Thương tâm: Nhà bị cột cửa phóng hỏa giữa đêm nghi do mâu thuẫn tình cảm, mẹ tử vong còn con trai bỏng nặng

Góc nhân ái 12/05/2020 20:08

2 mẹ con bị một kẻ xấu cột chặt cửa bên ngoài rồi tẩm xăng đốt nhà gây nên sự việc đau lòng. Hung thủ sau đó bị công an bắt giữ.

Ngày 12/5, nguồn tin của chúng tôi cho biết, nhiều ngày qua khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) đang điều trị cho trường hợp của bệnh nhân Trần Văn Tiến (SN 2000, quê Bà Rịa Vũng Tàu).

Bệnh nhân nhập viện vào sáng 27/3 trong tình trạng bỏng 54 % toàn thân.

Thương tâm: Nhà bị cột cửa phóng hỏa giữa đêm nghi do mâu thuẫn tình cảm, mẹ tử vong còn con trai bỏng nặng - Ảnh 1

Bệnh nhân Trần Văn Tiến.

Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, trước đó tai hoạ xảy đến với Tiến cùng chị L. (48 tuổi, mẹ Tiến) vào khoảng 2h sáng cùng ngày. Khi 2 người đang ngủ, đối tượng xấu đã đến cột chặt cửa phòng trọ cùng những phòng lân cận rồi chế xăng châm lửa đốt.

Vì không thoát được nên khi mọi người phát hiện và phá cửa vào được bên trong, cả hai nạn nhân bỏng nặng. Khi từ BV địa phương chuyển lên tuyến trên, chị L. không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Thương tâm: Nhà bị cột cửa phóng hỏa giữa đêm nghi do mâu thuẫn tình cảm, mẹ tử vong còn con trai bỏng nặng - Ảnh 2

Khoa Phỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Riêng bệnh nhân Tiến trong thời gian điều trị đã phải phẫu thuật 4 lần để cắt lọc và ghép da hoại tử. Vì hoàn cảnh bệnh nhân đơn chiếc, cha mất đã lâu nên người bà con xa đang chăm sóc Tiến những ngày qua.

Chị Dung, người thân của Tiến chia sẻ, Tiến có bệnh tim từ nhỏ nên cuộc sống phụ thuộc vào đồng lương làm mướn tại cảng cá, làm hồ của chị L.

Quá trình đi làm, nạn nhân bị một người đàn ông tên Nghĩa tìm cách tán tỉnh nhưng không được chấp nhận.

Đối tượng Nghĩa sau đó đã thừa nhận hành vi phóng hỏa đốt mẹ con chị L. tại cơ quan công an.

Thương tâm: Nhà bị cột cửa phóng hỏa giữa đêm nghi do mâu thuẫn tình cảm, mẹ tử vong còn con trai bỏng nặng - Ảnh 3

Hiện bệnh nhân còn thiếu viện phí rất nhiều.

Theo chị Dung, những ngày qua Tiến cũng được một số mạnh thường quân hỗ trợ gần 30 triệu đồng đóng viện phí. Người nhà cũng có vay nóng đóng tiền tạm ứng nhưng chưa thấm tháp vào đâu, trong khi tiền lãi càng lúc càng nhiều.

"Hiện tại bệnh nhân đang thiếu viện phí 58 triệu đồng và phải điều trị ít nhất vài tuần nữa mới có thể nghĩ đến chuyện xuất viện. Hoàn cảnh gia đình bệnh nhân rất khó khăn" - nguồn tin chia sẻ.

Độc giả muốn giúp đỡ hoàn cảnh bệnh nhân Trần Văn Tiến vui lòng liên hệ trực tiếp chị Dung, người nhà bệnh nhân qua SĐT: 0356270912.

Xin chân thành cảm ơn!

Thảm cảnh 6 đứa trẻ mồ côi cha ước mơ mẹ có tiền chữa bệnh để chăm lo cho đàn con

Bố sớm qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Mẹ mắc trọng bệnh trong cảnh nghèo khó, không tiền chữa trị. 6 đứa con thơ nheo nhóc, ước mơ có tiền chữa bệnh cho mẹ để có chỗ dựa.

TIN MỚI NHẤT