi nào đó nắng ấm chút để ở vì tôi sợ lạnh lắm. Bởi vậy nên tôi chọn Orlando để mua nhà vì không khí giống Việt Nam. Nhưng sau này, do phải đi đi về về nhiều nên tôi chọn Nam California để ở", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 93 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 10

Trên kênh YouTube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng từng làm clip tham quan nhà bên Mỹ. Nơi đây anh cũng đón tiếp những người thân, đồng nghiệp từ Việt Nam qua Mỹ lưu diễn… Thậm chí, người bạn thân Vũ Hà còn tới tận biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ để xin đồ.

Bằng Kiều

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, với mẹ là nghệ sĩ chèo Lưu Nga, cha là bác sĩ Bằng Bùi, cũng rất đam mê và có năng khiếu nghệ thuật. Anh còn có hai người anh trai được phong tặng Nghệ sĩ Ưu tú.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 11

Sau khi sang Mỹ, Bằng Kiều là một trong những ca sĩ Việt sở hữu bất động sản rộng nhất tại Mỹ. Hiện anh và gia đình đang sinh sống trong một căn nhà có diện tích 2000m2 ở xứ sở cờ hoa.

Căn biệt thự này rộng tới mức Bằng Kiều còn lấy tên các con phố ở Hà Nội để đặt cho những con đường nhỏ bên trong vườn. Trong biệt thự, Bằng Kiều trồng nhiều loại cây bonsai đắt tiền và đầu tư hẳn một bể cá Koi hàng trăm nghìn đô.

3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 12

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều từng khoe khu vườn trong khuôn viên căn nhà của mình. Trong khuôn viên của khu vườn, Bằng Kiều trồng nhiều loại hoa và cây cảnh khác nhau để tạo cảnh quan sinh động, xanh mát…

 3 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 133 nghệ sĩ Việt sở hữu biệt thự khủng ở Mỹ: Nguy nga như lâu đài - Ảnh 14

Hiện tại, nam ca sĩ sống bên vợ mới xinh đẹp tên Mai Linh, kém anh 17 tuổi. Cả hai có một con trai vài tuổi và hiện đang chung sống hạnh phúc ở Việt Nam. Bằng Kiều để lại căn biệt thự rộng 2.000 m2 ở Mỹ cho mẹ trông coi và chỉ thi thoảng mới về. Thời gian này, anh chủ yếu anh ở Việt Nam cùng vợ và con trai út.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau 20 năm đăng quang: Chọn công việc bình dị, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đến nay vẫn là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Việt. Dù đã lên ngôi 20 năm, nhưng cô luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT