Chia tay Quang Dũng, "sự thật" cuộc sống của Jennifer Phạm ra sao?

Giải trí 06/05/2017 06:21

Sau khi sinh con thứ 3 cuộc sống gia đình của Jennifer Phạm khiến không ít người quan tâm.

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên fanpage: "Ngày nắng đẹp bên các siêu quậy nhà em".

Jennifer Phạm <a target='_blank' data-cke-saved-href='/tag/hanh-phuc' href='/tag/hanh-phuc'><i>hạnh phúc</i></a> bên chồng con.
Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng con.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Đặc biệt, trong bức hình còn có sự xuất hiện của bé Bảo Nam - con trai chung của cô và Quang Dũng. Thời gian ở Mỹ cô dành nhiều thời gian để ở bên Bảo Nam và các con cùa mình. Có thể thấy doanh nhân Đức Hải cũng yêu thương bé Bảo Nam như con ruột của mình.

Trước đó, Vào năm 2007, đám cưới của nam ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm diễn ra với sự bất ngờ của cả truyền thông và dư luận. Chuyện tình đẹp của họ luôn luôn nằm trong tiêu điểm và là mơ ước của rất nhiều người. Sau chia tay, mặc dù không nêu rõ lý do nhưng họ có “nhiều hơn” đôi ba lần lên mặt báo nói về nhau với những tiết lộ không ngờ.

Cuộc ly hôn của họ diễn ra trong điều tiếng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài, không thua kém gì lúc công khai quen nhau. Từ khi Jennifer lên xe hoa lần hai, mối quan hệ giữa “cặp đôi vàng” một thời mới có phần được cải thiện. Hiện tại, khi vợ cũ đang hạnh phúc với gia đình mới thì Quang Dũng vẫn khá thầm lặng trong chuyện tình cảm.

Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải.
Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải.

Đức Hải – “tập hai” của Jennifer Phạm là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn. Doanh nhân Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng. Cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh – Giám đốc FPT TP. HCM. Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh. Dù chưa từng làm cha nhưng Đức Hải lại tỏ ra thấu hiểu và gần gũi với Bảo Nam, con riêng của Jennifer với Quang Dũng.

TIN MỚI NHẤT