Lê Hoàng (The Men) thú nhận 'nhờ vợ, anh tìm lại cảm giác rửa chén, nấu ăn, giặt đồ'

Giải trí 11/02/2017 07:09

Lê Hoàng chia sẻ: "...Có những lúc mệt mỏi, buồn bã, chán nản... nhưng không sao hết, vì chúng ta là một Gia đình. Cảm ơn vợ vì đã cho chồng hai thằng cu".

Sau lời thông báo tin vui đón quý tử thứ 2, mới đây, nam ca sỹ lại gây sốt khi nói lời cảm ơn như "soái ca ngôn tình" dành cho bà xã Việt Huê. Nếu như ba chữ "Cảm ơn vợ!" tiêu đề mở đầu được viết hoa trịnh trọng cho thấy sự trân quý, thì hai chữ "nhờ vợ" ngay sau đó của Lê Hoàng lại đong đầy tình yêu thương dành cho người bạn đời.

Lê Hoàng (The Men) thú nhận 'nhờ vợ, anh tìm lại cảm giác rửa chén, nấu ăn, giặt đồ' - Ảnh 1
Lê Hoàng khoe niềm vui con trai thứ 2 chào đời

Theo mạch cảm xúc, trưởng nhóm The Men bật mí điều giản dị nhất mà nhờ vợ, mà người chồng luôn bận rộn như anh "tìm lại cảm giác rửa chén, đi chợ, nấu ăn, dọn nhà, giặt đồ cũng mất nhiều thời gian như thế nào". Cũng chính Lê Hoàng khiến bao cô gái phải ngưỡng mộ khi sở hữu người vợ 9X, bởi "bí quyết" riêng giữ chồng bằng cảm giác chỉ có ở người phụ nữ khi người đàn ông mạnh mẽ như anh thốt lên: "Giờ thì chồng đã biết cảm giác phụ nữ mang bầu và đau đẻ là như thế nào".

Lê Hoàng (The Men) thú nhận 'nhờ vợ, anh tìm lại cảm giác rửa chén, nấu ăn, giặt đồ' - Ảnh 2
Gia đình 4 người của Lê Hoàng - Việt Huê

Từng tâm sự “đôi lúc tôi cảm thấy mình bị bó buộc trong không gian nhỏ hẹp” vì phải một tay chăm sóc con trai đầu lòng bởi chồng liên tục đi diễn, nhưng khi sinh bé thứ 2 -  bà xã Lê Hoàng có lẽ sẽ không còn phải thở dài bởi người bạn đời bên cô đã thấu hiểu "cảm giác cho con bú, thay tã, tắm rửa và cho con ăn cũng khó khăn đến thế".  Thậm chí chồng cô - nam ca sĩ Lê Hoàng - còn cảm nhận được rất rõ "cảm giác thức khuya và lắng nghe tiếng con khóc. Chồng cũng đã biết chia sẻ và hiểu rõ sức chịu đựng của vợ".

Lê Hoàng (The Men) thú nhận 'nhờ vợ, anh tìm lại cảm giác rửa chén, nấu ăn, giặt đồ' - Ảnh 3
Buổi sáng mồng 1 đầu năm mới của Lê Hoàng khi bà xã còn đang say giấc nồng

Luôn bận rộn với lịch diễn dày đặc và ít có thời gian bên gia đình nên mỗi khi được ở bên con, Lê Hoàng thường cưng chiều bù đắp con trai hết mực, khiến quý tử nhõng nhẽo và mè nheo. “Cậu nhóc mới 7 tháng nhưng rất lém, có ba ở nhà thì khóc suốt, đòi bế. Hễ bên mẹ, bé lại rất ngoan và vui vẻ chơi một mình”, Việt Huê kể về quý tử đầu lòng hồi tháng 4/2016. Tuổi tác cách xa cộng với sự khác biệt về cách nuôi dạy con đã trở thành nguyên nhân khiến hai vợ chồng có lúc tranh cãi, bởi Việt Huê là người sống khá nguyên tắc và khó tính. Tuy nhiên, điều này giờ đây chỉ còn là quá khứ, bởi ở hiện tại trưởng nhóm The Men đã thừa nhận "chồng ý thức được cách dạy con nhờ vợ" sau khi bé thứ hai chào đời.

"...Có những lúc mệt mỏi, buồn bã, chán nản... nhưng không sao hết, vì như vậy mới là cuộc sống và vì chúng ta là một Gia đình. Cảm ơn vợ vì đã cho chồng hai thằng cu", là những bộc bạch tâm trạng của nam ca sĩ bảnh bao dành cho người phụ nữ đầu gối tay ấp. Khép lại dòng tâm sự của ông bố hai con, Lê Hoàng gửi lời cảm ơn bà xã vì những hy sinh thầm lặng mà cô đã làm để giúp cho tổ ấm được hạnh phúc  tròn đầy viên mãn.

Lê Hoàng (The Men) thú nhận 'nhờ vợ, anh tìm lại cảm giác rửa chén, nấu ăn, giặt đồ' - Ảnh 4
Hai quý tử nhà Lê Hoàng

Cặp vợ chồng Lê Hoàng - trưởng nhóm nhạc The Men và Việt Huê diễn viên trẻ 9X được nhắc đến như một cặp ngôn tình. Năm 2015, Việt Huê khiến bao người bất ngờ tiếc nuối khi sinh con cho Lê Hoàng ở tuổi 24 dù không được mặc áo cô dâu, trong lúc tên tuổi đang phát triển nhanh. Làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, nhưng là cô gái tự lập, sống xa gia đình từ nhỏ nên mọi trở ngại trong cuộc sống không làm khó được Việt Huê. Hiện tại, theo chia sẻ thì cả hai đã đăng ký kết hôn và làm đám hỏi ra mắt gia đình.

Lê Hoàng (The Men) thú nhận 'nhờ vợ, anh tìm lại cảm giác rửa chén, nấu ăn, giặt đồ' - Ảnh 5
Lê Hoàng trong đám hỏi của mình

Lê Hoàng (The Men) thú nhận 'nhờ vợ, anh tìm lại cảm giác rửa chén, nấu ăn, giặt đồ' - Ảnh 6
Những bức hình chụp ngọt ngào của hai vợ chồng

“Nói là không thích thì không đúng, nhưng tôi nghĩ chuyện này không quan trọng. Anh chị tôi cưới xong rồi lại li dị, nên tôi chỉ muốn ở với nhau vui vẻ. Hai đứa ở đến già thì càng tốt, còn không hợp thì vui vẻ ra đi chứ không phải vì một đám cưới mà ràng buộc nhau. Tuy nhiên, mọi quyết định đều thuộc về anh Hoàng”, là lời chia sẻ của Việt Huê khi cô đối mặt với thắc mắc về lý do chưa tổ chức đám cưới.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT