Kiều Oanh - vợ Duy Nhân bật khóc nức nở vì lộ clip này, tất cả đều xót xa

Giải trí 23/04/2017 19:18

Kiều Oanh đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình sau khi xem đoạn clip này, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kiều Oanh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc về cuộc sống giản đơn nhưng rất đỗi chân thành, tình cảm của đôi vợ chồng già với tựa đề "Ông là ai thế". Đó là một câu chuyện bình dị chứa đựng cả một tình yêu lớn lao. Có thể đi cùng nhau đến hết quãng đường đời, thực hiện lời hứa thốt ra trong cái khoảnh khắc chiếc nhẫn trao tay. Không cần bà nhận ra tôi, chỉ cần tôi vẫn nhớ bà là được. Chừng nào bà còn hiện hữu trong cuộc đời tôi, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy mệt".

kieu-oanh-phunutoday1

 Kiều Oanh - vợ Duy Nhân bật khóc nức nở vì lộ clip này, tất cả đều xót xa

Theo đó, vợ của cố nghệ sĩ Duy Nhân bày tỏ, "Coi chi xong rồi mếu" khiến nhiều người không khỏi xót xa. Không ít người đau lòng nhưng cũng không quên dành cho cô những lời động viên, an ủi và hy vọng sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này.

kieu-oanh-phunutoday2

Nhiều người động viên Kiều Oanh sớm cân bằng cuộc sống

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu từ hồi cuối năm 2014. Nhận thấy các tế bào ung thư đang phát triển nhanh nên gia đình quyết định tiến hành ghép tuỷ em trai của Duy Nhân cho anh. Tuy nhiên, bác sĩ cũng đã nói trước là gia đình và Duy Nhân cũng nên chuẩn bị tâm lý vì khả năng thành công chỉ là 50-50. Không may cho Duy Nhân, cái kết xấu đã xảy ra cho chàng diễn viên trẻ. Anh trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5/2015 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.

Sự ra đi của anh đã để lại bao nỗi tiếc thương trong lòng người thân, bạn bè và đồng nghiệp, đặc biệt là người vợ trẻ của anh.

kieu-oanh-phunutoday2-2323-1117-phunutoday-1027-phunutoday

 Ảnh cưới hạnh phúc trước đây của Kiều Oanh và Duy Nhân

Về phía Kiều Oanh, ít ai biết, sau sự ra đi của Duy Nhân, cô phải tập quen với cuộc sống mới, cô trở lại với công việc. Thay vì gọi mẹ Duy Nhân là mẹ chồng như trước đó, cô chỉ gọi bà đơn giản là mẹ. Lý do là vì cô giận, giận nên bắt mẹ xem là con gái ruột luôn chứ không là con dâu gì cả. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy, cô gái xinh đẹp này yêu thương, kính trọng và đặc biệt là rất chân thành, hiếu nghĩa với mẹ chồng dù ông xã đã không còn nữa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT