Huyền Baby lần đầu khoe mẹ chồng giàu có, quyền lực

Giải trí 12/01/2024 22:47

Rất hạn chế chia sẻ những hình ảnh về các thành viên trong gia đình chồng, Huyền Baby bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết với mẹ chồng giàu có.

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Nội. Cô từng vào top 8 Miss Teen 2008. Người đẹp từng hoạt động trong nhóm nhạc B.Sily cùng Hạnh Sino và Emily. Năm 2013, cô kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TPHCM. Sau khi kết hôn, Huyền Baby bước vào cuộc sống hào môn và tạm ngưng hoạt động trong showbiz Việt.

Huyền Baby lần đầu khoe mẹ chồng giàu có, quyền lực - Ảnh 1

Hình ảnh hiếm hoi Huyền Baby chia sẻ về gia đình.

Dù đôi khi có nhắc đến mẹ chồng trong một số bài phỏng vấn hay chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng Huyền Baby chưa từng không khai diện mạo hình ảnh những thành viên trong gia đình chồng. Kể cả người chồng giàu có cô cũng hạn chế chia sẻ.

Mới đây, Huyền Baby bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ chồng. Được biết, hình ảnh này được chụp nhân dịp sinh nhật của mẹ chồng. Trong ảnh, cả hai đều toát lên vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và không kém phần sành điệu. Nhiều người còn nói đùa rằng Huyền Baby giống như con ruột chứ không phải con dâu.

 Huyền Baby lần đầu khoe mẹ chồng giàu có, quyền lực - Ảnh 2

Huyền Baby chia sẻ hình ảnh thân thiết với mẹ chồng.

Trong bức ảnh, Huyền Baby diện một bộ đầm thời thượng gợi cảm. Bên cạnh cô, mẹ chồng cũng diện bộ đầm ánh kim vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Mặc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng với trang phục hiện đại và phong thái tự tin, bà không hề kém cạnh con dâu nổi tiếng của mình.

Bức ảnh còn là minh chứng cho mối quan hệ thân thiết giữa Huyền Baby và mẹ chồng. Được biết, mẹ chồng Huyền Baby là người vô cùng sành điệu và hiện đại nên vì thế hai mẹ con cực kỳ đồng điệu với nhau. Huyền Baby cũng từng tiết lộ mẹ chồng thường xuyên tặng quà cho con dâu trong những dịp đặc biệt. Ai cũng ngưỡng mộ vì Huyền Baby may mắn có cả chồng và gia đình nhà chồng vô cùng yêu thương mình.

5 lùm xùm khuấy đảo showbiz Việt năm 2023: Ngọc Trinh bị bắt, Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay

Ngọc Trinh, Khánh Phương, Hoa hậu Ý Nhi… được nhắc nhiều nhất trong năm 2023 được cho là những “điểm đen” của showbiz Việt trong năm qua.

TIN MỚI NHẤT