Homestay "nhà tre" giữa lòng Tiền Giang

Du lịch 27/02/2022 15:22

Nếu có cơ hộ ghé thăm Tiền Giang chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua Homestay độc đáo ngay tại ngã ba Đông Hòa mang tên Cà Rốt Homestay với khu nhà bằng tre giữa sông đầy thơ mộng hữu tình.

Homestay 'nhà tre' giữa lòng Tiền Giang - Ảnh 1Những căn nhà bằng tre san sát (Ảnh:internet)

Tọa lạc tại ấp Ngươn, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, Tiền Giang chính là khu Homestay đặc biệt có cái tên thân thương "Cà Rốt Homestay". Đặc biệt từ cái tên đến vị trí và cả chất liệu xậy dựng lên, homestay dựng lên những căn nhà bằng tre giữa sông, bao quanh là cây trái đậm chất xứ miệt vườn miền Tây.

Được thiết kế bằng chất liệu thiên nhiên từ cây tre cây nứa thân thuộc với người dân Việt Nam từ xưa đến nay nhưng những căn nhà trong khu homestay lại vô cùng tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho du khách đến thăm.

Homestay 'nhà tre' giữa lòng Tiền Giang - Ảnh 2Chất liệu chính từ cây tre (Ảnh:internet)
Homestay 'nhà tre' giữa lòng Tiền Giang - Ảnh 3Bến trong đầy tiện nghi (Ảnh:internet)

Cây tre cây nứa vốn là hình ảnh rất đỗi quen thuộc, ăn sâu trong tiềm thức của người con đất Việt, tượng trưng cho những vùng quê thân thương và mang sức sống mãnh liệt. Tại đây du khách sẽ có thể được gợi lại ký ức về những ngày xưa cũ với hình ảnh ngôi nhà cây, những cây cầu kết từ thân cây nhưng vẫn rất chắc chắn mà tuổi thơ đã bao lần nô đùa chạy ngang.

Nằm giữa sông, xung quanh lại chìm đắm trong màu xanh mát của cây cối, bông trái, cỏ dại tạo cho du khách cảm giác nhẹ nhàng thanh bình sau những ngày dài căng thẳng trong công việc và có thể thu hoạch được cả "album" hình check-in sống ảo tuyệt vời.

Homestay 'nhà tre' giữa lòng Tiền Giang - Ảnh 4Cây cối xanh mát bao quanh (Ảnh:internet)
Homestay 'nhà tre' giữa lòng Tiền Giang - Ảnh 5Không gian thoáng đãng yên bình (Ảnh:internet)

Homestay "nhà tre trên sông" phù hợp với nhiều đối tượng như người đi công tác, làm việc thư thái trong không khí trong lành hay những người đi nghỉ dưỡng xả hơi cuối tuần theo nhóm hoặc theo gia đình đều có cơ hội tận hưởng sự trong xanh sạch đẹp mà chốn thị thành tấp nập chẳng bao giờ có.

Homestay 'nhà tre' giữa lòng Tiền Giang - Ảnh 6Hình ảnh đậm chất miền sông nước (Ảnh:internet)

Bên cạnh những lối đi mướt cỏ còn là cây ăn trái, những loại cây trái đậm chất miệt vườn mang hồn quê ngây ngất.

Có thể nói homstay Cà Rốt đúng chất miền Tây khi nằm tại vị trí đặc biệt giữa sông hít hà mùi quê hương rồi bao quanh cây trái nhiệt đới phù sa, cái nét miệt vườn miền sông nước chẳng thể lẫn đi đâu.

Việt Nam mở cửa lại du lịch hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế

(Tổ Quốc) - Các hãng tin và nhiều tờ báo quốc tế lớn như CNN, Reuters, The Japan News, Channel News Asia, The Star… đã nhanh chóng đăng tải thông tin Việt Nam chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch.

TIN MỚI NHẤT