Nóng: Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc xác nhận dương tính với COVID-19 sau 2 tuần tiêm vắc-xin

Giải trí 27/06/2021 18:31

Nóng: Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc xác nhận dương tính với COVID-19 sau 2 tuần tiêm vắc-xin

Hiện tại, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn vô cùng nghiêm trọng tại Hàn Quốc, ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực cuộc sống và giới giải trí cũng không ngoại lệ. Mới đây nhất, Jisoo (Lovelyz) đã bị nhiễm bệnh, SEVENTEEN phải hủy quảng bá để tự cách ly. Đến ngày 27/6, công ty quản lý xác nhận Sunggyu (INFINITE) đã dương tính với COVID-19. Được biết, nam idol đã xét nghiệm COVID-19 để chuẩn bị cho vở nhạc kịch Gwanghwamun Sonata sắp diễn ra và nhận được kết quả dương tính vào sáng nay.

Đáng nói, Sunggyu đã tiêm vắc-xin vào ngày 10/6 và xét nghiệm từ ngày hôm đó. Nam idol không hề có dấu hiệu hay triệu chứng bất thường của bệnh. Các nhân viên có liên quan hoặc tiếp xúc gần với Sunggyu cũng đã hoàn thành các biện pháp cần thiết như xét nghiệm và kiểm tra. Hiện, Sunggyu sẽ tạm dừng mọi hoạt động để thực hiện cách ly và tập trung chữa trị.

Nóng: Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc xác nhận dương tính với COVID-19 sau 2 tuần tiêm vắc-xin - Ảnh 1

Thông tin Sunggyu (INFINITE) dương tính với COVID-19 khiến các fan lo lắng

 

Thông báo của công ty quản lý:

"Xin chào, đây là Double H TNE, công ty quản lý của Kim Sunggyu.

Vào sáng ngày 27/6, nghệ sĩ Kim Sunggyu nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Anh ấy thường xuyên xét nghiệm COVID-19 hàng tuần để chuẩn bị cho vở nhạc kịch Gwanghwamun Sonata.

Ngày 10/6, Sunggyu đã được tiêm vắc-xin Janssen và được xét nghiệm cùng ngày. Trước đó, Sunggyu không hề có triệu chứng gì bất thường. Các nhân viên có liên quan hoặc tiếp xúc gần với nam idol cũng đã hoàn thành các biện pháp cần thiết như xét nghiệm và kiểm tra.

Sunggyu sẽ tạm dừng mọi hoạt động và tuân theo hướng dẫn của cơ quan phòng chống dịch. Các nhân viên có liên quan và những người tiếp xúc gần sẽ tự cách ly. Công ty sẽ cố gắng hợp tác tích cực với chính phủ và quản lý các nghệ sĩ một cách tốt nhất.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng. Xin cảm ơn".

Tái xuất sau thời gian ở ẩn, nữ streamer sở hữu vòng 1 "khủng nhất Hàn Quốc" tiết lộ nguyên nhân thích... hở bạo

Nữ streamer Bitberry thừa nhân người hâm mộ không muốn xem cô nàng chơi game và đa số họ đều thích và mong muốn người đẹp phô diễn những màn vũ đạo "nóng bỏng" và gợi cảm.

TIN MỚI NHẤT