Ca sĩ Thu Thủy xác nhận đã chia tay chồng sau 3 năm chung sống

Giải trí 28/11/2017 10:02

Không còn là tin đồn, đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã lên tiếng xác nhận về việc Thu Thủy và chồng đã chia tay. Được biết, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước và nữ ca sĩ là người nhận quyền nuôi con.

Người đại diện cho biết chuyện gia đình khiến Thu Thủy buồn bã suốt một thời gian, nhưng cô không muốn chia sẻ rộng rãi vì sợ mang tiếng dùng đời tư để PR.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ có dòng trạng thái trên Facebook cá nhân 'Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác' khiến người hâm mộ hoang mang và tin đồn rạn nứt càng lan rộng.

Ca sĩ Thu Thủy xác nhận đã chia tay chồng sau 3 năm chung sống - Ảnh 1
Dòng trạng thái được nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook cá nhân.
Ca sĩ Thu Thủy xác nhận đã chia tay chồng sau 3 năm chung sống - Ảnh 2
Người hâm mộ không khỏi lo lắng vì trang cá nhân thể hiện rõ tâm trạng bất ổn của nữ ca sĩ, cô thường đăng tải những dòng status ẩn ý.

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ, bởi tình cảm vợ chồng Thu Thủy vốn đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ đã có 12 năm bên nhau trước khi tiến tới hôn nhân, vậy mà mới chung sống được 3 năm lại không thể hòa hợp.

Ca sĩ Thu Thủy xác nhận đã chia tay chồng sau 3 năm chung sống - Ảnh 3
Hai vợ chồng đã có một tình yêu đẹp trước khi đi tới hôn nhân.

Về chuyện hôn nhân đổ vỡ, phía Thu Thủy cho biết, nữ ca sĩ đã quá sức chịu đựng mới viết dòng trạng thái kia trên Facebook. Lý do dẫn đến hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ không muốn nhắc đến nữa.

Ca sĩ Thu Thủy xác nhận đã chia tay chồng sau 3 năm chung sống - Ảnh 4
Con trai 2 tuổi Gia Lạc của Thu Thủy và ông xã Huỳnh Nhất Phương.

Thu Thủy liên tục đăng tải status buồn bã, cô đơn suốt nhiều tháng giữa thời điểm xuất hiện tin đồn ly hôn

Nhiều tháng gần đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Thu Thủy thường xuất hiện những dòng trạng thái cô đơn, buồn bã khiến người hâm mộ càng xôn xao hơn trước tin đồn cô đã ly hôn.

TIN MỚI NHẤT