Hari - Trấn Thành càng diễn càng lố!

Giải trí 13/03/2017 11:50

Không để ý mình đang ở đâu, bao nhiêu người đang nhìn mình, cặp đôi cứ ngang nhiên ôm hôn tình tứ như đang diễn cho khán giả xem...

Xuất hiện trongt một bữa tiệc, cặp đôi Hari - Trấn Thành lại khiến cho khán giả lạ mắt khi "ôm hôn từ đầu tới cuối". Cặp vợ chồng son này không cần để ý có bao nhiêu người xung quanh, có bao nhiêu con mắt đang nhìn mình vẫn cứ vô tư thể hiện tình cảm như chốn riêng tư.

Tần suất ôm hôn của cặp đôi dày đặc đến mức khiến cho khán giả xung quanh cảm thấy ngượng ngùng. Nhiều người phải đặt ra câu hỏi rằng yêu nhau có nhất thiết phải thể hiện lộ liễu như vậy hay cả hai đang cố tình diễn cho người khác xem.

Hari - Tran Thanh cang dien cang lo!
Hari Trấn Thành ngang nhiên thể hiện tình cảm chốn đông người

Thậm chí, Trấn Thành và Hari còn đem chuyện "hôn hít" của mình diễn thành phim để cho khán giả thưởng thức. Trong teaser MV mới ra của cả hai, từ đầu đến cuối khán giả sẽ cảm thấy bị choáng vãng, ngộp thở khi cảnh tình tứ của cặp đôi tràn ngập, rải rác khắp MV.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi chắc hẳn hạnh phúc lắm nên đóng MV mà cứ như thật, nhưng nhiều khán giả lại đưa ta ý kiến ngược lại, cả hai diễn ở đời thật quá nhiều nên khi quay MV cả hai không cần luyện tập nhiều chỉ cần bê nguyên nhân vật ngoài đời vào trong MV là xong.

Hari - Tran Thanh cang dien cang lo!
Cặp đôi khiến nhiều người ngán ngẩm

Trước đây, cặp vợ chồng son này cũng từng bị đồng nghiệp tố diễn lố, thể hiện tình càm quá đà khi đang làm việc khiến cho ê-kip không mấy dễ chịu.

"Thu âm từ trưa đến giờ chưa xong, nhưng cũng không mệt mỏi bằng việc cứ 15 phút, 1 lần thì chị ca sĩ và anh chồng son lại ôm nhau âu âu, yếm yếm, hôn hôn, hít hít. Rồi giận hờn, rồi làm hòa 109 lần trước mặt một con tim trinh nguyên tan vỡ và cô đơn là tôi.

Vâng là tôi. Từ trưa đến giờ họ hôn nhau hết 3975 lần, bảo sao mãi mà chưa thu xong. Phải chi tôi cũng có bồ ở đây thì cũng trả đũa họ không kém một lần", một nghệ sĩ trẻ tỏ vẻ bất bình với thái độ làm việc thiếu nghiêm túc của cả hai.

Hari - Tran Thanh cang dien cang lo!
Cả hai bị tố càng diễn càng lố

Trong và sau đám cưới của Trấn Thành - Hari Won xảy ra không ít điểm lạ khiến công chúng không khỏi hoài nghi, thắc mắc liệu cặp đôi có hạnh phúc thực sự như những gì hai người đang tỏ ra, hay cả hai đến với nhau có thực sự vì tình yêu.

Ngay trong đêm tân hôn, cặp vợ chồng son thay vì háo hức dành khoảng thời gian riêng ở bên nhau, cả hai lại tụ tập với bạn bè đi ăn và chơi thâu đêm suốt sáng, khác hẳn với những cặp đôi yêu nhau mới cưới khác.

Hậu kết hôn, dư luận thấy Hari Won nhiều lần than vãn trên mạng xã hội dù mới cưới chồng, vì thường đây là khoảng thời gian mới mẻ, hạnh phúc nhất của mỗi cặp đôi.

Hari - Tran Thanh cang dien cang lo!
Thậm chí từng bị đồng nghiệp phàn nàn

Thấy Trấn Thành đi xe sang tới tổng duyệt trong khi lại để vợ ngồi xe máy đến, nhiều công chúng nghi vấn chàng MC có thực sự quan tâm vợ chu đáo sau khi anh luôn chia sẻ bản thân hết lòng yêu thương cô.

Trấn Thành và Hari Won cũng không đi hưởng tuần trăng mật. Thay vì quấn quýt bên nhau chẳng rời, cả hai lại ra sức cày cuốc kiếm tiền, đi lưu diễn xa nhau.

Cặp đôi có giải thích lý do không trăng mật mà tranh thủ kiếm tiền là để trả nợ số tiền khủng đã chi ra làm đám cưới. Câu trả lời này khiến dư luận lại càng cảm thấy dở khóc dở cười hơn nữa thay cho cặp đôi.

Dù luôn tỏ ra thân mật, nhưng dư luận vẫn trông thấy dường như giữa Trấn Thành và Hari Won đang có một khoảng cách vô hình. Thêm chia sẻ của Hari Won: "Tôi không có cảm giác như đã lấy chồng" càng khiến công chúng hoài nghi hơn về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT