Không phải mẹ chồng, chính chuyện tiền bạc và lối sống "1 trời 1 vực" mới là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn?

Giải trí 06/05/2021 13:25

Xuất phát điểm khác nhau, thái độ nghề nghiệp không hề giống, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong dần dần nảy sinh mâu thuẫn.

Cuộc ly hôn quá sức chóng vánh của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến cho người hâm mộ vô cùng tò mò về lý do cả hai quyết định "cho nhau lối đi riêng". Đã có rất nhiều bài viết bóc tách về vấn đề này, thậm chí còn có nguồn tin cho rằng, mẹ chồng nữ diễn viên họ Triệu bất mãn về con dâu không chịu sinh con thứ 2, lại quá đặt nặng sự nghiệp, tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh không đưa ra phản hồi.

Trang Sohu mới đây đã có 1 bài viết chia sẻ góc nhìn khác về cuộc hôn nhân của cặp đôi Phùng Thiệu Phong. Theo Sohu, không phải vấn đề về mẹ chồng, chính lý do liên quan tới chuyện tiền bạc và quan điểm sống khác xa nhau 1 trời 1 vực của 2 người mới là nguyên nhân khiến cả hai không chịu nổi nhau. Thu nhập giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chênh lệch quá lớn, giá trị thương mại của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện hoàn toàn lấn lướt và cao hơn hẳn chồng, đó chính là một rào cản.

Không phải mẹ chồng, chính chuyện tiền bạc và lối sống '1 trời 1 vực' mới là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn? - Ảnh 1

Hơn nữa, xuất phát điểm của cả 2 quá khác nhau. Ngay từ đầu, nhiều người đã cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không môn đăng hộ đối. Chính vì điều này, người đẹp họ Triệu rất coi trọng sự nghiệp, dồn toàn tâm toàn ý cho nó. Trái ngược với thái độ làm việc của bà xã, Phùng Thiệu Phong lại coi diễn xuất chỉ là cuộc dạo chơi. Vốn là một thiếu gia nức tiếng Thượng Hải, Phùng Thiệu Phong chỉ đóng phim cho vui, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề phải lo nghĩ.

Không phải mẹ chồng, chính chuyện tiền bạc và lối sống '1 trời 1 vực' mới là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn? - Ảnh 2

Chênh lệch nghiêm trọng về giá trị sống và quan điểm nghề nghiệp, cả hai cứ thế nảy sinh mâu thuẫn. Triệu Lệ Dĩnh lại là con người sống rất lý trí, cô sẵn sàng và dứt khoát trong việc nói lời chia tay. Có thông tin cho rằng, Phùng Thiệu Phong từng cố gắng níu kéo nhưng thất bại trong việc khiến Triệu Lệ Dĩnh hồi tâm chuyển ý. Tuy nhiên, đây đều là những tin đồn chưa rõ đúng sai, cả 2 nghệ sĩ tuyên bố họ sẽ không trả lời bất cứ thông tin thiếu minh bạch trên MXH.

Triệu Lệ Dĩnh comeback với bộ ảnh hậu ly hôn, lần này có còn là "Kẻ huỷ diệt đồ hiệu" như mọi khi?

Từng bị coi là "Kẻ huỷ diệt đồ hiệu" nhưng lần thể hiện này của Triệu Lệ Dĩnh ra sao?

TIN MỚI NHẤT