Nằm mơ thấy con rết là điềm tốt hay xấu?

Giải mã giấc mơ 07/09/2020 14:46

Phần lớn, mơ thấy con rết thường là điểm báo không được tốt. Do đó khi chiêm bao thấy loài động vật này thì bạn hãy cẩn thận hơn với những mối quan hệ xung quanh mình. 

Rết là một loại động vật nguy hiểm, có nhiều chân nhất trong giới tự nhiên. Thức ăn yêu thích của loài động vật này là thằn lằn, tắc kè, ếch, chim, động vật gặm nhấm, côn trùng, nhện. Thậm chí cả rết con và con dơi. Hơn nữa, loài động vật này rất độc, nọc độc có nhiệm vụ tiết độc tấn công con mồi và đối thủ. Khi chất độc nhiễm vào cơ thể, khiến tê liệt toàn thân, dẫn đến tử vong nhanh chóng. Vì vậy, rết được mệnh danh là một loài động vật máu lạnh và độc ác. Vì thế, nằm mơ thấy con rết thường mang những điềm báo không may mắn. 

mo thay con ret
Mơ thấy con rết là điềm báo không may mắn

Nằm mơ thấy con rết là điềm gì?

Ngay cả rết con mà rết mẹ cũng có thể ăn thịt, vì vậy mà loài động vật này tượng trưng cho sự phản bội. Chỉ cần vì lợi ích của bản thân mà không màng đến tình nghĩa. Do đó, khi ngủ mà nằm mơ thấy con rết thì bạn hãy cẩn thận hơn với các mối quan hệ xung quanh mình. Đặc biệt là mối quan hệ lâu nay bạn vẫn cho rằng là an toàn và tuyệt đối tin tưởng, như là bạn thân và người yêu. 

Bởi người yêu và bạn thân rất có thể sẽ “chơi xấu” sau lưng bạn. Nếu người yêu và bạn thân chơi rất thân với nhau thì lại càng phải đề phòng. Hiện nay, trường hợp bạn thân cướp mất người yêu cũng không phải là hiếm gặp. Hoặc người yêu tiếp cận bạn chỉ là vì muốn chiếm đoạt gia sản của bạn. 

Nếu bạn là người giàu có, gia đình bề thế thì càng phải chú ý hơn. Có thể những người xung quanh tiếp cận bạn không phải vì yêu mà là vì gia tài và vị trí được hưởng từ bạn. Do đó, bạn hãy thận trọng để không bị chơi xấu và ngầm từ phía sau. 

Cuộc sống muôn điều bất ngờ xảy ra không thể lường trước được. Vì thế, bạn hãy dò soát lại các mối quan hệ của mình. Nhìn nhận lại chúng để có hướng giải quyết phù hợp. Tuy nhiên, nếu được thì hãy “dĩ hòa vi quý” vẫn là tốt nhất.

mo thay con ret 1
Mơ thấy con rết chứng tỏ nội tâm của bạn đang sợ hãi

Bên cạnh đó, việc mơ thấy con rết cũng chứng tỏ nội tâm của bạn đang rất sợ hãi, bất an, cảm thấy mất an toàn mọi thứ xung quanh. Về sự nghiệp, bạn sợ mình không đủ năng lực để gánh vác công việc. Sợ mình làm không được lại gây thiệt hại lớn cho công ty. Còn về gia đình, bạn lại sợ mọi người thất vọng, sợ phải đối mắt với ánh mắt của mọi người. Điều này cũng chứng tỏ lâu nay bạn không dám sống thật với bản thân. Lúc nào cũng cố gắng gồng gánh để làm theo ý của người khác. Bạn sợ ai đó chê cười mình. Vì thế, luôn sống trong cái vỏ bọc hoàn hảo do mình tự tạo ra, nhưng trong sâu thẳm là sự đau khổ trong tâm hồn, cảm thấy bất lực và buồn bực. Cứ như vậy, bạn sẽ thất bại, mãi mãi không thể thành công được. 

Thay vào đó hãy cứ là chính mình, tự tin mà bước đi, mình sống cho mình, chứ không phải sống để làm hài lòng người khác. Đồng thời, bạn cần phải bỏ ra nhiều công sức cũng như cố gắng tạo ra nhiều đột phá mới trong cuộc sống. Cũng như hãy quyết đoán hơn, xác định rõ ràng những mục tiêu hay dự định của mình trong cuộc sống. Như vậy, bạn sẽ phấn đấu vượt qua được giới hạn của mình, có thể tiến bước đến thành công vào 1 ngày không xa.

Ngoài ra, khi mơ thấy giấc mơ này, chứng tỏ bạn đang gặp khó khăn. Những người có thể tin tưởng được đã bị những người khác triệt tiêu. Y chang như cấu tạo của con rết, điểm yếu của nó là cấu tạo của lớp vỏ thiếu hoàn thiện, không có lớp cutin dạng sáp. Vì vậy, rất dễ bị mất nước khi trời khô hạn và nắng nóng. Bạn đang phải chống chọi lại với mọi thứ một mình, khá là cô độc, buồn tủi, cảnh thấy chán nản với thực tại. 

mo thay con ret 2
Mơ thấy con rết chứng tỏ bạn đang rất mệt mỏi và bị cô độc

Tuy nhiên, rết là loài có khả năng sinh sản vô cùng kinh ngạc, thuộc loài sinh sản đơn tính. Chúng không cần bất kỳ sự giao phối trực tiếp giữa con đực và con cái. Chỉ đơn giản là những chú rết đực thả bao tinh của mình để rồi các con rết cái tự thụ tinh. Điều này cũng thể hiện, dù bị cô lập, nhưng sức sống của bạn rất mạnh mẽ, chỉ cần le lói một tia hy vọng bạn cũng sẽ cố gắng. Một ngày nào đó sẽ thành công.

Giống như câu “Đi đường dài mới biết ngựa hay”, không có khó khăn sóng gió, bạn sẽ không biết được mình có sự chịu đựng và sự kiên cường tới đâu. Vì vậy, dù là điềm lành hay xấu, bạn cũng hãy lạc quan đối mặt, cố gắng tìm ra phương pháp tốt nhất cho những vấn đề hiện tại bản thân đang gặp phải. Bạn đừng nản lòng. 

mo thay con ret 3
Bạn hãy mạnh dạn lên thì thành công sẽ đến

Mặc dù mơ thấy con rất là điềm không may, nhưng phải công nhận rất rết là một loài có sức sống mãnh liệt. Khi bị đối phương bao vây, ví dụ như bị kìm kẹp bởi móng vuốt của một con vật nào đó, chúng sẵn sàng hi sinh đôi chân của mình, bằng mọi giá tẩu thoát. Điều này chứng tỏ, dù gặp điềm không may, nhưng bạn vẫn biết đâu là đại cuộc. Vì thế biết hy sinh cái nhỏ để vươn lên đạt được cái lớn. Do đó, dù sóng to, gió lớn cỡ nào cũng chỉ có thể làm bạn liêu xiêu, chứ không thể hủy hoại bạn được hoàn toàn. Chỉ cần còn mạng sống, còn niềm tin thì bạn sẽ hoàn toàn có thể lấy lại tất cả.

Giải mã con số may mắn trong giấc mơ thấy con rết

Tương ứng với mỗi giấc mơ là một con số may mắn. Theo đó, nếu mơ thấy bị rết cắn chảy máu đánh thì con số may mắn tương ứng là 43 hoặc 54. Khi thấy nguyên đàn rết kéo vào nhà thì con số may mắn là 51 hoặc 72. 

Giấc mơ thấy rết tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi giấc mơ thì sẽ mang đến những điềm báo cũng như con số may mắn cho người chiêm bao. Tuy nhiên, những con số này cũng chưa hẳn chính xác. Bởi đây chỉ là những suy luận từ dân gian, do những người mê cờ bạc suy luận. Do đó, xác suất chính xác là rất thấp. 

Hơn nữa, những con số trong giấc mơ cũng được phát triển đi sâu vào đời sống tâm linh người Việt. Nó gần gũi đến mức không ít người còn lạm dụng với việc xem bói. Vì vậy, những người chơi lô đề dựa vào giấc mơ không mấy khi trúng, mất nhiều hơn là được. Nên không ít người “khuynh gia bại sản” vì tin vào giấc mơ, để mất trắng và không có nơi nương thân.

mo thay con ret 5
Khi mơ thấy con rết bạn hãy cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh

Nếu là con số may mắn thật sự thì sẽ có mối liên quan tương ứng mật thiết với Ngũ hành. Chỉ có những người có kinh nghiệm xem tử vi, dành thuật tướng số, phong thủy mới có thể xem ra được. Bởi Tử vi không đơn thuần mang ý nghĩa thiên văn học của những sao, mà thay vào đó là những lý luận, giải thích được ứng dụng theo nguyên tắc Âm Dương ngũ hành vô cùng chặt chẽ.

>>> Xem thêm:

- Giải mã điềm báo khi bà bầu nằm mơ thấy rắn

Qua đây, thấy rằng mơ thấy con rết là một điềm không lành. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận với tất cả các mối quan hệ xung quanh khi mơ thấy giấc mơ này. Trong công việc hay tình cảm đều phải xem xét lại để biết người ta có thật lòng với mình hay không? 

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được ngủ mơ thấy con rết là điềm gì? Con người thành bại, nghèo hèn hay giàu sang đều do chúng ta cố gắng làm nên. Vì vậy, cho dù là giấc mơ có điềm báo không tốt, nhưng hãy cố gắng làm hết sức mình thì thành bại thế nào mới biết được mệnh trời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nằm mơ thấy mua nhà là điềm gì, tốt hay dữ?

Trong thế giới tâm linh, mỗi một giấc mơ đều có ý nghĩa riêng của nó. Nằm mơ thấy mua nhà cũng vậy, bên trong nó ẩn chứa những điều đặc biệt. Đó là những điều gì, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn nhé!