Em gái Công Vinh lại bị tố uốn éo bên khách nam trong hộp đêm, cố ý để đồ lót trong xe của bồ

Giải trí 24/06/2017 11:12

Mới đây, em gái Công Vinh tiếp tục bị tố giật chồng và và cố tình khiêu khích để lại đồ lót trong xe của người tình.

Sáng 23/6, tài khoản Facebook Linda N tiếp tục gây chú ý khi đăng status kèm theo những hình ảnh và video tố cáo hot girl Khánh Chi, em gái Công Vinh giật chồng và khiêu khích. Trong số những "chứng cứ" mà người này tung ra có đoạn video cô gái được cho là Khánh Chi uốn éo sexy bên một khách nam trong hộp đêm và hình ảnh được cho là đồ lót của cựu hoa khôi Đại học Văn hóa để lại trong xe của người tình.

Người đăng tải đoạn clip này viết: "Chị Lê Thị Chi hay còn gọi là Khánh Chi à... Em đã bỏ qua cho chị, đã cố gắng không muốn nhắc đến chị và gã chồng đó lần nào nữa... Chị từng có gia đình, cũng có con gái, đã làm mẹ, mà sao chị vẫn trơ trẽn vẫn muốn lấy niềm đau của người khác làm niềm hạnh phúc của chị vậy? Em cũng nhường cả gã chồng phản bội ấy cho chị rồi mà sao chị vẫn muốn đòi hỏi thêm vậy?

em gai cong vinh phunutoday.vn

Cảm giác của chị như thế nào khi mà một ngày nào đó chị đột nhiên phát hiện trên xe chồng chị có quần lót, mỹ phẩm, váy đầm của đàn bà khác? Em không cần biết chị vô tình hay cố ý khi đã biết em đang mang thai mà vẫn cố tình làm gia đình em rối lên. Vì chị, em đã phải đi khám bác sĩ để lấy thuốc an thần cho dễ ngủ. Vì chị mà em chấp nhận mất chồng khi đang mang thai sắp đến ngày sinh nở. Vì chị mà con em chưa ra đời đã phải mất cha. Như thế vẫn chưa đủ hay sao? Vì chị, mà mỗi đêm hai mẹ con em phải ôm nhau mà khóc. Mỗi lần nhớ lại cảnh chị và chồng em ôm ấp, tử cung em lại đau như thế nào chị biết không?

em gai cong vinh phunutoday.vn (2)

 Khánh Chi bị tố cố tình để lại váy và đồ lót trong xe của người tình

Em đã cảnh báo chị một lần rồi mà chị vẫn cố tình cho em thấy những món đồ chị để lại trong xe chồng em sau khi... Chị Chi ạ, em đã nói rồi hiện giờ em chỉ muốn bình yên để chờ đợi con em ra đời thôi... Ngoài ra chẳng cần giành lại cái thứ rác rưởi mà chị ôm ấp mỗi ngày đâu. Đàn bà chỉ sợ trong cuộc đời không có con thôi, chứ chồng thì thiếu gì chị ạ.... Chị nên nhớ chị qua đây làm nghề gì. Tại em chưa muốn làm lớn chuyện thôi. Những chuyện chị làm, những hình ảnh, những chứng cứ em đang giữ cũng đủ để chị bị trục xuất về nước rồi đấy. Chị đừng có tỏ vẻ thách thức em. Chị nên nhớ rằng cái kết đắng của chị chưa kết thúc nhanh vậy đâu".

Hiện tại, Khánh Chi vẫn giữ im lặng trước những lời tố cáo trên. Em gái Công Vinh đóng trang Facebook cá nhân từ hôm 9/6.

Hotgirl Khánh Chi - em gái Công Vinh vừa bị tố 'giật chồng' là ai?

Dù đã lấy chồng sinh con, em gái Công Vinh lại bị tố sang Singapore làm gái quán bar và đi 'giật chồng' người khác.

TIN MỚI NHẤT